บางทีก็แย่งซีน! พระ-นาง "คู่รอง" แซ่บสตรองไม่แพ้คู่หลัก

บางทีก็แย่งซีน! พระ-นาง "คู่รอง" แซ่บสตรองไม่แพ้คู่หลัก

บางทีก็แย่งซีน! พระ-นาง "คู่รอง" แซ่บสตรองไม่แพ้คู่หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในละคร นอกจากคนดูจะได้ติดตามเอาใจช่วยความรักของคู่ "พระ-นาง คู่หลัก" แล้ว "พระ-นาง คู่รอง" ในละครบางเรื่องก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม จนคนดูให้ความสนใจและให้ความรักอยู่มากมายเหมือนกัน จนบางครั้งก็อมยิ้ม หรือเสียน้ำตาให้กับความรักของคู่รองเลยทีเดียว

"เจ๊จี" นึกย้อนไปในละครหลายๆเรื่อง ที่ตัวละครคู่รองก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้คู่หลัก ทำเอาเราหลงรักและแอบจิ้นพวกเค้าอยู่ไม่น้อย นำเสนอความรักอีกคู่ให้ละครมีความกลมกล่อมมากขึ้น คู่หลักหวาน คู่รองขม หรือคู่หลักดราม่ามาก แต่คู่รองจะสวีทหวานทำคนดูอมยิ้มตามเลยก็มี เรามาดูกันดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

เดี่ยว สุริยนต์ - มิ้นท์ ณัฐวรา

ชินกรและเกษรา จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นคู่พระ-นาง รองที่ตราตรึงใจแฟนๆมากที่สุดคู่หนึ่ง เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีหลายเรื่องต่อเนื่องกัน คนดูจึงได้เห็นความรักที่ค่อยๆผลิบานดำเนินไปของอาจารย์หนุ่มผู้อบอุ่นและราชนิกลูสาวสวยผู้เพียบพร้อม ตั้งแต่จีบกันจนแต่งงานย้ายไปอยู่บ้านเดียวกัน เคมีคู่ก็ฟินเวอร์สุดๆ เจ๊จีเชื่อว่าตอนที่ละครออกอากาศหลายคนหลงรักคู่นี้อยู่ไม่น้อย

เดี่ยว สุริยนต์ - พิตต้า ณ พัทลุง

เรื่องไหนมี เดี่ยว สุริยนต์ เป็นคู่รอง เจ๊จีเป็นต้องเทใจให้จริงๆ บางทีก็อยากดูคู่รองจนลืมคู่หลักเลยก็มีนะ ฮ่าๆ เคมีของ เดี่ยว สุริยนต์ และ พิตต้า ณ พัทลุง เรียกว่าเคมีคู่แรงแทบจะแซงทุกคู่ในเรื่องเลยทีเดียว คู่นี้ทำคนดูจิ้นกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้วนะ หลังจากที่ทำคนดูฟินจากบท โรส-พฤกษ์ จากละคร ดาวเรือง ดาราสาวตัวร้ายกับพี่ชายไอ้เรืองกล้ามแน่น โอ้ย ฉากถ่ายแบบยังตราตรึงใจ ล่าสุดคู่นี้ได้มาเจอกันในละคร แรงตะวัน กับบทบาทตำรวจหนุ่มที่ตกกระไดพลอยโจนต้องอยู่กับดีไซเนอร์สาวสวยไม่แคร์โลก เป็นอีกคู่ที่น่ารัก จิกกัดกันฟินๆ 

อาเล็ก ธีรเดช - ณิชา ณัฏฐณิชา 

แจ้งเกิดคู่จิ้น กันเลยก็ว่าได้กับคู่ ชายเล็ก-ศรีจิตรา แห่งละคร สะใภ้เจ้า ที่หนุ่มอาเล็ก และสาวตัวเล็ก ณิชา สร้างเคมีความฟินได้น่ารักน่าชังเหลือเกิน กิริยาท่าทางของศรีจิตรา ที่ทั้งงดงาม อ่อนช้อย อ่อนหวาน กับชายเล็กที่สดใส ช่างพูดช่างเจรจา ทำเอาทุกอย่างละมุนละไมลงตัว มีความอบอุ่นในบทบาทของทั้งสอง ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งลงตัว เข้ากันสุดๆ

ยิปซี คีรติ - เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ไม่รู้ว่าตอนที่ละคร เล่ห์รตี ออกอากาศเป็นเพราะยังรักกันหวานชื่นหรือเปล่า ถึงทำให้ ยิปซี เจษ "ปุ๊-ภา" ใน เล่ห์รตี ดูมีความธรรมชาติและความน่ารักที่ส่งผ่านคนดูจนอินตาม ความแซ่บซี้ด มีระดับของคุณภา และความอาร์ตติสของนายปุ๊ ปากกล้าแถมยังมีมาดกวนอีก ที่ทำให้คนดูชื่นชอบคู่นี้นอกจากบทบาท เพื่อนคู่คิดจนเลยเถิดเป็นความรักในละครแล้ว คาแรกเตอร์ของ ยิปซี เจษ ยังทำให้คนดูเชื่อจริงๆว่านี่คือ ปุ๊และภา ฟินกับละครไปอี๊ก แม้ปัจจุบันคู่จริง ยิปซี เจษจะถอยห่างกันมาแล้ว แต่คนดูก็ยังรัก "ปุ๊-ภา" เหมือนเดิมนะจ๊ะ

จินกู - คิมจีวอน

ข้ามมาที่พระ-นาง คู่รอง ที่สตรองไม่แพ้คู่หลัก ทางฝั่งซีรีส์เกาหลีกันบ้าง คู่นี้จะไม่กล่าวถึงเลยไม่ได้ "หมวดยุน มยองจู - จ่าซอ แดยอง" แห่ง Descendants of the Sun ที่ชีวิตรักสุดแสนจะดราม่า กว่าจะได้ลงเอยกันได้ ต้องเสียน้ำตากันไปกี่หยดทั้งคนดูและนักแสดง คู่นี้ทำเอานักแสดงอย่าง จินกูและคิมจีวอน โด่งดังสุดๆทั้งในเกาหลี และเอเชีย เรียกว่าไม่แพ้กัปตันยูและหมอคังเลยจ้า ใน Descendants of the Sun ความรักของพระนางคู่หลังจะออกแนว หวานๆ น่ารักๆ ให้ฟินจิกหมอนกัน แต่ความรักของคู่รองอย่าง หมวดยุน จ่าซอ ช่างสาหัสอุปสรรค์มากหมาย ถ้าดูกันดีๆ บทบาทของคู่นี้ลึกกว่าคู่หลักเสียอีก แต่สุดท้ายแล้วแฟนๆที่เอาใจช่วยก็สมหวังกันนะจ๊ะ ไม่เสียแรงที่เจ๊จีปาดน้ำตาหลายรอบ

ตัวละครทุกตัวย่อมมีหน้าที่ทำให้ละครมีความสมบูรณ์กลมกล่ม ไม่ว่าจะเป็นคู่หลัก คู่รอง ตัวประกอบ ถูกสร้างมาเพื่อความบันเทิงของคนดูทั้งนั้น อยู่ที่คนดูจะถูกใจเอาใจช่วยตัวละครไหน!

by เจ๊จี 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บางทีก็แย่งซีน! พระ-นาง "คู่รอง" แซ่บสตรองไม่แพ้คู่หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook