GHOSTBUSTERS เมื่อสี่สาวถึงคราวปราบผี!

GHOSTBUSTERS เมื่อสี่สาวถึงคราวปราบผี!

GHOSTBUSTERS เมื่อสี่สาวถึงคราวปราบผี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กยุคใหม่คงจะไม่คุ้นชื่อ Ghostbusters กันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าแฟนหนังในยุค 80 หลายคนคงจะคุ้นชื่อหนังเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะคือบริษัทกำจัดผีชื่อดังในอดีตที่เป็นหนังฮิตมากและมีโลโก้รถปราบผี Ecto-1 รวมถึงโลโก้ของบริษัท แต่การกลับมาครั้งล่าสุดครั้งนี้ของหนัง Ghostbusters ผู้กำกับอย่างพอล ฟี้ก ได้ชุบชีวิตหนังเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ พร้อมตัวละครใหม่ และการผจญภัยครั้งใหม่ 

อันที่จริง Ghostbusters นั้นว่าด้วยพล็อตง่ายๆที่ว่าด้วยเรื่องของบริษัทกำจัดผี ในเวอร์ชั่นแรกที่มีการสร้างออกมานั้นนักแสดงที่มาสวมบทบาทเป็นมือปราบผีได้แก่ บิล เมอร์เรย์, แดน แอ็ครอยด์, ฮาโรลด์ รามิส และเออร์นีย์ ฮัดสัน ซึ่งทั้งสี่นั้นต่อกรกับเหล่าภูตผีด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยไม่ใช่เครื่องรางของขลังอีกต่อไป 

เวลาผ่านไปอะไรๆก็เปลี่ยนแปลงด้วยการเสียชีวิตของ ฮาโรลด์ รามิส ในปี 2014 สตูดิโอโซนี่ พิกเจอร์และโปรดิวเซอร์ก็เริ่มมองหาผู้มีพรสวรรค์ด้านคอมเมดี้คนใหม่มากำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ หวยไปออกที่พอล ฟี๊กซึ่งกำลังมาแรงสุดๆจากหนังตลกผู้หญิงอย่าง Spy และ Bridesmaid ซึ่งเขาได้คัดเลือกนักแสดงนำกลุ่มใหม่ซึ่งเป็น “เพศหญิง” ล้วนๆประกอบไปด้วย "เมลิสซา แม็คคาร์ธีย์ ให้รับบท แอ็บบี้, คริสเตน วิ้ก ในบทเอริน, เคท แม็คคินนอน  ในบทโฮลซ์แมนน์และ เลสลีย์ โจนส์ในบทแพ็ตตี้" 

เหตุผลที่นักแสดงหญิงทั้งสี่คนนี้เหมาะกับบทของพวกเธอ นอกเหนือจากพรสวรรค์ส่วนตัวของพวกเธอ ความสามารถ ฝีมือด้านการแสดง แล้ว  เพราะพอลรู้ว่าพวกเธอจะทำงานเป็นทีมเดียวกันได้อย่างลงตัว และสร้างทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆ กว่าเวลาแยกกันอยู่   นั่นทำให้มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพอลที่จะเลือกนักแสดงที่เป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง  เพราะเมื่อทำอย่างนั้นจะได้ระดับของมิตรภาพ ความสมจริงและความอบอุ่น  

คริสเตนและเมลิสซา เคยร่วมงานกันแล้ว   (พวกเธอแสดง Bridesmaids  และ‘ Saturday Night Live’ มาด้วยกัน) ส่วนเคทและเลสลีย์ก็กำลังแสดง แซทเทอร์เดย์ ไนท์ไลฟ์ ( ‘Saturday Night Live’) ในตอนนี้พวกเธอทั้งสี่เคยร่วมงานกันมาแล้วในโปรเจ็กต์ต่างๆ และพวกเธอต่างก็มีอารมณ์ขันแตกต่างกัน ในแบบที่เติมเต็มกันและกันได้อย่างดี 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Ghostbusters 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ GHOSTBUSTERS เมื่อสี่สาวถึงคราวปราบผี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook