ศึกเรตติ้งละครเพื่อนรักดารา! W อีจงซอก แซง Uncontrollably Fond คิมอูบิน

ศึกเรตติ้งละครเพื่อนรักดารา! W อีจงซอก แซง Uncontrollably Fond คิมอูบิน

ศึกเรตติ้งละครเพื่อนรักดารา! W อีจงซอก แซง Uncontrollably Fond คิมอูบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองเพื่อนรักซุปตาร์เกาหลี อีจงซอกและคิมอูบิน ต้องมาเชือดเฉือนเรตติ้งกันในไทม์ไลน์ละครเรื่องใหม่ของพวกเขา ที่ออกอากาศวันเวลาเดียวกัน 

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศอยู่ในช่วงนี้ ต้องยอมรับว่าการแข่งขันสูงมากจริงๆ แต่ละช่องทีวีก็ส่งสุดยอดนักแสดงสวยหล่อระดับแถวหน้า อีกทั้งบทละครที่เรียกว่าหลากแนว ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยมจนคนดูเลือกติดตามแทบไม่ถูก 

หลังจากร้างละครไปนานพอดู ละครใหม่ของเพื่อนรักดารา "อีจงซอก" และ "คิมอูบิน" พระเอกฮอตของสาวๆที่หลายคนจับตามอง ว่าละครใหม่ของทั้งสองที่ออกอากาศช่วง วัน-เวลาเดียวกัน (พุธ-พฤหัสบดี) จะขับเคี่ยวเรตติ้งกันขนาดไหน 

โดยซีรีส์เรื่อง W (W two worlds) ช่อง MBC ของอีจงซอกและฮันฮโยจู ที่ออกอากาศมาแล้ว 3 ตอน เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 8.6%, 9.5% และตอนล่าสุดอยู่ที่ 12.9% สูงสุดในละครวันพุธ-พฤหัสบดี สวนทางกับซีรีส์ Uncontrollably Fond ช่อง KBS (และช่อง 8) ของคิมอูบินและแบซูจี ที่เรตติ้งดูจะดิ่งลงเรื่อยๆ โดยเปิดตัวด้วยเรตติ้ง 12.5% ถือว่าแรงพอสมควร แต่ก็ค่อยๆลดลง โดยออกอากาศมา 7 ตอน ในตอนล่าสุดเรตติ้งอยู่ที่ 8.6% ลดลงจากตอนก่อนหน้านี้ 11.1% 

ชาวเน็ตต่างพูดถึงพล็อตเรื่องที่แหวกแนวของ W ที่ถึงแม้จะออกอากาศช้ากว่า Uncontrollably Fond เพียงแค่ 3 ตอนก็สามารถขึ้นแท่นเป็นที่หนึ่งได้ เรื่องราวเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน ที่นางเอกหลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูน สลับกับโลกปัจจุบัน เป็นพล็อตเรื่องที่มีปมให้ติดตามและแหวกแนวอยู่ไม่น้อย ส่วน Uncontrollably Fond เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่พยายามรื้อฟื้นความรักครั้งเก่าก่อนที่เวลาชีวิตเขาจะหมดลง ที่ดูจะเนือยไปในช่วงกลางเรื่อง

ละครยังไม่จบอย่าเพิ่งด่วนสรุปเรตติ้งกันนะจ๊ะ ใครชอบซีรีส์แนวไหนก็ต้องติดตามดู ระทึกมีปมต้อง W ถ้าจะดราม่ารักซึ้งๆ ต้อง Uncontrollably Fond เลยจ้า 


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ศึกเรตติ้งละครเพื่อนรักดารา! W อีจงซอก แซง Uncontrollably Fond คิมอูบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook