Underworld: Blood Wars กับกำหนดการเข้าฉายใหม่

Underworld: Blood Wars กับกำหนดการเข้าฉายใหม่

Underworld: Blood Wars กับกำหนดการเข้าฉายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 นักแสดงที่มารับบทนำนั้น เคต แบคคินเซลยังกลับมารับบทเซลีน แวมไพร์สาวผู้แข็งแกร่ง รวมไปถึงเธโอ เจมส์ซึ่งปรากฏตัวในภาค Underworld: Awakenings ในบทขอเดวิดอีกครั้ง 

การตัดสินใจเลื่อนวันเข้าฉายนั้นยังเป็นอะไรที่น่าแปลกใจไม่น้อย เพราะสัปดาห์นั้นมีหนังทริลเลอร์-อาชญากรรมของผู้กำกับ ดั๊ก ไลแมนเรื่อง Mena ซึ่งนำแสดงโดยทอม ครูซและโดนัลด์ กลีสัน และยังมีหนังสยองขวัญอย่าง Amityville: The Awakening รวมไปถึง Gotham’s Cameron Monaghan อีกเรื่อง แต่เหตุผลที่เลื่อนไปชน เพราะสตูดิโอคงมั่นใจว่าหนังเรื่องนี้น่าจะทำเงินเอาชนะเรื่องอื่นๆได้

Underworld: Blood Wars ได้ผู้กำกับหญิงอย่างแอนนา ฟอสเตอร์ ซึ่งเธอเคยกำกับซีรีส์อย่าง Criminal Minds และ Outlander มารับหน้าที่ในการกำกับ ไม่เพียงเท่านี้ความสามารถอันโดดเด่นของเธอคือเธอเคยทำวิชวลเอฟเฟคให้กับหนังดังๆมาแล้วหลายเรื่องอาทิ Independence Day, Pitch Black, Kate & Leopold และ Stuart Little 2 ด้วย 

นักแสดงที่จะมาร่วมสมทบในหนังภาคใหม่นี้มีทั้งชาร์ล แดนซ์จะมารับบทแวมไพร์โทมัส ซึ่งจะมารับบทเป็นพ่อของเซลีน, โทไบอัส เมนซีย์มารับบทมัวริอุสหัวหน้าไลเคนคนใหม่, ลาร่า พูลเวอร์ในเซมิร่า แวมไพร์ผู้โกรธเกรี้ยว นอกจากนี้ยังมี เจมส์ โฟลคเนอร์, ปีเตอร์ แอนเดอร์สัน และนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Underworld: Blood Wars กับกำหนดการเข้าฉายใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook