"ฌอห์ณ" หว่านรัก 4 สาวนำทาง ทะเยอทะยานไต่ฝัน! "ปีกทอง"

"ฌอห์ณ" หว่านรัก 4 สาวนำทาง ทะเยอทะยานไต่ฝัน! "ปีกทอง"

"ฌอห์ณ" หว่านรัก 4 สาวนำทาง ทะเยอทะยานไต่ฝัน! "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จจริงๆ กับโปรเจ็คเพลิงกฤษณาเรื่อง ‘ลายหงส์’ ที่โกยเรตติ้งให้ช่อง GMM 25 อย่างต่อเนื่องล่าสุดเตรียมดันเรื่อง ‘ปีกทอง’ ในโปรเจ็คเดียวกันลงจอให้แฟนๆ ละครได้ชมอย่างจุใจ คว้าพระเอกหล่อสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ พลิกคาแรคเตอร์ในบทหนุ่มยากจน ทะเยอทะยาน หล่อมีเสน่ห์  พร้อมห้ำหั่นเชือดเฉือนอารมณ์เข้มประกบ 4 สาว ที่เขาใช้ความเสน่ห์หาของผู้หญิงเป็นเครื่องมือไต่เต้าไปถึงฝัน อาทิ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และพิมพ์-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์  งานนี้การันตี งานเด็ด เผ็ชชชช แซ่บร้อน ผ่านฝีมือผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

ซึ่งเรื่องราวของ ‘ปีกทอง’ เริ่มต้นจาก ภูวดล (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เด็กหนุ่มยากจนที่มีความสามารถในการแปลหนังสือ เขาดิ้นรนทำทุกทางเพื่อให้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวดีขึ้น แต่แล้ววันหนึ่งเขามีโอกาสได้ทำงานในสถานฑูต ทำให้เขาได้บังเอิญเจอกับ กุดั่น (เอ๋-มณีรัตน์) หญิงสาวเชยๆ ธรรมดา ไม่มีเสน่ห์ เมื่อกุดั่นเห็นภูวดลเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ และนั่นก็ทำให้ภูวดลรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของกุดั่นที่มีต่อเขา กุดั่นยื่นข้อเสนอให้ภูวดลมาเช่าบ้านหลังเล็กในบ้านหลังใหญ่ของเธอ เพื่อไปทำงานได้สะดวกขึ้น เมื่อภูวดลเห็นว่ากุดั่นมีฐานะ เขาพยายามหาทางใกล้ชิดกุดั่นมากขึ้นจนกุดั่นยอมตกเป็นของภูวดล

แต่ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงของภูวดล เมื่อเขาได้เข้าไปช่วยงานที่โรงพิมพ์อักษราตามคำแนะนำของประณต (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) หัวหน้างานที่สถานฑูตทำให้เขาได้เจอกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์จอมเหวี่ยง เขาเห็นเครือทองมีกิจการใหญ่โต และรวยมาก เขาจึงเริ่มตีตัวออกห่างจากกุดั่น และทำตัวใกล้ชิดเครือทองเพื่อหวังเป็นที่พึ่งที่ใหม่จนเครือทองรักเขา แม้เธอจะมีพลวัฒน์ (บอม-อนุรักษ์) คู่หมั้นที่ครอบครัวหาไว้ให้ก็ตาม แต่เธอก็เลือกที่จะรักภูวดล เครือทองแนะนำ อลิน (แป้งโกะ-จินตนัดดา) เพื่อนรักของเธอพึ่งเรียนจบแฟชั่นมาจากเมืองนอกจะเข้ามาช่วยงานในสำนักพิมพ์ให้ภูวดลรู้จัก ทันทีที่เขาเห็นอลินเขารู้สึกรักอลินจริงๆ เพราะอลินแตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่เขาพบเจอ เพียงแต่อลินเป็นเพื่อนของเครือทองทำให้เขาไม่สามารถแสดงออกอะไรได้มากนัก ต่อมาไม่นานภูวดลได้เจอกับนพเก้า (พิมพ์-พิมพ์พรรณ) หม้ายสาวพราวเสน่ห์เป็นอาจารย์เจ้าของสถานศึกษา นพเก้าถูกใจในตัวภูวดลและความฉลาดหลักแหลมของเขาที่เอาเรื่องงานเข้ามาพูดคุยกับเธอบ่อยครั้งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามากขึ้น

ด้านฌอห์ณ เล่าว่า ‘ปีกทองเป็นเรื่องแรกที่ผมทำการบ้านหนักมากครับ เพราะผมไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน ที่ผ่านมาจะเป็นลูกคนรวย เป็นนักธุรกิจ แต่เรื่องนี้พลิกเลยแตกต่างจากที่เคยเล่นมาทุกเรื่อง ผมรับบทเป็นภูวดลครับ เป็นลูกคนจน ฐานะทางบ้านไม่ดี แต่โชคดีที่เก่งในเรื่องของการแปลหนังสือ ผมพยายามจะหางานดีๆ ทำ เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน จนได้ทำงานในสถานฑูตได้ใกล้ชิดกับเอ๋ (มณีรัตน์) จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน นานวันผ่านไปเราก็ไปเจอผู้หญิงอีก 3 คน นั่นก็คือพี่แป้ง (อรจิรา) ,แป้งโกะ (จินตนัดดา) และพี่พิมพ์ (พิมพ์พรรณ) เส้นเรื่องของภูวดลคือผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ออกแนวเห็นแก่ตัวนะครับ หว่านเสน่ห์จนผู้หญิงทุกคนรักเพียงเพื่ออยากจะขยับฐานะทางสังคมให้ตัวเองมีหน้ามีตา ไม่อายใคร กดดันมากนะครับ เพราะผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ยังแอบคิดในใจว่าถ้าละครออนแอร์ไป คนว่าทั้งประเทศแน่ๆ (ยิ้ม) แต่ผมทำเต็มที่ครับ ฝากติดตามปีกทองกันด้วยนะครับ’

ด้านแป้งโกะ เล่าว่า ‘เรื่องนี้แป้งรับบทเป็นอลินค่ะ เป็นสาวหัวสมัยใหม่ จบแฟชั่นจากเมืองนอกแล้วก็ยังไม่อยากทำงาน แต่เราเป็นเพื่อนสนิทกับพี่แป้ง (อรจิรา) เจ้าของสำนักพิมพ์ เขาก็เลยชวนเรามาช่วยงานนิตยสาร ทำให้เราได้เจอกับฌอห์ณ แรกๆ เราก็ไม่ไว้ใจเขาเพราะเห็นเขามายุ่งกับเพื่อนเรา เหมือนเราจะคอยสังเกตพิรุธของเขาตลอดเวลา เป็นคนยังไง ฐานะที่บ้านเป็นยังไง แต้สุดท้ายไปๆมาๆ เรากลับแพ้ใจไปรักเขา เป็นครั้งแรกที่แป้งมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 รวมถึงกับพี่มะเดี่ยว (ผู้กำกับ) อยากฝากทุกคนให้ติดตามปีกทองกันเยอะๆ นะคะ เป็นอีกเรื่องที่บทสนุก ท้าทายความสามารถของแป้งและนักแสดงท่านอื่นๆ ค่ะ’

เขาใช้ความเสน่ห์หาเพื่อทำตามฝัน พวกเธอใช้ความรักเพื่อยื้อแย่งให้ได้ครอบครอง จุดจบของคนทะเยอทะยานไม่รู้จักพออย่างภูวดล จะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คเพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ปีกทอง’ เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้

ตัวอย่างละคร ปีกทอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ฌอห์ณ" หว่านรัก 4 สาวนำทาง ทะเยอทะยานไต่ฝัน! "ปีกทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook