Lights Out 2 มาแน่ !

Lights Out 2 มาแน่ !

Lights Out 2 มาแน่ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังสยองขวัญฮิตติดลมบนไปอีกเรื่องสำหรับ Lights Out ซึ่ง ณ จุดนี้คงต้องบอกเลยว่าเป็นยุคทองของ “เจมส์ วาน” ที่นั่งแท่นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้กำกับ เพราะหลังจากที่เขาได้กำกับ Furious 7 แล้ว หลังจากนั้นฝีมือการทำงานก็น่าจับตามองตลอดเวลา และในอนาคตก็เตรียมตัวดูหนังฮีโร่อย่าง Aquaman ได้เลย ส่วนผลงานที่เพิ่งผ่านตากันไปกับ The Conjuring 2 นั้นนอกจากจะประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์แล้วหนังยังสปินออฟผีแม่ชี The Nun ออกมาเป็นหนังแยกในอนาคตอีก 

ในตอนนี้ทางสตูดิโออย่างนิวไลน์ซีเนม่าได้ประกาศสร้างภาคต่อของหนัง Lights Out 2 แล้วซึ่งเจมส์ วานก็กลับมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ส่วนอีริค ไฮเซอร์เรอร์ก็กลับมารับหน้าที่ในการเขียนบทหนัง ส่วนนักแสดงนำหญิงในภาคแรกอย่างเทเรซ่า พาล์มเมอร์จะกลับมาในภาคต่อหรือไม่ อีกไม่นานคงรู้กัน 

สำหรับหนังภาคแรกนั้นผู้กำกับอย่างเดวิด เอฟเซนเบิร์กพัฒนามาจากหนังสั้นของตัวเองในชื่อเดียวกัน และเมื่อหนังสั้นเรื่องนี้เข้าตาเจมส์ วานทำให้เขาได้รับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตให้ทำหนังในเวอร์ชั่นยาว แต่สำหรับในภาคต่อนี้ ยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าภาคต่อของ Lights out นั้นจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับบรรดาหนังสยองขวัญภาคต่อที่เจมส์ วานมีส่วนร่วมด้วย อาทิ Insidious, Saw และ Conjuring หรือไม่ คงต้องตามติดดูผลงานสยองขวัญ เหล่านี้กันยาวๆไป 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Lights Out 2 มาแน่ !

Lights Out 2
Lights Out 2
Lights Out 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook