เก๋ไปอีก เมืองนอกฉายหนังฉลาม The Shallows กลางบึง นั่งห่วงยางดู

เก๋ไปอีก เมืองนอกฉายหนังฉลาม The Shallows กลางบึง นั่งห่วงยางดู

เก๋ไปอีก เมืองนอกฉายหนังฉลาม The Shallows กลางบึง นั่งห่วงยางดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเป็นคนไทยก็คงจะคุ้นชินกับคำว่าหนังกลางแปลง แต่ทุกวันนี้คนเมืองคงจะแทบไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบนี้สักเท่าไหร่ และจำได้ว่าหนังเรื่องล่าสุดที่ฉายพร้อมๆกับการฉายในโรงภาพยนตร์ก็คือกิจกรรมพิเศษตอนหนังเรื่อง “อาปัติ” ด้วยการเอาหนังไปฉายที่ “ป่าช้า” 

สำหรับวัฒนธรรมการดูหนังกลางแปลงในเมืองนอกนั้นยังเป็นกิจกรรมที่ผู้คนให้ความสนใจและหนังส่วนมากที่เอากลับมาฉาย ก็คือหนังคลาสสิคเป็นส่วนใหญ่ และส่วนมากก็จะไม่ได้เป็นการฉายแล้วในคนมานั่งดูกันที่พื้น แต่เป็นการฉายหนังแบบ Dive-In Screening หรือการขับรถมาจอดแล้วก็นั่งดูหนังกันในรถ 

ล่าสุด Alamo Drafthouse Cinema ออแกไนเซอร์ที่จัดฉายหนังแบบนี้เคยจัดกิจกรรมด้วยการดูหนังบนห่วงยาง ซึ่งฉายหนังเหนือทะเลสาบแล้วให้ผู้ชมนอนดูหนังกันในห่วงยาง แถมหนังที่ฉายนั้นก็คือเรื่อง JAWS หนังฉลามเรื่องดังในอดีต ที่กำกับโดยสตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่เล่นเอาคนยุคนั้นไม่กล้าเล่นน้ำทะเลกันไปพักใหญ่เพราะกลัวปลาฉลามแบบในหนัง 

การจัดอีเวนท์ครั้งนั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และทันทีที่ตัวอย่างหนังเรื่อง THE SHALLOWS ถูกปล่อยออกมา Alamo Drafthouse Cinema ก็ตั้งใจที่จัดอีเวนท์แบบเดียวกับตอนที่ฉายหนังเรื่อง JAWS แต่ความพิเศษกว่านั้นก็คือ เนื่องจาก JAWS นั้นเป็นหนังเก่า หลายคนที่มางานคงเคยดูและรู้หมดแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนจอหนัง แต่สำหรับ The Shallows เป็นหนังฉลามเรื่องใหม่ ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ไปพร้อมๆกับตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าการลอยอยู่เหนือน้ำนั้นน่าจะเพิ่มความ “ระทึก” ให้กับผู้ชมได้อีกเท่าตัวเลยก็ว่าได้ 

แถมบัตรเข้าชมภาพยนตร์ครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าออกแบบมาพิเศษ ไว้ให้ผู้ชมเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย อีเวนท์ฉายหนัง The Shallows นั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาที่รัฐเทกซัส ที่เมืองเดล วาเลย์ แต่เนื่องจากวันงานเกิดฝนตกทำอีเวนท์ดังกล่าวถูกเลื่อนไปก่อน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เก๋ไปอีก เมืองนอกฉายหนังฉลาม The Shallows กลางบึง นั่งห่วงยางดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook