มาแล้ว!! ตัวอย่างละคร "เพลิงนรี" ติ๊ก-ใหม่ เคมีทั้งดีทั้งแซ่บ!!

มาแล้ว!! ตัวอย่างละคร "เพลิงนรี" ติ๊ก-ใหม่ เคมีทั้งดีทั้งแซ่บ!!

มาแล้ว!! ตัวอย่างละคร "เพลิงนรี" ติ๊ก-ใหม่ เคมีทั้งดีทั้งแซ่บ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวดเร็วถูกใจแฟนๆเสียจริง เหมือนเพิ่งบวงสรวง เปิดกล้องถ่ายทำกันไปไม่นาน ละครเรื่องใหม่ "เพลิงนรี" ของผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และคุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ก็ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

สาวๆเตรียมกรี๊ดให้กับเคมีของพระเอกหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และนางเอกสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" ที่ประเดิมบ้านหลังใหม่อย่างช่อง 3 โดยตัวอย่างแรกได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนได้ชมกันก่อนแล้ว เราจะได้เห็นเคมีพระ-นางคู่ใหม่ล่าสุด ที่ลงตัวกันแบบสุดๆ แถมยังมีความแซ่บเบาๆให้ได้ติดตามอีกด้วย

ละคร “เพลิงนรี” เป็นเรื่องราวของ เจ้าหญิงพริริสา (ใหม่ ดาวิกา) สาวเลือดไทยที่มีชีวิตเหมือนฝันได้รับแต่งตัวเป็นพระราชกุมารี แห่งไทรจีส แต่ในใจกลับฝังด้วยทิฐิต่อเรื่องราวในอดีตกับพ่อแท้ๆ และครอบครัวใหม่ที่เคยทำร้ายเธอและแม่ไว้แสนเจ็บปวด ครั้งนี้เธอกลับมาประเทศไทยเพื่อทวงความยุติธรรม ด้วยการเข้ามาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาของ ธีภพ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) นักธุรกิจหนุ่มซึ่งอดีตเคยเป็นนายตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อนจะผันตัวมาช่วยธุรกิจของครอบครัว

ซึ่งเป็นผู้ร่วมหุ้นกับพ่อแท้ๆ ที่เธอหวังเพียงใช้เป็นสะพานทเข้าไปแก้แค้นครั้งนี้ แต่แล้วทั้งคู่ต่างเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก แต่ความรักก็มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่ออุปสรรคต่างๆ นาๆ ถาโถมเข้ามาอย่างจัง

สุดท้ายแล้ว ธีภพ จะหาทางออกให้กับปัญหาและความรักได้อย่างไร เจ้าหญิงพริริสา จะดับความแค้นในใจและให้อภัยต่อครอบครัวใหม่ของพ่อบังเกิดเกล้าได้หรือไม่ ติดตามได้ใน เพลิงนรี เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 

ตัวอย่างละคร เพลิงนรี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มาแล้ว!! ตัวอย่างละคร "เพลิงนรี" ติ๊ก-ใหม่ เคมีทั้งดีทั้งแซ่บ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook