คอหนังโหดเฮ SAW กำลังจะกลับมาในทิศทางใหม่

คอหนังโหดเฮ SAW กำลังจะกลับมาในทิศทางใหม่

คอหนังโหดเฮ SAW กำลังจะกลับมาในทิศทางใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอหนังสยองขวัญ คอหนังโหดคงไม่มีใครไม่รู้จักฆาตกรในตำนานอย่างจิ๊กซอว์ที่เริ่มต้นเรื่องราวสยองขวัญของเขามาตั้งแต่ปี 2004 ถึงปี 2010 เมื่อเรื่องราวของฆาตกรรายนี้ปิดฉากลงในหนังภาคที่ 7 อย่าง SAW 3D ไปเมื่อปี 2010 ดูเหมือนว่าโปรดิวเซอร์หนังอย่างมาร์ค เบิร์กและโอเรน คัวเรสได้สนใจที่จะปลุกชีพหนังชุดนี้ขึ้นมาอีกครั้ง 

“เราสนใจที่จะหยิบมันมาเล่าใหม่ หลังจากงาน Comic-Con ผ่านไปแล้วเจมส์และลีห์ จะว่างจากหนังของตัวเองและได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง” 

หลังจากที่ล่าสุดมีการประกาศชื่อหนังอย่าง Saw Legacy ออกมาและมีการวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ที่ 27 ตุลาคมปี 2017 ซึ่งมีการวางตัวผู้กำกับอย่างปีเตอร์และไมเคิล สเปียริคผู้สร้างหนังอย่าง Daybreakers มานั่งแท่นเล่าเรื่องของ SAW ครั้งใหม่ และว่ากันว่าตัวหนังจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงกันยายนและตุลาคมที่จะถึงนี้ในโตรอนโต

ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรเพิ่มเติมจากทีมงานออกมา แต่คิดว่าหลังจากงาน Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้น่าจะมีการเปิดเผยว่าหนังภาคนี้เกี่ยวอะไรกับตำนานของจิ๊กซอว์ เพราะอย่างที่เรารู้ว่าจิ๊กซอว์ตายไปแล้ว เรื่องราวครั้งใหม่จะเกิดอะไรขึ้น แม้ว่าในแต่ละภาคของ SAW นั้นเป็นที่รู้ๆกันดีกว่าจะมีการทรมานเหยื่อครั้งใหม่ของจิ๊กซอว์ และจะเกิดอะไรขึ้นกับการหักมุมของแต่ละภาค ซึ่งสำหรับแฟรนชายส์หนังฆาตกรเรื่องนี้เคยเข้าฉายอย่างเป็นประจำทุกฮาโลวีน แต่หลังจากการมาถึงของหนังแนวกล้องส่องเจอผีอย่าง PARANORMAL ACTIVITY ก็เรียกได้ว่าขโมยความน่าสนใจจาก SAW ไป และยิ่ง SAW สร้างจำนวนภาคมากขึ้นแค่ไหน หนังก็ดู “เลอะเทอะ” มากขึ้นเท่านั้น 

แต่อย่างไรก็ตามถ้าหาก Saw Legacy เข้าฉาย คุณยังอยากจะดูหนังเรื่องนี้หรือไม่...... เรานี่แหละอยากดูคนนึง 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คอหนังโหดเฮ SAW กำลังจะกลับมาในทิศทางใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook