NOW YOU SEE ME เตรียมมีภาคแยกเป็นเวอร์ชั่นหนังจีน!

NOW YOU SEE ME เตรียมมีภาคแยกเป็นเวอร์ชั่นหนังจีน!

NOW YOU SEE ME เตรียมมีภาคแยกเป็นเวอร์ชั่นหนังจีน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สตูดิโออย่างไลออนเกตจับมือร่วมกับสตูดิโออย่างลีโอมัสพิกเจอร์สของประเทศจีนในการร่วมมือการสร้างภาคแยกของหนังอย่าง Now You See Me ออกมา โดยโครงการพัฒนาโปรเจ็คหนังภาคแยกนี้ เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในประเทศจีน ถ่ายทำในจีน และจะใช้นักแสดงจีนเป็นหลัก 

ทางด้านของลีโอมัส พิกเจอร์สได้เปิดเผยว่าตอนนี้กำลังร่วมงานกับทางไลออนเกตจริงและกำลังระดมความคิดเพื่อพัฒนาบทภาพยนตร์ โดยจะได้มือเขียนบทจากฮอลลีวูดมาช่วยสร้างเรื่องราวภาคแยกให้สอดคล้องกับ Now You See Me และมีคุณภาพในระดับทัดเทียมกัน (อันที่จริงอยากให้ออกมาดีกว่าด้วยซ้ำเพราะภาค 2 นี่เรียกได้ว่าค่อนข้างเลอะเทอะ) 

การร่วมงานกันของทั้งสองสตูดิโอนี้เกิดจากรายรับของหนัง Now You See Me 2 นั้นสามารถทำรายได้เปิดตัวถึง 43.3 ล้านเหรียญในจีน ซึ่งทำเงินมากกว่าในอเมริกาเหนือถึง 2 เท่าตัว (ในบ้านเกิดทำรายได้แค่ 23 ล้านเหรียญเท่านั้น) ซึ่งตอนนี้หนังทำรายรับรวมในจีนไปแล้วถึง 92 ล้านเหรียญ ขณะที่ในอเมริกาทำรายได้ไปแค่เพียง 62 ล้านเหรียญ และตอนนี้รายรับรวมทั่วโลกของหนัง Now You See Me 2 นั้นอยู่ที่ 241 ล้านเหรียญ จะเห็นได้ว่าตอนนี้อู่ข้าวอู่น้ำที่ทำกำไรที่สำคัญนั้นอยู่ที่แดนมังกรเป็นหลักเลยด้วยซ้ำ

อันที่จริงแล้วลีโอมัสนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Now You See Me 2 ตรงที่มีการพูดคุยร่วมมือกับทางไลออนเกตว่าจะทำอย่างไรให้หนังประสบความสำเร็จท่ามกลางตลาดภาพยนตร์ที่กำลังเติบโตมากในประเทศจีน และการที่มีนักแสดงชาวเอเชียอย่างหนุ่มเจย์ โจว์เข้าไปร่วมทีมในฐานะบทสมทบ แถมยังมีการใช้ฉากหลังเป็นคาสิโนในมาเก๊า ไม่เพียงเท่านี้ ยังใช้รูปหนุ่มเจย์ โจว์ขึ้นโปสเตอร์ และตัวอย่างหนังในเวอร์ชั่นจีนนั้นก็ตัดต่อเน้นบอกเล่าเรื่องราวของ ดิแลน (มาร์ค รัฟฟาโล่) กับความสัมพันธ์ของพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องราวของครอบครัวและการแก้แค้นให้พ่อของเขา ซึ่งสอดรับกับวิถีของชาวจีนที่ให้ความสนใจเรื่องของครอบครัวเป็นหลัก 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างเวอร์ชั่นขายในจีน Now You See Me 2

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ NOW YOU SEE ME เตรียมมีภาคแยกเป็นเวอร์ชั่นหนังจีน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook