นุ่น โกรธจัด! ผีตายโหงจะเอาชีวิต ป้อง "พิษสวาท"

นุ่น โกรธจัด! ผีตายโหงจะเอาชีวิต ป้อง "พิษสวาท"

นุ่น โกรธจัด! ผีตายโหงจะเอาชีวิต ป้อง "พิษสวาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุ่งมั่นมาปัจจุบันชาติเพื่อหวังจะเอาชีวิต พระอรรค (ป้อง-ณวัฒน์) ให้ไปเป็นตัวตายตัวแทนเฝ้าสมบัติแทนตนให้ได้ แต่กลับจะโดนผีตายโหงมาชิงเอาวิญญาณป้องไปเสียก่อน งานนี้ คุณอุบล (นุ่น-วรนุช) เลยยอมไม่ได้ รีบออกโรงปกป้องคนรักทันที

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่ ริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ทันทีที่พระนางมาถึงหน้าเซทก็ถึงกับร้องว้าว เพราะฝ่ายอาร์ตทุ่มทุนสุดๆ ขนเอาซากรถยนต์มาคว่ำกลางถนนเพื่อความสมจริง ถึงเวลาถ่ายจริงเริ่มที่ ป้องขับรถมาด้วยความรวดเร็วและถูกผีโผล่มาหลอกจนต้องหักหลบกระทั่งรถเสียหลักพลิกคว่ำ

ป้องที่เจ็บหนักจนหมดสติ เริ่มหายใจรวยริน ผีตายโหงที่เฝ้าอยู่ ณ จุดนี้ จึงปรากฏกายขึ้น หมายจะเอาป้องมาเป็นตัวตายตัวแทน เพื่อตนจะได้ไปผุดไปเกิดสักที ระหว่างที่ผีตายโหงกำลังจะก้มไปเอาชีวิตป้องนั้น นุ่นก็โผล่มาออกแรงคว้าคอผีสาวเหวี่ยงจนเซถลา ทำเอาผีสาวคลุ้มคลั่งโกรธจัดที่นุ่นเข้ามายุ่ง ว่าแล้วผีสาวก็ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าจะเอาชีวิตป้องให้ได้ท่าเดียว

งานนี้นุ่นเลยใช้อำนาจผลักผีร้ายนั้นกระเด็น แล้วชี้หน้าไล่ให้ถอยไปให้พ้นทาง พร้อมบอกว่าตนเองได้รับอำนาจจากท่านยมเทพ ว่าทั้งเลือดเนื้อและวิญญาณของป้องจะต้องเป็นของตนเพียงคนเดียวเท่านั้น!! ผีตายโหงเลยยอมถอย แต่แล้วไม่นานไฟก็ลุกไหม้ขึ้นท่วมรถ นุ่นเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปโอบกอดป้อง เพื่อคุ้มครองป้องจากภยันตรายที่เกิดขึ้น

ผู้กำกับได้ภาพนุ่นประคองกอดป้องด้วยความห่วงใยแล้ว ก็เช็คสั่งคัทเทปแฟนๆ ห้ามพลาดฉาก อุบล ปกป้อง อัคนี จากผีตายโหงสุดสะพรึง ฉากนี้ในละคร "พิษสวาท" คืนวันอังคารที่ 2 สิงหาคมนี้ 20.30น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ่น โกรธจัด! ผีตายโหงจะเอาชีวิต ป้อง "พิษสวาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook