Fantastic Beasts ภาคต่อเตรียมเขียนบทแล้ว

Fantastic Beasts ภาคต่อเตรียมเขียนบทแล้ว

Fantastic Beasts ภาคต่อเตรียมเขียนบทแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทองยังไม่ทันร้อน ค่ายหนังก็เหมือนจะตีล่วงหน้ากันไปแล้วสำหรับหนังภาคแยกออกมาจากแฟรนชายส์อย่าง HARRY POTTER กับหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them ซึ่งหลังจากปิดโปรเจ็คพ่อมดน้อยไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่าเจ.เค. โรว์ลิ่งก็ต้องหากินต่อยอดจากความสำเร็จของตัวเอง ด้วยการนั่งแท่นเป็นผู้ควบคุมงานสร้างของหนังด้วย ไม่เพียงเท่านั้นตัวเธอเองยังนั่งแท่นผู้เขียนบทหนังอีกต่อหนึ่ง 

แม้ว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแรกจะยังไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็ตาม แต่ล่าสุดทางสตูดิโอก็มั่นใจว่าหนังจะทำกำไร และสามารถทำออกมาเป็นไตรภาคได้ และตอนนี้สำหรับบทภาพยนตร์ในภาคที่ 2 นั้นก็ถูกเขียนเอาไว้แล้ว

สำหรับเดวิด เยสต์ผู้กำกับทั้ง Harry Potter and the Order of the Phoenix, Harry Potter and the Half-Blood Prince, Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 – 2 และ Fantastic Beasts and Where to Find Them ได้ออกมายืนยันแล้วว่าบทหนังของภาค 2 นั้นโรว์ลิ่งได้เริ่มลงมือเขียนแล้ว 

เยสต์กล่าวว่า “เรื่องราวใน PART 2 นั้นจะเป็นแนวทางใหม่เลย จะมีการเล่าเรื่องแบบใหม่ ทิศทางใหม่ ซึ่งจะไม่ซ้ำซากกับภาคแรก และยังช่วยขยายจักรวาลของแฮร์รี่พอตเตอร์ออกไปอีก” 

Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้นจะแตกต่างจากโลกของแฮร์รี่ พอตเตอร์ตรงที่ว่ามันเป็นการเล่าเรื่องราวของโลกเวทมนตร์ในมุมมองของผู้ใหญ่ และเรื่องราวก็เกิดขึ้นในอเมริกา ไม่ใช่ที่ประเทศอังกฤษ และฉากหลังของหนังก็เกิดขึ้นในปี 1920 ไม่ใช่ยุคปัจจุบัน ดังนั้นตัวหนังก็จะสามารถนำเสนอเรื่องราวของสถานการณ์บ้านเมือง ประวัติศาสตร์ที่มีความสอดคล้องกับเหตุการณ์ 

Fantastic Beasts and Where to Find Them เอ็ดดี้ เรดเมย์น รับบทเป็น นิวท์ สกาแมนเดอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์ดัน รับบทเป็น พอร์เพนทีน่า โกลด์สไตน์และโคลิน ฟาร์เรล รับบทเพอร์ซิวัล กราเวส โดยตัวหนังภาคแรกมีกำหนดเข้าฉาย 18 พฤศจิกายนปีนี้ และภาคถัดไปในปี 2018 และ 2020 ตามลำดับ

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Fantastic Beasts ภาคต่อเตรียมเขียนบทแล้ว

Fantastic Beasts
Fantastic Beasts
Fantastic Beasts
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook