ฝันร้าย "Divergent" ถอดวันฉายภาคจบ ย้ายไปฉายทีวีแทน

ฝันร้าย "Divergent" ถอดวันฉายภาคจบ ย้ายไปฉายทีวีแทน

ฝันร้าย "Divergent" ถอดวันฉายภาคจบ ย้ายไปฉายทีวีแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าชะตากรรมของแฟนๆ จากหนังชุด "Divergent" จะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ เพราะภาคจบของหนังเรื่องนี้ มีแววว่าจะไม่ได้ออกฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วไป เมื่อทางค่ายหนังตัดสินใจนำไปฉายทางโทรทัศน์แทน คาดว่าน่าจะเป็นเพราะผลตอบรับของหนังที่ค่อนข้างล้มเหลว

ตามรายงานจากเว็บไซต์ วาไรตี้ เปิดเผยว่า หนังวัยรุ่นไซไฟจากนิยายชื่อดัง Divergent ที่ยังคงเหลือภาคที่ 4 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดเรื่องนี้ ชื่อว่า The Divergent Series: Ascendant เดิมวางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 9 มิถุนายน 2017 แต่ล่าสุดดูเหมือนแผนจะไม่เป็นตามเดิมอีกต่อไป

ไลออนเกตส์ ค่ายหนังผู้สร้างและจัดจำหน่าย The Divergent Series ได้วางแผนนำเอา "Ascendant" ภาคจบของหนังชุดเรื่องนี้ ไปออกอากาศทางโทรทัศน์แทน และวางแผนสร้างเป็นซีรีส์ทางทีวีต่อ เพื่อขยายเรื่องนี้ออกไปอีก ทั้งนี้ทางค่ายหนังยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว แต่ก็สร้างความประหลาดใจแก่แฟนๆ หนังเป็นอย่างมาก

The Divergent Series: Ascendant ภาคจบของหนังชุดเรื่องนี้ ที่อยู่ระหว่างการเตรียมการถ่ายทำ โดยมีแผนเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานยังไม่แน่ชัดว่า ทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง เชลีน วูดลีย์, ทีโอ เจมส์ หรือ แอนเซล เอลกอร์ธ จะกลับมาร่วมแสดงอีกหรือไม่ ในเมื่อหนังภาคนี้จะไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกแล้ว

สำหรับหนังชุด Divergent สร้างมาจากนิยายขายดีของ เวโรนิก้า รูธ จำนวน 3 เล่ม มีการตั้งเป้าหมายให้เป็น The Hunger Games ฉบับต่อไป แต่ผลลัพธ์ไม่ค่อยน่าพอใจสักเท่าไหร่ ทั้งรายได้และคำวิจารณ์ โดยภาคล่าสุดของหนัง Allegiant เพิ่งเข้าฉายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำรายได้ทั่วโลกอย่างน่าผิดหวัง ตัวเลขลดลงจาก 2 ภาคก่อนกว่าครึ่ง และมีรายได้ในอเมริกาแค่เพียง 66 ล้านเหรียญสหรัฐ

ที่มา: Variety

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝันร้าย "Divergent" ถอดวันฉายภาคจบ ย้ายไปฉายทีวีแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook