"รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์" เมื่อสาวมั่นถูกเกย์หล่อบุกรุกพื้นที่หัวใจ!

"รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์" เมื่อสาวมั่นถูกเกย์หล่อบุกรุกพื้นที่หัวใจ!

"รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์" เมื่อสาวมั่นถูกเกย์หล่อบุกรุกพื้นที่หัวใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนิยายออนไลน์เรื่องโด่งดังสุดฮอตจากเว็ปไซต์ดัง Dek-d ที่มีผู้อ่านและแฟนคลับติดตามมากที่สุด ล่าสุด "Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ" ถูกจับพัฒนามาสู่ซีรีส์ทางโทรทัศน์ทาง PPTV HD ช่อง 36

เรื่องราวชีวิตความรักของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่มีตัวละครเอกของเรื่องเป็นสาวสวยเปรี้ยวสุดแซ่บ เธอไม่เคยคิดจะมอบความรักให้ผู้ชายคนไหนมาก่อน กลับต้องประกาศศึกเป็นศัตรูกับผู้ชายที่ใครๆก็คิดว่าเป็น “เกย์” แต่เมื่อเธอยิ่งเข้าใกล้เขามากเท่าไร เธอก็ยิ่งโดนบุกรุกพื้นที่ของหัวใจ 

"Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ" แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นั่งแทนกำกับการแสดงโดย เจตษ์ บุณโยประการ รับหน้าที่เขียนบทประพันธ์โดย Chai_Hong นำแสดงโดย วิศว ไทยานนท์, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ตุลย์-ภากร, แม็กซ์-ณัฐพล ฯลฯ เรื่องราววุ่นๆ ของ “ยิหวา” สาวสวยเผ็ดจอมวายร้ายจนได้ฉายาว่า “ยัยปีศาจ” ยิหวาเป็นสาวสู้คน ไม่ยอมใครง่ายๆ หากคิดว่าเธอถูก  ลึกๆ เธอก็เป็นคนใจอ่อนขี้สงสาร แต่กับใครที่ร้ายมา เธอพร้อมจะร้ายตอบ ยิหวามีเพื่อนสนิทคือ “กร” ชายหนุ่มตี๋แสนหล่อ กรเป็นหัวหน้าชมรมค่ายอาสา ยิหวาและกรสนิทสนมกันมากจนกรเรียกยิหวาว่า “คุณแม่” ความหล่อของกรเป็นที่ถูกใจของสาวๆ แต่หารู้ไม่ว่ากรมีแฟนอยู่แล้วคือ น็อค ชายหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่นและเอาแต่ใจตัวเอง

 “กร” กับ “น็อค” เป็นคู่รักเกย์ น็อคเป็นหนุ่มขี้อ้อนที่ชอบให้กรเอาใจ แต่การเป็นแฟนกันของทั้งคู่ เป็นเรื่องที่รู้กันแค่ในกลุ่มเพื่อน คนที่มองภายนอกส่วนมากจะเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนชายที่สนิทกันมากเท่านั้น น็อคเป็นคนเฟรนด์ลี่ มีเพื่อนเยอะ ติดเพื่อน ทำให้ทั้งกรและน็อคมักมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่เสมอ เพราะอาการหึงหวงของกรเป็นการหึงเงียบๆ จนน็อคเริ่มเบื่อจึงหันไปสนิทสนมกับ “โช” เพื่อนในกลุ่มบาสมากขึ้น จนกลายเป็นเรื่องที่ยิหวาทนไม่ได้ถึงขั้นต้องรับอาสากรมาจัดการปัญหานี้ด้วยตัวเอง โช เป็นหนุ่มหล่อร้าย เสน่ห์แรง ยียวนกวนประสาท แต่ถึงกระนั้น สาวๆ รวมทั้งหนุ่มออกสาวต่างก็ชอบโชกันเป็นแถว โชเป็นหนุ่มที่รู้จักบริหารเสน่ห์ เลยถูกมองว่าเจ้าชู้และถูกเม้าท์ว่าได้ทุกแนว โชแอบ ตกหลุมรักยิหวา เพียงแต่ต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้ เพราะยิหวาตั้งป้อมเป็นศัตรูและพร้อมจะลงสนามกำจัดโชไป ไม่ให้มาขวางทางรักเป็นมารหัวใจของกร สุดท้ายความรักของพวกเขาเหล่านี้จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมได้ในละครเรื่องนี้ 

คราวนี้มาฟังความรู้สึกของ 4 นักแสดงหลักของเรื่องกันบ้าง เริ่มที่ “โทโมะ- วิศว” รับบทเป็น “โช” พระเอกของเรื่อง เปิดเผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้ชายที่มีความสนิทสนมกับเพื่อนที่เป็นเกย์ แต่ผมไม่ได้เป็นเกย์นะครับ โชอายุ 20 ปี หล่อร้าย เสน่ห์แรง ยียวนกวนประสาท แต่ สาวๆรวมทั้งหนุ่มออกสาวต่างก็ชอบโชกันเป็นแถว แต่เวลาที่รักใครแล้วจะรักจริงครับ”

มาที่ “สาวแมงมุม-พิมพ์นิชกุล” รับบทเป็น “ยิหวา” กล่าวว่า ”ยิหวาสาวสวยจอมวายร้ายจนได้ฉายาว่ายัยปิศาจ  ยิหวาเป็นคนที่ใครร้ายมา เธอพร้อมจะร้ายตอบ ยิหวาเป็นเพื่อนสนิทกับกรที่กำลังจะถูกโชมาแย่งชิงคนรักไป  เธอจึงถูกขอร้องให้มาช่วยกำจัดโชไปไม่ให้มาขวางทางรักเป็นมารหัวใจ จนทำให้ยิหวาถูกเกย์หล่อมาดร้ายอย่างโชบุกรุกพื้นที่หัวใจค่ะ”

ด้าน “ตุลย์-ภากร” เรื่องนี้รับบทเป็น “น็อค” เผยว่า “น็อคเป็นผู้ชายอารมณ์ดี ขี้เล่น เอาแต่ใจตัวเอง ตามแฟชั่น เป็นคนในโลกโซเชียล เพื่อนเยอะ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก พอมีปัญหากับกรนิดหน่อย ก็ไปตีสนิทกับโช เพื่อให้กรแสดงอาการอะไรออกมาบ้าง เรื่องเลยเถิดจนต้องถึงมือยิหวาออกโรงมาช่วยคู่รักที่ปากหนักคู่นี้ ให้รอดพ้นวิกฤติแตกหัก”

ปิดท้ายที่ “แม็กซ์-ณัฐพล” รับบทเป็น “กร” เปิดใจถึงบทบาทนี้ว่า “กรเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบ รักน็อคแต่ไม่ค่อยแสดงออก จนบางครั้งพาลทำให้ชีวิตรักกับน็อคพลอยน่าเบื่อไปด้วยเลยไปให้ความสนิทสนมกับโช จนกรต้องหนักใจ ทำให้ยิหวาทนไม่ได้และต้องยื่นมือเข้ามาแก้ไขปัญหานี้  กว่าความรักกับน็อคจะลงเอยด้วยดี กรก็ต้องเหนื่อยในการตามจีบและพิชิตใจเขา แต่การรักษาความรักให้ยืนยาวนั้นกลับทำได้ยากกว่าซะอีกครับ”

  ติดตามชมซีรีส์ที่จะมาสะกดต่อมผู้ชมให้อยู่หมดได้ในละครเรื่อง "Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 -21.00 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มออกอากาศตอนแรก 18 กรกฎาคมนี้

ตัวอย่างซีรีส์ Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์" เมื่อสาวมั่นถูกเกย์หล่อบุกรุกพื้นที่หัวใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook