แซ่บปรอทแตก! เมื่อโจ๊กเกอร์ถอดเสื้อ Suicide Squad

แซ่บปรอทแตก! เมื่อโจ๊กเกอร์ถอดเสื้อ Suicide Squad

แซ่บปรอทแตก! เมื่อโจ๊กเกอร์ถอดเสื้อ Suicide Squad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว “ตัวร้าย” ของหนังเรื่อง Suicide Squad ออกมา ซึ่งเขาก็คือโจ๊กเกอร์ หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นมากทั้งในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน(คอมมิกส์) และบนจอภาพยนตร์ไม่ว่าจะกี่เวอร์ชั่นก็ตาม สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ผู้ที่มารับบทบาทวายร้ายหน้ายิ้มก็คือ จาเร็ด เลโต้ ให้มานำเสนอภาพใหม่ของตัวตลกโรคจิตที่ขำออกอยู่คนเดียวรายนี้

การกระโจนเข้ามารับบทโจ๊กเกอร์ของจาเร็ดนั้น เขาเล่าให้ฟังว่า “ตอนผมเป็นเด็ก ผมกับพี่ชายได้รับของขวัญจากเพื่อนแม่เป็นกล่องซึ่งใส่หนังสือคอมิกไว้เต็มกล่อง มันเหมือนกับโลกทั้งใบถูกปลดปล่อยออกมา เหมือนกล่องแพนดอราได้ถูกเปิดออกครับ” เขากล่าว “เมื่อคุณดำดิ่งลงไปในโลกเหล่านั้น จินตนาการของคุณจะลุกเป็นไฟ ผมคิดว่าจำเป็นต้องอาศัยความหลงใหลทุ่มเทและความเด็ดขาดแน่วแน่ในการตีความเรื่องราวเหล่านี้ และจากการคุยกับเดวิดครั้งแรก ผมก็รู้ชัดเลยว่าเขาต้องการสร้างสิ่งที่พิเศษ สิ่งที่แตกต่าง เมื่อทำงานกับเขา ผมรู้ว่าจะได้รับแรงบันดาลใจและได้สร้างตัวละครให้เป็นแบบของผมเอง”

ตอนแรกจาเร็ดก็แอบหวั่นใจ เพราะการมารับบทโจ๊กเกอร์นั้น ย่อมถูกนำไปเปรียบเทียบกับโจ๊กเกอร์ที่รับบทโดยฮีธ เลเจอร์ผู้ล่วงลับ แต่ถ้าจะเอาไปเทียบแบบนั้นก็คงไม่แฟร์นัก เนื่องจากโจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นนี้จะมีความเป็นการ์ตูนมากกว่าและไม่ได้มืดหม่นวิปริตแบบในเวอร์ชั่นของคริสโตเฟอร์ โนแลน

จาเร็ด เลโต้ สูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ซึ่งสูงเท่ากับโจ๊กเกอร์ในเวอร์ชั่นของแจ็ค นิโคสัน ยิ่งไปกว่านั้นคุณรู้ไหมว่าจาเร็ดนั้นเคยได้รางวัลออสการ์มาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Dalls Buyers Club ซึ่งแน่นอนว่ามันจะการันตีความเข้มข้นทางการแสดงของตัวละครนี้ และยิ่งไปกว่านั้นคุณกรุณาดูรูปถอดเสื้อของโจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นนี้ดู ..... ไม่รู้ว่าควรจะกลัว หรือพูดว่า #ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นโจ๊กเกอร์ ดี! 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แซ่บปรอทแตก! เมื่อโจ๊กเกอร์ถอดเสื้อ Suicide Squad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook