Suicide Squad รวมทีมมหาวายร้าย ขอกลายเป็นฮีโร่จำเป็น

Suicide Squad รวมทีมมหาวายร้าย ขอกลายเป็นฮีโร่จำเป็น

Suicide Squad รวมทีมมหาวายร้าย ขอกลายเป็นฮีโร่จำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์จากค่ายคอมมิกส์ DC เรื่องล่าสุดกับ Suicide Squad บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักโทษวายร้ายสุดอันตรายถูกจับมารวมทีมกันพร้อมขุมอาวุธอันทรงพลังจากทางรัฐบาล เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อสู้กับสิ่งลึกลับที่ไม่อาจจัดการได้ อแมนดา วอลเลอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับของสหรัฐ คิดว่าการตั้งทีมปฏิบัติการลับที่รวมเหล่าคนเดนตายที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วและแทบไม่มีอะไรจะเสียเป็นหนทางเดียวในการแก้ปัญหา ทว่าเมื่อพวกเขาตระหนักว่าไม่ได้ถูกเลือกมาเพื่อให้ทำงานได้สำเร็จ แต่เพื่อโยนความผิดเมื่อทำงานล้มเหลวอย่างไม่มีทางเลี่ยง แล้วเหล่า Suicide Squad จะยอมสู้จนตัวตาย หรือตัดสินใจว่าทางใครทางมัน

Suicide Squad เป็นทีมสุดยอดวายร้าย ทีมที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ จากค่าย DC จะมีอะไรที่สู้กับสุดยอดวายร้ายได้ดีไปกว่าสุดยอดวายร้ายด้วยกันเองสักคนหนึ่งสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชมก็คือ หนังจะพาคนดูไปสำรวจหนังซูเปอร์ฮีโร่ในเวอร์ชันที่แตกต่างออกไป เป็นมุมกลับที่อยู่ตรงกันข้ามกับตัวละครฮีโร่นั่นเอง

แม้ว่าเหล่า Suicide Squad อาจยังไม่คิด (หรือไม่มีทางคิด) ว่าการผจญภัยของตนเป็นวีรกรรมอันกล้าหาญ แต่การผจญภัยของแก๊งค์นี้ก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ การกระทำเพี้ยนๆ และการต่อสู้เต็มพิกัด ร่วมไปกับปฏิบัติการของกองกำลังฝ่ายอื่นๆ พวกเขาต้องพยายามทำตัวให้ดี ใช้ด้านดีของความเป็นตัวร้าย อย่างน้อยก็ในเวลานี้ การรวมเหล่าตัวร้ายสุดอันตรายที่ถูกคุมขังเอาไว้ พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อมีโอกาสลดโทษของตนหรือถึงขั้นได้รับอิสรภาพ แม้ว่าพวกเขาอาจไม่รอดชีวิตกลับมาจากภารกิจนี้ สุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจลองเสี่ยงดู เพราะไม่ได้มีทางเลือกมากมายอะไรอยู่แล้ว การตั้งโจทย์เหล่านี้ทำให้หนังได้ไปสำรวจตัวละคร และนอกจากนี้ยังพาผู้ชมสนุกไปกับภารกิจของทีมคนร้ายวางป่วงชุดนี้อีกด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Suicide Squad

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Suicide Squad รวมทีมมหาวายร้าย ขอกลายเป็นฮีโร่จำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook