เช็ดแล้วทิ้ง! 5 (นางเอก) หลายผัวในละคร

เช็ดแล้วทิ้ง! 5 (นางเอก) หลายผัวในละคร

เช็ดแล้วทิ้ง! 5 (นางเอก) หลายผัวในละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์ยาแฝด รากราคะ คาถามหาผัวนิยม หรือของขลังอันใด ก็สู้เสน่ห์รวยผัวของนางเอกในละครไทยเหล่านี้ไม่ได้ ความงามและเสน่ห์เหลือล้นที่ทำให้พวกเธอมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งคน จนถึงระดับจำนวนเกินโหล แม่เจ้า! ชีวิตนี้ใช้คุ้มเหลือเกินแม่คุณเอ๋ย

 ก่อนจะไปรู้จักกับพวกเธอ โปรดลืมไปก่อนกับคำว่า ผัวเดียวเมียเดียว เพราะ "เจ๊จี" กำลังจะไล่เรียงเหล่านางเอกละครไทย ที่มีสามีหลายคน ถึงแม้บางคนไม่ได้อยากมีสามีเยอะหรอก แต่เมื่อชีวิตต้องเดินต่อ ก็ตามหารักแท้กันไป

"ลำยอง 7 สามี" จากละคร ทองเนื้อเก้า 

นางเอกคนแรก ลำยอง สาวชาวบ้านผู้โจษจันด้านความงามหยาดเยิ้ม มีรูปเป็นทรัพย์ แต่ทรัพย์ที่ได้นั้นก็ต้องมลายหายไปเพราะความไม่รู้จักพอ ทำให้ลำยองมีชีวิตสุดเสเพลติดเหล้า ติดการพนัน ไม่ดูแลบ้าน ปล่อยปะละเลยลูก มากผัวถึง 7 คน ซึ่งผัวของลำยองถ้าไล่เรียงกันจริงๆ เธอถึงกับเป็นผู้ครองอันดับท็อปทรีในสายนี้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สันต์ สามีคนแรก, คนที่ 2 เสี่ยกวง เจ้าของโรงงาน, คนที่ 3 เมืองเทพ เศรษฐีที่ดิน, คนที่ 4 คนขับรถ, คนที่ 5 คนรับมีด, คนที่ 6 กำนันเสือ หนุ่มใหญ่รุ่นราวคราวพ่อ และคนที่ 7 ผู้ชายที่ลำยองหิ้วกลับบ้านในวันฝนตก และเป็นคนที่ทำให้ลำยองติดโรคด้วย วันไนท์สแตนด์แลกชีวิตจ้า

"ทองประกาย 7 สามี" จากละคร ทองประกายแสด

อีกหนึ่งนางเอกที่ชีวิตขีดเส้นให้ได้เจอเรื่องต่างๆมากมาย จากเด็กสาวที่ถูกรับมาเลี้ยง ไม่ได้รับความรักจากครอบครัวในวัยเด็ก ที่มีฝันถึงชีวิตดีๆในอนาคต เมื่อชีวิตพลิกผันต้องเข้าสู่เมืองหลวง ทองประกายกลายเป็นคนทะเยอทะยาน อยากได้อยากมีเพราะปมด้อยที่ทำให้ทองประกายไม่อยากมีชีวิตเหมือนแต่ก่อน ด้วยเสน่ห์และหน้าตา ทำให้ผู้ชายหลายคนเข้าหาเธอ เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย เส้นทางชีวิตของทองประกายได้พัวพันกับผู้ชายถึง 7 คน คนแรก พิสุทธิ์ แฟนหนุ่มที่หนีเข้ากรุงเทพพร้อมกัน, คนที่ 2 วีระชัย ผู้จัดการโรงแรม, คนที่ 3 คุณมิตร น้องชายเสี่ยบุ๋นเจ้าของภัตตาคาร, คนที่ 4 มนตรา หัวหน้าวงดนตรี, คนที่ 5 ดำเกิง หนุ่มนักเรียนนอก และคนที่ 6 ท่านรัฐมนตรีประจักษ์ และคนที่ 7 โรม หนุ่มหน้าใสที่บังเอิญถูกใจกัน ผู้ชายของทองประกายทั้งหลายสุดท้ายล้วนตายจาก

"พริ้ง 7 สามี" จากละคร พริ้ง คนเริงเมือง

ตัวละครนี้ก็แซ่บ! พริ้ง คนเริงเมือง โอ้โห แค่ชื่อเรื่องก็รู้เลยว่านางแซ่บ เรื่องนี้ชีวิตของพริ้ง เด็กสาวแก่นเซี้ยว ที่เติบโตมามากด้วยกิเลสตัณหา ไม่สนใจความรู้สึกของผู้อื่น มักถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว ซึ่งมีชีวิตต่างกัน โดยพริ้งมีสามีถึง 7 คน สามีคนแรก หมอพินิจ ฐานะดีและเพียบพร้อมสุดท้ายชีวิตคู่พังเพราะปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้, คนที่ 2 ไพโรจน์ นักศึกษากฎหมายวัยหนุ่มที่พริ้งส่งเสียให้เรียน, คนที่ 3 หมอประสาน เพื่อนหมอพินิจ หลังจากพริ้งเลิกหมอพินิจก็มาคบหมอประสาน ,คนที่ 4 หมอสมประสงค์ หมอที่พริ้งหมายตาไว้แต่แรกจ้างมาช่วยงานที่คลินิก, คนที่ 5 บุญช่วย ลูกติดสามีเก่าพี่สาวของพริ้ง หล่อสุขุมรักธรรมชาติ ชอบทำสวนทำไร่, คนที่ 6 หลวงเสนาะ เจ้าหนี้พริ้ง ยอมเป็นเมียเพื่อขัดดอก และคนที่ 7 เปรมฤทัย ลูกชายเพลย์บอยของหลวงเสนาะ พริ้งดูท่าจะถูกใจผู้ชายทุกคนจริงๆ เลยนะเนี่ย ชีวิตเธอมีแต่ผู้ฐานะดีมาพัวพัน

"อีสา 6 สามี" จากละคร อีสา

นางเอกอีกคนที่มากสามีเหลือเกิน อีสา กับเหล่าสามี ที่มีถึง 6 คน เรื่องนี้ นางเอกหน้าตาสะสวย แม้ภายนอกจะดูเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่ก็มีสกิลอ่อยไม่น้อยเลยทีเดียว ใจแตกแต่เด็กเพราะได้ลิ้มรสทางเพศตั้งแต่เพิ่งแตกเนื้อสาวก็เลยติดใจ โดยสามีคนแรก ท่านชายโชติช่วงระวี ผู้ชายคนแรกของสา , คนที่ 2 สมศักดิ์ หนุ่มรูปงามที่มาอาศัยเช่าบ้านอยู่, คนที่ 3 วิทย์ เด็กหนุ่มนักดนตรีในหลุมหลบภัย, คนที่ 4 ประธาน หุ้นส่วนหนุ่มที่สาแอบมีความสัมพันธ์ด้วย, คนที่ 5 นายพลสันทนา นายผลผู้เรืองอำนาจ และคนสุดท้าย เซกิ พนักงานบริษัทญี่ปุ่นที่เป็นสายลับ อีสาเป็นนางเอกละครที่แม้จะมากผัวแต่ก็น่าสงสารด้วย เพราะเหล่าสามีของเธอล้วนตายเรียบทุกคน

"วนิษา 5 สามี" จากละคร รักออกฤทธิ์

นางเอกดวงผู้หญิงกินผัว วนิษานางเอกลุคเรียบร้อยอย่าง มิว นิษฐาได้ฝากฝีมือไว้ เรื่องนี้นางเอกของเรื่องมีดวงกินผัว ไม่ว่าจะแต่งงานมีความรักกับผู้ชายคนไหน ในวันแต่งงานว่าที่สามีก็มีอันเป็นไปทุกคน จนเธอต้องหาคนสืบ (พระเอก) การตายของสามีแค่ในนาม ซ้ำยังต้องคอยดูแลกิจการและครอบครัวของสามีคนก่อนๆ อีกด้วย เรียกว่ารวยเป็นคุณนายเลย สามีคนแรกที่แต่งแล้วซี้ คุณชายแจ้ ผู้เพียบพร้อม, คนที่ 2 เสี่ยป๊อก เจ้าพ่อแก๊งค์อิทธิพลในย่านชาวจีน , คนที่ 3 กริช พระเอกหนุ่มมาแรง ,คนที่ 4 ภาคย์ เจ้าของดวงปรมะ และถ้ารวมพระเอก โจ ด้วย วนิษาก็มีสามี 5 คน

กว่าจะรวบรวมครบ "เจ๊จี" ถึงกับเมาผัวของนางเอกเหล่านี้เลยจริงๆ จะว่าไปแล้วเจ๊จีไม่ได้รวบรวมมาเพื่อปลูกฝังให้สาวๆ ล่าแต้ม แต่ถ้าลองพิจารณาจากคาร์แรคเตอร์ในลักษณะมากผัวของเหล่านางเอกล้วนมีที่มาที่ไป เพราะแท้จริงแล้วคงไม่มีใครอยากขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงมากผัว แต่อาจเป็นเพราะเหตุผลต่างๆ มากมายในชีวิตไม่ว่าจะเป็นความต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือแม้แต่ต้องการใครสักคนที่รักและจริงใจกับเธออย่างแท้จริง จึงเป็นสาเหตุสำคัญทำให้เธอยอมจำนน แต่แล้วละครทุกเรื่องก็มีบทสรุปให้กับชีวิตของเธอเหล่านั้น เพราะนางเอกทุกคนต้องพบกับโศกนาฏกรรมที่หากย้อนไปแล้วเธอคงไม่เลือกที่จะเป็นสาวมากรัก

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เช็ดแล้วทิ้ง! 5 (นางเอก) หลายผัวในละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook