ใบเตย-มาร์ติน ช็อค! ภาพติดมือปริศนา ในฉากผูกคอตาย! "แม่นาก"

ใบเตย-มาร์ติน ช็อค! ภาพติดมือปริศนา ในฉากผูกคอตาย! "แม่นาก"

ใบเตย-มาร์ติน ช็อค! ภาพติดมือปริศนา ในฉากผูกคอตาย! "แม่นาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความรักถูกกีดกันงานนี้ นาก ที่รับบทโดย "ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) จึงตัดสินใจเด็ดเดี่ยว คิดสั้นผูกคอตาย ในละคร "แม่นาก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่โชคดีที่คนรักอย่างพ่อมาก รับบทโดย "มาร์ติน มิดาล" เข้ามาช่วยไว้ทัน เลยรอดตายหวุดหวิด เบื้องหลังฉากนี้ ทำเอาทีมงานขนพองสยองเกล้า เมื่อมีคนถ่ายภาพติดแขนปริศนา ขณะที่ใบเตยกำลังเข้าฉาก จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ นาก(ใบเตย) ถูก ป้าเงิน (แม่แดง ฉันทนา) สั่งห้ามไม่ให้เจอมาก เพราะป้าเงินยกนากให้กับ เพลิง(เต้ ปิติศักดิ์) แล้ว นากเสียใจร้องไห้ ยืนมองขื่อในห้อง มือกำผ้าสไบไว้แน่น นากขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ไม้ เอาสไบคล้องไว้กับขื่อ นากกำลังคล้องคอตัวเองกับผ้า ชะงักได้ยินเสียง มาก(มาร์ติน) นากดีใจ รีบร้อนจะลงจากเก้าอี้ แต่พลาด เก้าอี้ล้ม บ่วงรัดคอแน่นขึ้น นากดิ้น มากเปิดประตูเข้ามาในห้อง มากตะลึง ทุกคนวิ่งเข้ามาสมทบ   

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันไกลถึงบ้านเรือนไทยสาคร สุพรรณบุรี วันนี้เป็นฉากที่ นากต้องผูกคอตาย เพราะโดนกีดกันความรัก ถึงเวลาผู้กำกับ “ปกาสิต กิ่งศักดิ์” เรียกใบเตยมาหน้าเซต เพื่อซักซ้อมคิวต่อบทกันให้เป๊ะ

งานนี้ สาวใบเตยขอนั่งทำสมาธิ เพราะผู้กำกับบอกว่าจะให้ใบเตยผูกคอไว้กับขื่อจริง ๆ ทำเอาใบเตยถึงกับอึ้ง แต่หายห่วง เพราะมีทีมงานเซฟความปลอดภัยอย่างดี แต่ด้วยบรรยากาศบ้านเรือนไทยเก่านับร้อยปีที่สุดแสนจะวังเวง บวกกับในห้องนี้ มีเสาที่ตกน้ำมันด้วย ทำให้ใบเตยรีบยกมือไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ให้ฉากนี้ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น ฟากมาร์ติน ไม่มีบทพูด มีแต่บทหนัก ที่ต้องอุ้มใบเตยลงจากขื่อเท่านั้น

ถ่ายจริง ใบเตยนั่งร้องไห้เสียใจน้ำตาพราก เบื้องหน้าเป็นกองผ้าสไบกองอยู่ ใบเตยหยิบกองผ้านั้นแล้วมองไปบนขื่อบ้าน ใบเตยโยนผ้าขึ้นไปมัดเป็นบ่วง  พร้อมกับนำร่างไปผูกไว้ที่ผ้า รอปลิดชีพตนเอง ทันใดนั้นนากได้ยินเสียงมาก แต่นากดันเหยียบเก้าอี้พลาด บ่วงรัดคอแน่นขึ้น แม่นากดิ้น แทบหมดสติ มากโผล่พรวดเข้ามาอุ้มลงจากขื่อไว้ได้ทัน สิ้นเสียงคัท

ระหว่างเช็คภาพ ทำเอาทุกคนขนลุกซู่  เมื่อมีทีมงานถ่ายภาพมือปริศนาที่ออกมาจากแขนใบเตยได้ในขณะที่กำลังเข้าฉากนี้ ทำเอาใบเตย มาร์ติน ขนลุกชัน และพยายามที่จะหาคำตอบจากภาพที่เกิดขึ้น หรือนี่อาจจะเป็นอาถรรพ์ ที่ทำให้รู้ว่ามีสิ่งเล้นลับคอยเฝ้ามองอยู่ตลอดก็เป็นได้ ติดตามชมได้ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00 และ 19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ใบเตย-มาร์ติน ช็อค! ภาพติดมือปริศนา ในฉากผูกคอตาย! "แม่นาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook