ตุลย์ แม็กซ์ รักจัดหนักฟินจัดเต็ม! เล่นจริงจูบจริง "รักร้อนออนไลน์"

ตุลย์ แม็กซ์ รักจัดหนักฟินจัดเต็ม! เล่นจริงจูบจริง "รักร้อนออนไลน์"

ตุลย์ แม็กซ์ รักจัดหนักฟินจัดเต็ม! เล่นจริงจูบจริง "รักร้อนออนไลน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความฮอตอย่างต่อเนื่องจริง...จริ๊ง สำหรับซีรีส์ที่พัฒนามาจากนิยายออนไลน์สุดโด่งดัง "รัก ร้อน ออนไลน์ Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ" ที่กำลังออนแอร์ กวาดเรทติ้งอยู่ทางหน้าจอ PPTV HD ช่อง 36 แถมตอนนี้คนยังพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้กันไม่ขาดสายเอาซะเลย

ล่าสุด กับฉากจิ้นๆ ที่เตรียมลงจอชวนให้ผู้ชมได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้ว ในงานปาร์ตี้วันเกิดของ ‘บีอิ้ง’ (เพตี้อิ  โฮการิ) และ ‘มาร์ติน’ (ฑีฆาภัสสร์ ชาญวิทยาพงศ์) แต่พอปาร์ตี้กันไปได้สักพัก ‘น็อค’ (ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย) เกิดอาการเมาหนัก หลังจากดื่มแบบเยอะเว่อร์! งานนี้เลยทำให้ขาดสติ เดินขึ้นเวที คว้าไมโครโฟน ประกาศให้ผู้มาร่วมงานได้รับรู้ว่า เขากับ “กร” (แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์) เป็นแฟนกัน จากนั้น น็อคก็โน้มตัวกรเข้ามาจูบ ทำให้กรอายมาก ถึงขั้นวิ่งหนีออกจากงานปาร์ตี้ไปเลย

ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย รับบท “น็อค” เปิดใจว่า “ซีนนี้ผมเล่นจริง จูบจริงเลยครับ เพราะผู้กำกับ อยากได้ภาพสวยและเป็นธรรมชาติที่สุด ก่อนที่จะเข้าฉากนี้ ก็มีการซ้อมและนัดคิวกับแม็กซ์เป็นอย่างดี แต่พอเข้าฉากจริงๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเขินมากขึ้นไปอีก แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อผู้ชมที่รอติดตามครับ”

ฝั่ง แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ รับบท “กร” เผยว่า “ซีนนี้ผมกับพี่ตุลย์ทุ่มสุดตัว เล่นจริง จูบจริง ไม่มีสแตนด์อินเลยครับ เป็นอีกซีนที่พวกเราตั้งใจทำออกมาเพื่อผู้ชม หวังว่าทุกคนคงจะชอบและถูกใจ กับฉากนี้นะครับ”

ได้เห็นตัวอย่างเพียงเท่านี้ เรียกว่าเป็นแค่ออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟเท่านั้น ถ้าอยากเห็นซีนนี้กันเต็มๆ อย่าพลาดติดตามใน ซีรีส์ “รัก ร้อน ออนไลน์ Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 - 21.00 น.


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตุลย์ แม็กซ์ รักจัดหนักฟินจัดเต็ม! เล่นจริงจูบจริง "รักร้อนออนไลน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook