มืออาชีพมาก! จองอิลอู-เดวิด-มายด์-ลีโอ พุฒ ในกองซีรีส์ระดับอินเตอร์ กลรักเกมมายา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/12/61369/page.jpgมืออาชีพมาก! จองอิลอู-เดวิด-มายด์-ลีโอ พุฒ ในกองซีรีส์ระดับอินเตอร์ กลรักเกมมายา

    มืออาชีพมาก! จองอิลอู-เดวิด-มายด์-ลีโอ พุฒ ในกองซีรีส์ระดับอินเตอร์ กลรักเกมมายา

    2016-07-05T17:49:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โปรเจกต์ใหญ่ของ ทรูโฟร์ยู จัดหนักจัดเต็มกับการขนเหล่าดารานำระดับเอเชียมาร่วมงานกันในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "กลรักเกมมายา" (LOVE AND LIES) ที่ได้พระเอกที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีอย่าง "จองอิลอู" ประกบคู่กับนางเอกวัยใส "มายด์ วิรพร" แถมยังได้ตัวร้ายหน้าหล่อ "เดวิด ลี แมกอินนิส" จากซีรีส์ดัง Descendants of the Sun มาร่วมแสดงในเรื่องนี้กันด้วย

    งานนี้ทางทีมงานได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าร่วมเก็บบรรยากาศการถ่ายทำฉาก จอง อิลอู, เดวิด ลี , มายด์ วิรพร และ ลีโอ พุฒ เข้าฉากร่วมกัน เป็นครั้งแรก ณ ห้องอาหาร Melting Pot at Beat Hotel Bangkok, W District บริเวณย่านพระโขนง 

    กับการถ่ายทำที่ท้าทายความสามารถของเหล่านักแสดง เพราะต้องใช้การสื่อสารกัน ทั้งภาษาไทย ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ เพื่อสื่ออารมณ์ถึงกัน แม้จะพูดคนละภาษาแต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยถือว่านี่เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและพบเจอสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

    พระเอกหนุ่มหล่อ "จองอิลอู" เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า "ผมเคยมาเมืองไทยมาแล้ว 4 ครั้งแต่เป็นการมาเที่ยวส่วนตัว มาครั้งนี้มาทำงานได้เจอคนไทยทุกวัน ทำให้รู้ว่าคนไทยใจดี เวลาเจอกันยิ้มให้ตลอดทำให้ผมประทับใจมาก ครั้งแรกที่ติดต่อให้มาเล่นซีรีส์ กลรักเกมมายาก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่โชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์ที่ดีทำให้การทำงานสนุก เป็นกันเองดีครับ ส่วนการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมายด์ รู้สึกว่าเคมีเข้ากันได้ดีมาก น้องมายด์น่ารักยิ้มแย้มตลอดเวลา ผมต้องขอโทษน้องมายด์ด้วยเรื่องภาษา เพราะเวลาแสดงผมพูดภาษาเกาหลี ส่วนน้องมายด์พูดภาษาไทย อาจต้องทำการบ้านหนักนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกันครับ กับเดวิดผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานครับ ด้วยความที่เดวิดเป็นลูกครึ่งเกาหลีก็จะค่อยให้กำลังใจกันตลอด มีอะไรก็ปรึกษากันครับ ตอนแรกผมไม่นึกว่าจะได้มาเล่นซีรีย์ที่ไทยเลย ดีใจและภูมิใจมาก ถ้าไม่มีแฟนคลับชาวไทยคงไม่มีโอกาสได้มาเล่นที่ไทยแน่ๆ ขอบคุณมากๆ ครับ"

    ด้าน "เดวิด" เสริมว่า "เป็นโอกาสดีที่ผมได้มาร่วมงานซีรีส์เรื่องนี้ ผมชอบเรื่องราวและบทบาทที่ได้รับ เป็นบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเล่น อาจต้องมีการปรับตัวด้านภาษาในการทำงาน ผมชอบการร่วมงานกับนักแสดงและผู้กำกับนะครับ การถ่ายทำแบบเทคเดียวมุมกล้องเดียวของคนไทย ทำให้ผมรู้สึกอินกับฉากนั้นๆ โดยไม่ตัดอารมณ์ ทำงานง่ายขึ้นครับ"

    แฟนๆรอติดตามซีรีส์ที่แน่นไปด้วยสุดยอดนักแสดงนี้ได้ กลรักเกมมายา (LOVE AND LIES) มีกำหนดลงจอปีหน้า ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ตอนนี้เราไปดูบรรยากาศในกองถ่ายกันก่อนเลย!

    อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ มืออาชีพมาก! จองอิลอู-เดวิด-มายด์-ลีโอ พุฒ ในกองซีรีส์ระดับอินเตอร์ กลรักเกมมายา