Wreck-It Ralph 2 เตรียมสร้าง พร้อมได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว

Wreck-It Ralph 2 เตรียมสร้าง พร้อมได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว

Wreck-It Ralph 2 เตรียมสร้าง พร้อมได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนิเมชั่นสุดฮิตอีกเรื่องเมื่อหลายปีก่อนของค่ายดิสนีย์อย่าง Wreck-It Ralph ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสร้าง และทางสตูดิโอได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว เอาไว้ที่ 9 มีนาคมปี 2018 และเลื่อนแอนิเมชั่นอย่าง Gigantic ซึ่งหยิบเอาวรรณกรรมเรื่องแจ็คกับต้นถั่วยักษ์มาดัดแปลงและกำหนดวันเข้าฉายเป็นวันที่ 21 พฤศจิกายนปี 2018 แทน

สำหรับ Wreck-It Ralph 2 นั้นได้ผู้กำกับอย่างริช มัวร์กลับมารับหน้าที่เดิมในการดูแลหนัง และนอกจากนี้ยังได้ทีมพากย์ชุดเดิมกลับมาให้เสียงตัวละครไม่ว่าจะเป็น จอห์น ซี ไรลีย์และซาร่าห์ ซิลเวอร์แมน มาพากย์เสียงเป็นราฟล์และเพนเนโลปี้ 

แม้ว่าโครงการภาคต่อของ Wreck-It Ralph 2 จะประกาศออกมาซักระยะหนึ่งแล้ว แต่เหตุผลที่หนังเรื่องนี้ค่อนข้างสร้างอย่างล่าช้าเนื่องจากริช มัวร์นั้นต้องช่วยดูแลหนังอย่าง Zootopia ควบไปด้วยอีกเรื่อง ซึ่งตอนนี้ Zootopia ก็เข้าฉายแล้วกลายเป็นหนังฮิตประจำปีนี้ไปแล้วเรียบร้อย ตอนนี้มัวร์ก็สามารถมาทุ่มเทเวลาให้กับภาคต่อได้อย่างเต็มที่ 

อย่างไรก็ตามวันเปิดตัวหนัง Wreck-It Ralph 2 นั้นเรียกได้ว่าก็เป็นศึกหนักไม่น้อย เพราะมันจะเข้าฉายก่อนหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Flash จากค่ายดีซี ที่จะเปิดตัวในสัปดาห์ถัดมา 

สำหรับ Wreck-It Ralph ภาคแรกนั้นบอกเล่าเรื่องราวของราล์ฟ ตัวร้ายในเกมอาร์เคต 8 บิต ที่เซ็งกับการเป็นตัวร้ายมาตลอดระยะเวลา 30 ปี เลยตัดสินใจบุกเข้าไปในเกม Hero s Duty (ฮีโร่ส์ ดิวตี้) เกม First Person Shooting (เกมยิงจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง) สุดทันสมัย เพื่อจะเอาชนะเกมและทำให้เขาเป็นฮีโร่ แต่เขาดันไปปลดปล่อยตัวร้ายในเกมให้ออกมาป่วนเกมอื่นๆ จนทำให้โลกแห่งเกมสั่นสะเทือน เขาเลยต้องแก้ไขปัญหาที่ตนก่อไว้เป็นการด่วน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Wreck-It Ralph 2 เตรียมสร้าง พร้อมได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook