คุณแม่ “สายแข็ง” มาทางนี้ Bad Moms คือหนังฮาบ้าเลือดสำหรับคุณ

คุณแม่ “สายแข็ง” มาทางนี้ Bad Moms คือหนังฮาบ้าเลือดสำหรับคุณ

คุณแม่ “สายแข็ง” มาทางนี้ Bad Moms คือหนังฮาบ้าเลือดสำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BAD MOMS บอกเล่าเรื่องราวของ เอมี่ (มิลา คูนิส) หญิงสาวที่เหมือนจะมีชีวิตสุดเพอร์เฟ็ค ชีวิตคู่ยอดเยี่ยม ลูกๆ เก่งเกินวัย มีบ้านที่สวยและอาชีพกำลังไปได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม เธอทำงานหนักไป ยึดติดมากไป และเหนื่อยล้าจนเกือบถึงจุดที่เธอจะเป็นบ้า แต่เมื่อความอดทนมาถึงขีดสุด เอมี่รวมพลังกับแม่ๆ อีกสองคน กิกี้ (คริสเทน เบล) และคาร์ล่า (แคธรี ฮาห์น)ในภารกิจปลดแอกตัวเองจากความรับผิดชอบตามกรอบสังคม มาสู่ความเป็นแม่สุดแซ่บ โหยหาอิสรภาพ สนุกสนานและเห็นคุณค่าของตัวเอง ทำให้ต้องปะทะกับ คุณแม่จอมเฮี้ยบอย่างอย่าง เกว็นโดลีน (คริสติน่า แอปเปิ้ลเกท) พร้อมด้วยคุณแม่ผู้อุทิศตัวอย่าง วิคกี้ (แอนนี่ มูโมโล่) และ สเตซี่ (เจด้า พิงค์เกท สมิธ) ศึกไฟต์ “ความเป็นแม่” เริ่มแล้ว 

ตัวหนังได้มือเขียนบทจากหนังดังอย่าง The Hangover ดังนั้นรับประกันได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะต้องมีความรั่ว บ้าดีเดือดอย่างแน่นอน นอกจากนี้มันยังเป็นหนังที่บูชาพลังหญิงและเทิดทูความเป็นแม่ด้วยอีกต่างหาก! 

แบด มัมส์ เป็นหนังยาวเรื่องที่สองที่ จอน ลูคัส และ สก็อตต์ มัวร์ กำกับร่วมกัน และยังเป็นเรื่องแรกของ มิล่า คูนิส หลังจากให้กำเนิดลูกสาว สก็อตต์และจอน ทำหนังเรื่องนี้เหมือนเป็นจดหมายรักที่ส่งให้กับภรรยาของพวกเขา ทั่งคู่มีลูกสองคนเหมือนกัน ทำให้มีประสบการณ์ร่วมกัน และบทตัวละครหลักทั้ง 6 ตัวนั้น เหล่ามือเขียนบทก็ได้แรงบันดาลใจมากจากชีวิตจริงของเหล่าแม่ๆนั่นแหละ 

ตัวละครของมิล่า คูนิสรับบทเป็น เอมี่ มิทเชล ตัวนำของเรื่อง เวิร์คกิ้งมัม ที่ภาระล้นตัว จนทำให้เธอตัดขาดจากเพื่อนฝูง ไม่รู้จักหาความสุขใส่ตัว เอมี่ผู้น่าสงสารยุ่งเกินไปที่จะตระหนักได้ว่ามีบางสิ่งในชีวิตเธอขาดหายไป เพราะว่าในช่วงต้นของความเป็นแม่ คุณมักจะลืมไปว่าคุณเป็นผู้หญิง และคุณต้องการเพื่อนๆผู้หญิง ส่วนที่สวยงามของหนังเรื่องนี้คือพูดเกี่ยวกับประเด็นนั้น การที่แม่ๆพวกนี้ ค้นพบเพื่อนที่ร่วมเฮไหน เฮนั้น อีกครั้ง

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ BAD MOMS 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณแม่ “สายแข็ง” มาทางนี้ Bad Moms คือหนังฮาบ้าเลือดสำหรับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook