นุ่น ช้ำใจสุมความแค้น! เห็น ป้อง-เบญ สวีทกันต่อหน้า "พิษสวาท"

นุ่น ช้ำใจสุมความแค้น! เห็น ป้อง-เบญ สวีทกันต่อหน้า "พิษสวาท"

นุ่น ช้ำใจสุมความแค้น! เห็น ป้อง-เบญ สวีทกันต่อหน้า "พิษสวาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออนแอร์ไปแค่ตอนเดียว ก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยกับละคร "พิษสวาท" เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ ในตอนล่าสุดที่จะถึงนี้ แม้นางเอก "นุ่น-วรนุช" จะได้กลับมาในยุคปัจจุบันเพื่อทวงแค้น แต่พอมาเห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่าง "ป้อง-ณวัฒน์" กับ "เบญ-เรวิญานันท์" กลับยิ่งทำให้ต้องช้ำใจหนักกว่าเดิม

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านพระราม 2 ซึ่งฉากนี้ป้องจะต้องมาง้อเบญและโชว์ความหวานโดยที่ไม่รู้ว่านุ่นยืนมองอยู่ หลังซักซ้อมคิวกันจนคล่อง เบญก็ขอเวลานอกทำสมาธิ เพื่อปรับอารมณ์ เมื่อพร้อมก็ให้คิวผู้กำกับเดินกล้องถ่ายจริงทันที  

เริ่มที่ป้องผิดนัดทานข้าวกับเบญในวันครบรอบวันหมั้น ป้องเลยรีบมาที่บ้านเบญเพื่อหวังจะง้อขอปรับความเข้าใจ พอเห็นเบญนั่งร้องไห้ ก็รู้ทันทีว่าตนเป็นสาเหตุแน่ๆ ป้องจึงรีบเข้าไปนั่งข้างๆ แล้วค่อยๆ กุมมือเพื่อง้อเบญ พร้อมทั้งเอ่ยปากขอโทษ

เบญแม้จะเสียใจอยู่ แต่ก็โกรธป้องไม่ลงเพราะตนก็รักป้องอยู่ไม่น้อย ป้องเลยแก้ตัวด้วยการเอาของขวัญครบรอบวันหมั้นที่เตรียมไว้มอบให้กับเบญ เบญเห็นถึงความตั้งใจของป้องบวกกับความรักที่มีให้ก็ลืมความโกรธความน้อยใจ ป้องเห็นเบญมีท่าทางดีขึ้น ก็ยิงลูกอ้อนต่อ ด้วยการขอนอนหนุนตักเบญซะเลย

ขณะที่ป้องกับเบญกำลังหวานใส่กัน อีกมุมหนึ่ง นุ่นที่ยืนดูเหตุการณ์ทั้งหมดถึงกับเศร้า เพราะบาดตาบาดใจที่คนรักของตนมามีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น ผู้กำกับเก็บภาพนุ่นยืนมองป้องกับเบญสวีทกันด้วยความชอกช้ำใจสักพัก ก็สั่งคัทเช็คเทป

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "พิษสวาท" คืนวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ่น ช้ำใจสุมความแค้น! เห็น ป้อง-เบญ สวีทกันต่อหน้า "พิษสวาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook