เผยโฉมภาพชุดใหม่ของ WONDER WOMAN

เผยโฉมภาพชุดใหม่ของ WONDER WOMAN

เผยโฉมภาพชุดใหม่ของ WONDER WOMAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่ Suicide Squad จะเดินหน้าถล่มโรงฉายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึง โปรเจ็คหนังขยายจักรวาลดีซี ซึ่งก่อนหน้านี้มี Man of Steel และ Batman v Superman: Dawn of Justice เปิดโปรเจ็คไปแล้วถึงสองเรื่องด้วยกัน และในปีหน้าก็จะถึงคิวของซุปเปอร์ฮีโร่สาวอย่าง Wonder Woman ที่จะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองก่อนหน้าค่ายคู่แข่งอย่างดีซี ที่ยังไม่สามารถปล่อยฮีโร่หญิงให้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองซักที ทั้งที่มีตัวละครอย่างแบล็ควิโดว์และสการ์เลต วิชช์อยู่ในมือแล้วก็ตาม

สำหรับ Wonder Woman ในเวอร์ชั่นหนังเดี่ยวนั้นจะได้รับการกำกับโดย “ผู้กำกับหญิง” อย่างแพตตี้ เจนกินส์ ซึ่งผ่านหนังที่ทำให้ชารีส เธอรอนได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในเรื่อง Monster มาแล้ว 

เป็นเวลานานมากสำหรับ Wonder Woman ที่กว่าจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันคิดว่าเหตุผมหนึ่งที่ทำให้วันเดอร์วูแมนไม่ได้เกิดขึ้นสักที (จนกระทั่งทุกวันนี้) เพราะทางเดียวที่จะบอกเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดที่คลาสสิคนี้ ผู้คนคงกลัวที่จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิง จนกระทั่งปัจจุบันที่หนังผู้หญิงแพร่หลายมากในโลกภาพยนตร์” 

อันที่จริงแล้วตัวหนังของ Wonder Woman นั้นจะเล่าเรื่องราว “ก่อนหน้า” หนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่า พรินซ์ที่อาศัยอยู่ในดินแดนอเมซอน จนกระทั่งนักบินหนุ่มซึ่งรับบทโดยคริส ไพน์เครื่องไปตกลงในดินแดนดังกล่าวและเป็นผลทำให้ไดอาน่าตัดสินใจเดินทางออกมาสู่โลกภายนอกในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 พอดิบพอดี ไดอาน่าเชื่อว่าการเดินทางออกมาสู่โลกภายนอกนั้นจะทำให้เธอสามารถหยุดภัยคุกคาม การที่เธอได้ร่วมต่อสู่กับเหล่าทหารทำให้เธอค้นพบพลังของตัวเอง รวมไปถึงโชคชะตาชีวิตของเธอด้วย 

Wonder Woman ได้สาวกัล กาด็อตมารับบทนำเป็นวันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า พรินซ์ มีหนุ่มหล่อคริส ไพน์มารับบทสตีฟ เทรเวอร์ ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายมิถุนายน 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เผยโฉมภาพชุดใหม่ของ WONDER WOMAN

WONDER WOMAN
WONDER WOMAN
WONDER WOMAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook