ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม 2 กับความฮาครั้งใหม่เตรียมเข้าโรงในไทย

ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม 2 กับความฮาครั้งใหม่เตรียมเข้าโรงในไทย

ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม 2 กับความฮาครั้งใหม่เตรียมเข้าโรงในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่อาจจะเป็นภาคต่อของหนังเกาหลีที่เรียกได้ว่าสร้างห่างจากภาคแรกได้นานมาก เพราะใช้เวลาถึง 15 ปีก่อนที่จะมีภาคต่อตามออกมา โดย MY SASSY GIRL 2 นั้นบอกเล่าเรื่องราวของ“คยอนอู” (ชาแทฮยอน) ยังไม่สามารถลืมเลือนหญิงสาวคนนั้นได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสพบกับหญิงคนหนึ่ง (วิคตอเรีย) ซึ่งเคยเป็นรักแรกของเขาเมื่อหลายปีก่อน และในที่สุดมีโอกาสได้แต่งงานกับเธอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับต้องสั่นคลอนเพราะผู้หญิงอีกคนอย่าง “ยูโกะ” (ฟูจิอิ มินะ) เรื่องราวของ2หญิง1ชายจะลงเอยกันอย่างไร

My New Sassy Girl 2 เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรกในเดือน กันยายนปี 2014 ซึ่งได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่พูซาน โดยฉากแรกที่ถูกปล่อยออกมาเป็นฉากที่นักแสดงนำชาแทฮยอนและฟูจิอิ มินะกำลังนั่งคุยกันข้างนอก สวมใส่ชุดออฟฟิศ จากภาพที่เห็นทั้งคู่ต่างนั่งคุยกันอย่างสนิทสนม โดยมี วิคตอเรียนางเอกของเรื่องกำลังแอบซุ่มดูอยู่ด้วยสายตาที่แสดงออกถึงความอิจฉา 

นอกจากนี้ทีมงานยังยกกองไปถ่ายทำที่มณฑลซานตง ทางตะวันออกของประเทศจีน ก่อนที่จะบินข้ามทวีปไปปิดกล้องกันที่มณฑลยูนนาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเสน่ห์ของหมู่บ้านชนกลุ่มน้อย , ภูเขาหิมะมังกรหยกและความงดงามของทะเลเวยไห่ที่ทางองค์การยูเนสโก้ประกาศให้เป็นพื้นที่สะอาดก่อนที่ตัวหนังนั้นจะได้ดำเนินการถ่ายทำต่อในประเทศเกาหลีจนกระทั่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดในปลายเดือนธันวาคม 2014 

สำหรับสองสาวที่มาทำให้นายเจี๋ยมเจี้ยมต้องว้าวุ่นใจในภาคนี้ คนแรกคือวิคตอเรีย ซ่ง หรือชื่อจริง ซง เชวี่ยน นักร้อง นักเต้น นักแสดง และนางแบบเชื้อสายจีน สมาชิกของวง f(x) เธอเคยเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง We Got Married Saeson 2 จับคู่กับ นิชคุณ จากวง2PM ขวัญใจสาวๆชาวไทย  เมื่อปี2010 วิคตอเรียได้รับรางวัล Popularity Award จากงานประกาศรางวัล MBC Entertainment Awards และในปี 2012 และเธอยังเริ่มรับบทบาทเด่นเด่นในหนังแนวดราม่าเรื่อง “When Love Walked In” ด้วย 

ส่วนสาวญี่ปุ่นอย่าง ฟูจิอิ มินะ ผู้รับบท ยูโกะเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่อง Bloody Monday และยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Ame no Tsubasa ในปี 2013 ฟูจิอิได้เข้าร่วมถ่ายรายการเรียลริตี้โชว์ของสถานีโทรทัศน์MBC ในรายการ We Got Married - Global Edition ร่วมกับอีฮงกิ แห่งวง FTIsland ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆรายการอย่างล้นหลาม    

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ My New Sassy Girl 2

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม 2 กับความฮาครั้งใหม่เตรียมเข้าโรงในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook