นุ่น สวยสะกดทุกสายตา! เปิดฉาก พิษสวาท สุดขลัง!!

นุ่น สวยสะกดทุกสายตา! เปิดฉาก พิษสวาท สุดขลัง!!

นุ่น สวยสะกดทุกสายตา! เปิดฉาก พิษสวาท สุดขลัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครอาถรรพ์ เปิดกล้องถ่ายทำไม่ได้ เพราะยังไม่มีผู้เหมาะสมมา รับบท “คุณอุบล” นางละครหลวงสมัยอยุธยา จนนางเอกมากฝีมือ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ตอบรับเล่น ในที่สุดละครพิษสวาท จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “ทมยันตี” ก็ถ่ายทำจนสำเร็จ พร้อมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว     

สำหรับฉากเปิดเรื่องนี้ เป็นฉากที่นุ่นต้องรำถวายเทพเจ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้กองทัพทหารไทยที่ไปออกรบได้ชัยชนะเหนือข้าศึกศัตรู แต่ระหว่างนั้น พม่ากลับยิงปืนใหญ่มา จนผู้คนและนางรำคนอื่นพากันแตกฮือวิ่งหนีตายเอาชีวิตรอดกันอลม่าน เหลือเพียงนุ่นที่ยังคงยืนหยัดรำต่อไป เพราะนุ่นคิดว่าถึงตนจะเป็นเพียงนางละคร ก็ขอทำหน้าที่ของตนเพื่อประเทศชาติอย่างถึงที่สุด ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำไกลถึง ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี โดยเซทสถานที่เป็นงานบวงสรวง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการออกรบ

ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ ทีมงานได้นำผู้เชี่ยวชาญมาแต่งชุดนางละครโบราณถอดแบบมาจากจิตรกรรมฝาผนังสมัยอยุธยาให้นุ่นโดยเฉพาะ กว่าจะรัดเครื่องเสร็จก็ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมง แต่ถึงจะใช้เวลานานและชุดจะหนักสักแค่ไหน นุ่นก็ไม่ปริปากบ่นสักคำ แต่เจ้าตัวกลับปลื้มใจสุดๆ

 นอกจากนั้นนุ่นยังโชว์สปิริต ทาหน้าขาวตามแบบฉบับนางละครยุคโบราณ เรียกได้ว่าถูกต้องตามประเพณีทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งพอนุ่นเดินมาถึงหน้าเซท ด้วยบรรยากาศที่สมจริง บวกกับความงดงามของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ทีมงานต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นแล้วขนลุก เหมือนย้อนกลับไปในอดีตอย่างงั้น และด้วยความที่เจ้าตัวมีพื้นฐานนาฏศิลป์เป็นทุนเดิม นุ่นซ้อมรำเพียงรอบสองรอบ ก็พร้อมถ่ายจริงทันที

โดยฉากนี้นุ่นได้โชว์ลีลารำบวงสรวงด้วยความอ่อนช้อยงดงามจนจบเพลง ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัท!! ทีมงานทุกคนปรบมือชื่นชมให้กับนุ่นกันอย่างเกรียวกราว สมคำล่ำลือที่ว่าผู้รับบทบาท “คุณอุบล” ต้องนุ่น-วรนุช เท่านั้น!!

ติดตามชมลีลาร่ายรำสุดอ่อนช้อยและงดงาม อีกหนึ่งผลงานเรื่องยิ่งใหญ่ใน ชีวิตนักแสดงของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้ในละคร “พิษสวาท” ประเดิมจอตอนแรกคืนวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31   


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ่น สวยสะกดทุกสายตา! เปิดฉาก พิษสวาท สุดขลัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook