แอนิเมชั่นมาแรง The Secret Life of Pets เขี่ย Finding Dory ร่วงแชมป์

แอนิเมชั่นมาแรง The Secret Life of Pets เขี่ย Finding Dory ร่วงแชมป์

แอนิเมชั่นมาแรง The Secret Life of Pets เขี่ย Finding Dory ร่วงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้จัดได้ว่าแอนิเมชั่นมาแรงแทบทุกเรื่อง เพราะล่าสุดหนังเรื่อง The Secret Life of Pets เปิดตัวในอเมริกาเหนืออย่างงดงามและเรียกได้ว่าทำเงินในสัปดาห์ล่าสุดไปทั้งสิ้น 103 ล้านเหรียญ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง Finding Dory ร่วงจากอันดับที่ 1 ลงมา และนอกจากนี้ยังทำลายสถิติเก่าหนังแอนิเมชั่นที่เปิดตัวแรงอย่าง Inside Out ที่ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์เอาไว้ที่ 90 ล้านเหรียญไว้ด้วย 

The Secret Life of Pets ยังทำสถิติเป็นหนังเปิดตัวแรงเป็นอันดับที่ 6 ในปี 2016 ตามหลังหนัง Captain America: Civil War, Batman v Superman: Dawn of Justice, Finding Dory, Deadpool, และ The Jungle Book ตามลำดับ

The Secret Life of Pets เป็นหนังของสตูดิโอ Illumination Entertainment ซึ่งเรียกได้ว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาก็มีหนังแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามซึ่งประกอบไปด้วย Despicable Me และ Minions ซึ่งทำเงินอย่างดงามบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ และดูท่าปีนี้แอนิเมชั่นของสตูดิโอนี้น่าจะยังได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะ SING หนังที่เหล่าสรรพสัตว์มาร้องเพลงก็จ่อคิวเขาช่วงธันวาคมปีนี้ ส่วนปีหน้าก็จะมีภาคต่อของ Despicable Me 3 และในปีต่อไปอย่าง How the Grinch Stole Christmas

นอกจากนี้ยังมีหนังเปิดตัวใหม่ในสัปดาห์นี้อย่าง Mike and Dave Need Wedding Dates หนังตลกคอมมาดี้ของเพื่อนซี่ที่สร้างวีรกรรมสุดป่วง ซึ่งมีดารานำอย่างแซค เอฟรอน, อดัม ดีไวน์,แอนนา เคนดริกก็เปิดตัวมาเบาะๆที่อันดับที่ 4 ทำเงินไป 16 ล้านเหรียญแบบพอหอมปากหอมคอ 

Finding Dory แผ่วกำลังลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อหนังตกลงมาอยู่ที่อันดับ 3 ด้วยการทำรายได้เพิ่มไปอีก 20.3 ล้านเหรียญ ส่วน The Legend of Tarzan ยังคงที่อยู่ที่อันดับที่ 2 ทำรายได้เพิ่มไปอีก 20.6 ล้านเหรียญ ตอนนี้ทำรายได้รวมไปแล้ว 81 ล้านเหรียญในอเมริกาเหนือ และพิจารณาจากรายรับรวมทั่วโลกถึงตอนนี้หนังทำเงินไป 135 ล้านเหรียญ (จากทุนสร้าง 180 ล้านเหรียญก็เรียกได้ว่ายังคงต้องลุ้นต่อไปว่าหนังจะคืนทุน ได้กำไร หรือขาดทุนกันแน่) 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอนิเมชั่นมาแรง The Secret Life of Pets เขี่ย Finding Dory ร่วงแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook