Star Trek Beyond ภาคต่อที่มาพร้อมผู้กำกับคนใหม่

Star Trek Beyond ภาคต่อที่มาพร้อมผู้กำกับคนใหม่

Star Trek Beyond ภาคต่อที่มาพร้อมผู้กำกับคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“การได้ทำงานใน Star Trek เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่โชคดีที่สุดในชีวิตผม” ผู้อำนวยการสร้างเจ.เจ. อับรามส์ ได้กล่าวเอาไว้ก่อนที่ตัวเขาจะไปเล่าเรื่องราวของมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวอย่าง STAR WARS THE FORCE AWAKEN เมื่อปีที่ผ่านมาและกลายเป็นการปลุกชีพของสตาร์วอร์กลับมาอีกครั้ง

หลังจากเจ.เจ. อับรามส์ นั่งแท่นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek ในปี 2009 และ Star Trek: Into Darkness ในปี 2012 อับรามส์และทีมงานของเขาก็ได้ส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับจัสติน ลิน จากแฟรนไชส์ Fast & Furious ให้มาเนรมิตเรื่องราวให้กับ Beyond

จัสติน ลินพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเป็นนักเล่าเรื่องที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ อับรามส์อธิบาย แต่สิ่งที่ทำให้เจเจเลือกจัสตินมากำกับก็เพราะความรักแท้จริงที่เขามีต่อ Star Trek ผมรู้ว่าเขาจะสามารถจัดการกับซีเควนซ์แอ็กชันได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดคือการได้ยินเขาพูดถึงตัวละครพวกนี้เหมือนกับว่าพวกเขาเป็นคนจริงๆ และเหมือนรู้จักตัวละครบนยานเอนเตอร์ไพรส์มาอย่างยาวนาน

จัสติน ลิน เติบโตขึ้นมาในยุค 80s จำได้ว่า Star Trek ที่ถูกนำกลับมาฉายใหม่ กลายเป็นช่วงเวลาประจำของครอบครัว “ซีรีส์ Star Trek มีความพิเศษสำหรับผม เพราะการได้ดูเอพิโซดเก่าๆ พวกนี้เป็นเพียงช่วงเวลาเดียวที่ผมได้ใช้กับพ่อแม่ผม ลูกเรือเอนเตอร์ไพรส์ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวของเราครับ” 

ถ้าจะให้มองหนังเป็นคอนเซปของแต่ละภาคแล้ว หนังภาคแรกเป็นเรื่องของการรวมกลุ่มที่จะกลายเป็นครอบครัวนี้ ภาคสองเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มพลังให้กับพวกเขาในการสู้กับภัยคุกคามใหม่ แต่ใน Star Trek Beyond ก็จะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นพวกเขาในภารกิจห้าปี มันเป็นโอกาสในการได้เห็นเอนเตอร์ไพรส์ผจญภัยในแบบที่จะทำให้ผู้ชมนึกถึงซีรีส์ดั้งเดิมของ Star Trek

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Star Trek Beyond ภาคต่อที่มาพร้อมผู้กำกับคนใหม่

Star Trek Beyond
Star Trek Beyond
Star Trek Beyond
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook