นารีเหล็กไหล วาววา ธาตุไฟแตกซ่าน บู๊ระห่ำ ใน "คงกระพันนารี"

นารีเหล็กไหล วาววา ธาตุไฟแตกซ่าน บู๊ระห่ำ ใน "คงกระพันนารี"

นารีเหล็กไหล วาววา ธาตุไฟแตกซ่าน บู๊ระห่ำ ใน "คงกระพันนารี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของนางเอกสาวหน้าหวาน "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" หลังจากโชว์ฝีมือถือดาบ ออกลายบู๊ใน "บางระจัน" มาแล้ว งานนี้สาววาววาจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โชว์ลีลาบู๊แอคชั่นศิลปะการต่อสู้แบบใหม่ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอย่างจุใจ ในละคร "คงกระพันนารี" แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น กับบทบาทนารีเหล็กไหล สาวน้อยผู้มีพลังพิเศษ งานนี้สาววาววาออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ทุ่มเทเต็มที่ แอบกระซิบว่า อยากปล่อยพลังได้ อยากลองมีพลังจิตตั้งแต่เด็กๆ...

"รับบทเป็น แอร์พอร์ท ค่ะ จะเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษ แต่ถูกพ่อห้ามไม่ให้ใครเห็น ห้ามให้ใครรู้ พอเวลามีคนเห็นคนรู้ว่าเรามีพลังพิเศษปุ้บ ก็จะต้องย้ายหนีไปอีกที่หนึ่ง ฉะนั้นตัวแอร์พอตจะไม่มีเพื่อน มีพ่อคนเดียวที่เป็นเพื่อนสนิท เป็นทุกอย่าง เรื่องนี้ยากตรงที่ต้องตีคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่าง ต้องทำความเข้าใจกับซีจี อย่างเวลาทำมือจะปล่อยพลัง เราจะไม่รู้เลยว่า เวลาใส่ซีจี ไฟที่ออกจากมือเราจะดวงใหญ่ ดวงเล็ก หรือจะเป็นยังไง เราก็จะจินตนาการแล้วเล่นไปก่อน ผู้กำกับก็จะบอกว่า อันนี้ยังไม่ได้นะวา เพราะไฟมันต้องดวงใหญ่แล้วก็พรึ่บขึ้นมา ต้องคอยปรับตามที่ผู้กำกับสั่ง แต่วาววาจะค่อนข้างอินกับอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ อย่างตอนเด็กวาดูหนังฝรั่งที่แบบเด็กมีพลังจิต วาถึงขั้นนั่งจ้องอะไรที่มอง เพื่อที่แบบ เอ๊ะ เราอาจจะมีพลังจิตหรือเปล่า (หัวเราะ) เผื่อว่าช้อนจะลอย คุ้กกี้จะลอยออกจากถาดไหม แล้ววันนี้ก็ได้มาแสดงเรื่องนี้ เราสามารถทำได้แล้ว สามารถยกคนลอยได้ ปล่อยพลังได้ แบบแค่เราสะบัดหางตาไป คนก็สามารถกระเด็นได้เลย ชอบมาก สนุกมากค่ะ 


ส่วนท่าบู๊วาก็ค่อนข้างสนุกไปกับมัน จริงๆแล้วแม่ส่งว่าเรียนยิมนาสติกตั้งแต่เด็ก แต่เป็นยิมลีลาสวยๆ ไม่ใช่แบบตีลังกานะคะ จะเป็นลักษณะมีริบบิ้น เต้นบัลเล่ ประมาณนั้นค่ะ แต่ด้วยความที่ร่างกายเรามันอ่อนตัว เวลาเตะมันก็จะเตะได้สูง เวลาโชว์คิวบู๊มันก็จะง่ายขึ้น รู้สึกสนุกค่ะวาคิดว่าการถ่ายละครมันเป็นอะไรที่พิเศษ ทำอะไรที่คนอื่นอาจจะไม่ได้ทำ อยู่ๆเราจะขึ้นไปกระโดดขี่คอใครไม่ได้หรอก แต่นี่เราสามารถขึ้นไปกระโดดขี่คอเขา แล้วทุ่มลงมาได้ แล้วอีกอย่างบทที่วาเล่น ก็จะยากตรงที่ตอนเล่นแยกร่าง ค่อนข้างยากมาก เพราะถ้าฉากนั้นวาต้องแยกสองร่าง ก็เล่นสองครั้ง ถ้าแยกสามร่าง ก็เล่นสามครั้ง ต้องจำคิวทั้ง3ครั้ง เรียกว่าเรื่องนี้ทุ่มเท ต้องซ้อมหนักจริงๆค่ะ ยังไงวาก็อยากฝากละครเรื่องคงกระพันนารีด้วยนะคะ เรื่องนี้มีฉากบู๊สวยๆเยอะมาก ทั้งตัววาววาเอง ตัวเคน พี่จีจ้า และนักแสดงคนอื่นๆ เรื่องราวตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ"

แฟนๆติดตามให้กำลังใจนางเอกสาวนักบู๊ “วาววา-ณิชารีย์”ได้ในละคร “คงกระพันนารี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นารีเหล็กไหล วาววา ธาตุไฟแตกซ่าน บู๊ระห่ำ ใน "คงกระพันนารี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook