อดีต vs ปัจจุบัน พระ-นาง ซีรีส์เกาหลีในตำนาน ภาค 2

อดีต vs ปัจจุบัน พระ-นาง ซีรีส์เกาหลีในตำนาน ภาค 2

อดีต vs ปัจจุบัน พระ-นาง ซีรีส์เกาหลีในตำนาน ภาค 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสกู๊ปที่แล้ว อดีต vs ปัจจุบัน พระ-นาง ซีรีส์เกาหลีในตำนาน ภาค 1 ได้การตอบรับจากมิตรรักติ่งซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างดี "เจ๊จี" ล่ะดีใจ๊ดีใจ ที่มีแฟนซีรีส์เกาหลียุคเดียวกันเข้ามาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความชื่นชอบกันขนาดนี้ อย่าเสียเวลาเม้าท์กันอยู่เลย ไปติดตามเหล่าพระเอก-นางเอกของเกาหลี ตั้งแต่ซีรีส์เกาหลียุคแรกๆบุกประเทศไทย และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด(หรือเกือบจะล่าสุด)ของพวกเขาและเธอในปัจจุบันกันเลยดีกว่า! 

คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี ใครบ้างนะจะไม่คุ้นชื่อนี้ ระดับความโด่งดังของเธอเรียกได้ว่านางฟ้าซุป'ตาร์เลยก็ว่าได้ ด้วยใบหน้า ความสามารถ และการศึกษา ทำให้นางเอกสาวคนนี้เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีมาก พูดถึงผลงานกันบ้างดีกว่า สาวคิมแตฮีเห็นหน้าสวยหวานแบบนี้ เธอเคยได้เล่นบทตัวร้ายจากเรื่อง Stairway to Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า เมื่อปี 2003 เป็นนางร้ายเกาหลีคนแรกที่เจ๊จีเกลียดเบอร์แรง อินสุดอะไรสุดจริงๆค่า เรื่องนี้ทำให้สาวคิมแตฮีเป็นที่นิยมมากๆ แสดงบทบาทร้ายๆภายใต้ใบหน้าที่สวยใสน่ารักได้กินขาด จากนั้นสาวคิมแตฮีก็ได้รับบทนางเอกในเรื่อง Love Story in Harvard จดหมายรักฉบับฮาร์วาด ปี 2004 ประกบพระเอก คิมแรวอน (คุณหมอฮงสุดอบอุ่นในเรื่อง Doctors) เป็นสาวนักบู๊ใน Iris ประกบ อีบยองฮอน เป็นเจ้าหญิงแสนสวยใน My Princess ประกบ พี่ชาย ซงซึงฮอน เป็นนางเอกตัวร้ายใน จางอ๊กจอง และล่าสุดปี 2015 เป็นเจ้าหญิงนิทราจาก Yong pal ประกบพระเอกจูวอน และสถานะใจเป็นหวานใจหนุ่ม เรน (ของเจ๊) 

ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

นางเอกในตำนานรุ่นใหญ่อีกคนที่แฟนๆชาวไทยคุ้นหน้า นางเอก ชเวจีอู จากเรื่อง Winter Love Song เพลงรักในสายลมหนาว ในปี 2002 ประกบพระเอกตลอดกาล เบยองจุน และเธอก็เป็นที่รู้จักในเรื่อง Stairway to Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า ปี 2003 ประกบพระเอก ควอนซังอู ที่ตอนนี้กำลังให้เวลากับครอบครัวแสนอบอุ่น ดาราสาว ชเวจีอู ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงเกาหลีเลยนะ การกลับมาคืนฟอร์มของชเวจีฮูในซีรีส์ Second time twenty years old ปี 2015 เป็นคุณแม่บ้านที่อยากมาเรียนมหาวิทยาลัย ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลย

คิมแรวอน (Kim Rae Won)

การกลับมาของพระเอกคนนี้ ทำเอาสาวๆสาวกซีรีส์เกาหลียุคแรกๆต้องตะลึงกับความดูดีที่แทบไม่เปลี่ยนแปลงของพระเอก คิมแรวอน สมัย(ต้องใช่คำว่าสมัยเลยทีเดียว)ที่พระเอกคิมแรวอนได้ประกบกับนางเอก คิมแตฮี ในเรื่อง Love Story in Harvard ปี 2004 ในลุคนักเรียนกฎหมายเนิร์ดๆ ดูมีความละมุนอบอุ่น วัยใสวัยเรียน ทำสาวๆใจละลายเชียวล่ะ ล่าสุดพระเอกคนนี้ได้คัมแบควงการละครในมาดคุณหมอหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นคุณครูแล้วก็กลับมาเป็นคุณหมออีกครั้งเพราะข่าวฉาวกับนักเรียนหญิง ประกบคู่พัคชินฮเย น้องผักคนสวยในเรื่อง Doctors เป็นการเว้นว่างจากละครเรื่องก่อนหน้านี้ถึง 5 ปีเลยทีเดียว ซีรีส์เรื่อง Doctors ยังครองเรตติ้งอันดับหนึ่งจากซีรีส์ที่ออกอากาศวันเวลาเดียวกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าคืนฟอร์มสมศักดิ์ศรีมากๆ แถมสาวๆยังหลงมาดอบอุ่นอ่อนโยนของคุณหมอรุ่นใหญ่คนนี้กันเป็นแถวเลยล่ะ

เรน (Rain) (Song Ji Hun)

แรกเริ่มเจ๊จีอาจหลงกล้ามแขนและแผงอกล่ำของหนุ่มเรน นักร้องหนุ่มหล่อตาเล็กตะมุตะมิ แต่เมื่อหนุ่มเรนโดดมาโชว์ฝีมือการแสดงในซีรีส์อันเป็นตำนาน "Full House" เมื่อปี 2004 ประกบนางเอก ซองเฮเคียว ที่ดังมากกกก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีและประเทศไทย ดังไกลระดับเอเชีย ก็ทำเอาหนุ่มเรนยิ่งปังและดังเวอร์เข้าไปอีก หลังจาก Full House หนุ่มเรนก็ยังมีผลงานการแสดงอยู่เรื่อยๆ ในเรื่อง A Love To Kill ซีรีส์สุดดราม่าประกบนางเอก ชินมินอา ในเรื่อง The Fugitive: Plan B ประกบ อีนายอง ส่วน My Lovely Girl ประกบ คริสตัล และล่าสุดในซีรีส์คอเมดี้เรื่อง Please Come Back, Mister หนุ่มเรน เล่นใหญ่รัชดาลัยเรียกพี่ประกบนางเอก โอยอนซอและอีมินจอง จ้า

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)

นางเอกคนนี้เป็นที่รักอีกคนของแฟนๆชาวไทย ไหนใครโตมากับ "Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา" บ้างเอ่ย!? นักร้องสาว ยุนอึนฮเย ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ในเรื่อง Princess Hours นางเอกสาวยุนอึนฮเยได้ประกบพระเอก จูจีฮุน ที่โด่งดังมากกกก ทั้งในเกาหลีและประเทศไทย ทำให้สาวยุนอึนฮเยเป็นที่นิยมขึ้นอย่างมาก และเมื่อรับบทเป็น โกอึนชัน ในซีรีส์ Coffee Prince ประกบพระเอก กงยู ก็โด่งดังสุดขีด จนร้านกาแฟที่เป็นโลเคชั่นของละคร กลายเป็นที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของชาวต่างชาติเลยล่ะ ในเรื่อง I Miss You ปี 2012 ประกบพระเอก พัคยูชอน เป็นซีรีส์ดราม่าบีบหัวใจที่กระแสดีสุดเช่นกัน ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอคือเรื่อง Marry Him If You Dare เมื่อปี 2013 ประกบพระเอกอีดงกอน จ้า

 

เบรคการย้อนอดีตของพระ-นางซีรีส์เกาหลี ภาค 2 ไว้ตรงนี้ก่อน ถ้าใครยังไม่ได้อ่านภาคแรก ย้อนไปก่อนได้นะจ๊ะ ยังมีเหล่านักแสดงรุ่นบุกเบิกที่ยังคงความนิยมได้จนวันนี้อีกเพียบที่เจ๊จียังไม่ได้พูดถึง ติดตามภาค 3 ได้เร็วๆนี้นะจ๊ะ 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อดีต vs ปัจจุบัน พระ-นาง ซีรีส์เกาหลีในตำนาน ภาค 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook