มาแล้วตัวอย่างแรกของ Justice League หนังรวมฮีโร่ดีซี

มาแล้วตัวอย่างแรกของ Justice League หนังรวมฮีโร่ดีซี

มาแล้วตัวอย่างแรกของ Justice League หนังรวมฮีโร่ดีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้ชมได้ทราบเรื่องราวคร่าวๆกันไปแล้วว่าใน Justice League นั้นจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจาก Batman v Superman: Dawn of Justice ผลงานการกำกับของ แซค ชไนเดอร์ โดยเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงมายัง JL นั้นคือเมื่อแบทแมน(เบน อาฟเฟลค) และวันเดอร์วูแมน (กัล กาดอท) ต้องรวบรวมสมาชิกผู้มีพลังพิเศษเพื่อปกป้องโลกหลังจากที่ซูเปอร์แมนตาย(ปลอมๆ) ไปแล้ว ซึ่งสมาชิกของ JL นั้นจะประกอบไปด้วย อควาแมน (เจสัน โมมัวร์), เดอะแฟลช (เอสร่า มิลเลอร์) และไซบอร์ก (เรย์ ฟิชเชอร์) 

สิ่งที่น่าแปลกใจคือตัวอย่างในเวอร์ชั่นนี้มาในสไตล์สบายๆ เผยคาแรกเตอร์ของตัวละครและยังแทรกอารมณ์ขันมาอย่างเต็มเปี่ยม และเหมือนไฮไลท์ของตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานี้ ทำมาเพื่อแนะนำคาแรกเตอร์ของ “เดอะแฟลช” ได้อย่างน่าสนใจผ่านฉากสนทนาระหว่างแบทแมนและเดอะแฟลชนั่นเอง

แม้ว่าที่ผ่านมาหลายต่อหลายคน อาจจะเกิดอาการยี้หลังจากดู Batman v Superman: Dawn of Justice จบไป เพราะตัดต่อแย่ เล่าเรื่องเยอะจนปะติดปะต่อเรื่องไม่ทัน แต่หลังจากได้ดูตัวอย่างของ Justice League แล้วคงต้องบอกว่าเรื่อราวของเหล่าฮีโร่ดีซีกลุ่มนี้ กลับมามีความน่าสนใจอีกครั้ง

ส่วนตัวละครอื่นๆอย่างอควาแมนและไซบอร์กนั้นอาจจะยังไม่ได้มีฉากแนะนำตัวมากมายเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้เราพอรู้แล้วว่าเขาเป็นใคร มากจากไหน  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่มาร่วมสมทบในหนัง JL อีกอาทิ เจเค ซิมมอนส์, วิลเลียม เดโฟ, แอมเบอร์ เฮิรท์ ตัวหนังจะมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 17 พฤศจิกายนปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Justice League

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาแล้วตัวอย่างแรกของ Justice League หนังรวมฮีโร่ดีซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook