สมการรอคอย! "ติ๊ก ใหม่" พระนางสุดปังเคมีลงตัว ใน "เพลิงนรี"

สมการรอคอย! "ติ๊ก ใหม่" พระนางสุดปังเคมีลงตัว ใน "เพลิงนรี"

สมการรอคอย! "ติ๊ก ใหม่" พระนางสุดปังเคมีลงตัว ใน "เพลิงนรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกดราม่า "เพลิงนรี" การรันตีคุณภาพโดยสองผู้จัดคนเก่ง พอฤทัย ณรงค์เดช และ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี แห่งค่าย กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สร้างจากบทประพันธ์ของ อินตรา บทโทรทัศน์ ญาลิล กำกับการแสดงโดย น้องนุช ชวาลา และได้สาวสวยสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ประกบคู่หนุ่มหล่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ว่าน ธนกฤต, สายไหม มณีรัตน์, ฟลุ๊ค เกริกพล, โยเกิร์ต รวีวรรณ 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า "เรื่องนี้ได้พลิกบทเป็นนายตำรวจหน่วยพิเศษ ที่มีความเชี่ยวชาญการใช้อาวุธและยุทธวิธีพิเศษ แต่ตัดสินใจลาออกจากตำรวจเพื่อมาช่วยธุรกิจพ่อที่เกษียณจากตำรวจแล้วป่วยด้วย เป็นลูกกตัญญู เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่รักครอบครัว แต่พอมาเป็นนักธุรกิจก็มีแอ็คชั่นบ้าง เพราะไปคอยจับผิดนางเอก พริริสา (รับบทโดย ดาวิกา โฮร์เน่) ก็คอยจับผิดแล้วก็คอยปกป้องชีวิตด้วย เพราะมีพวกกบฏจะมาคอยจับนางเอก เป็นละครทั้งดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติกรวมอยู่ด้วยกัน มีไปถ่ายทำกันที่เมืองฮัลล์สตัทและอินส์บรู้ค ประเทศออสเตรียก็สวยงามดีครับ เล่นเรื่องนี้กับใหม่ก็สนุกดีนะครับ น้องเค้าแสดงเก่งรับส่งการแสดงกันได้ดีแล้วเรื่องราวสนุก คิดว่าออกมาแล้วคนดูน่าจะชอบฝากติดตามชมกันด้วยครับ"

ใหม่ ดาวิกา เผยว่า "เรื่องนี้ใหม่จะแสดงเป็นลูกบุญธรรมของกษัตริย์ราอิลแห่งไทรจีส เป็นสาวสมัยใหม่ที่ดื้อรั้น มีปมในใจคิดว่าพ่อทำร้ายแม่ในอดีตก็เลยกลับมาทวงความยุติธรรมให้ตัวเองและแม่ ใหม่ชอบบทนี้นะ เป็นบทที่มีหลายอารมณ์ซ้อนอยู่ในตัวเองแล้วใหม่เป็นคนชอบเรื่องครอบครัว เล่นแล้วจะอินได้ง่ายรู้สึกท้าทายในการแสดงด้วยแบบอารมณ์ขึ้นลงหลายอย่างความยากอยู่ที่ต้องคุมอารมณ์ในแต่ละฉากให้พอดีกัน อย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ พี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ก็แฮปปี้ค่ะ พี่ติ๊กเป็นพระเอกในดวงใจเลยอยากร่วมงานมานานแล้วพี่เขาอารมณ์ดีมีมุกคุยเล่นกันตลอด ใหม่ประทับใจการถ่ายทำที่ออสเตรียค่ะ เพราะเมืองสวยงามบรรยากาศเข้ากับเรื่องด้วย คิดว่าละครออกมาแล้วคงสวยงามโรแมนติก อยากให้ติดตามชมค่ะ"

เรื่องราวของ พันตำรวจตรีธีภพ (เจษฏาภรณ์ ผลดี) ตำรวจหน่วยรบพิเศษ ตัดสินใจลาออกจากตำรวจเพื่อมาช่วยงานธุรกิจของพ่ออดีตตำรวจ พลตำรวจโทธเนศ (ทูน หิรัญทรัพย์) ทำให้ วิวรรณ (รัชนี ศิระเลิศ) สบายใจ ธีภพเริ่มเข้าไปศึกษางานที่บริษัทบูรพเกียรติของ คณิน (สันติสุข พรหมศิริ) โดยที่แม่ต้องการให้หมั้นหมายกับ กรนันท์ (รวีวรรณ บุญประชม) ลูกสาวของคณิณและ กานดา (สิรินยา บิซอฟ)

ขณะเดียวกันทางประเทศไทรจีส เจ้าหญิงพริริสา (ดาวิกา โฮร์เน่) ได้รับแต่งตั้งจาก กษัตริย์ราอิล (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ให้เป็นเจ้าหญิงรัชทายาทรองจาก เจ้าชายคามิน (เกริกพล มัสยวาณิช) ทำให้ผู้เป็นแม่คือ พีรดา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ปลื้มใจแต่เจ้าหญิงพริริสากลับยังมีความแค้นในใจที่อดีตเธอและแม่ถูกผู้เป็นย่าคือคุณหญิงจินตนาและเมียใหม่ของพ่อ คุณกานดา ข่มขู่ทำร้ายจะเอาชีวิต พริริสาตัดสินใจไปเมืองไทยพร้อมกับ มิรา (มณีรัตน์ ศรีจรูญ) พระสหายที่เรียนหนังสือและเติบโตมาด้วยกัน เพื่อหวังให้คนที่ทำร้ายเธอและแม่ได้รับผลกรรมบ้าง  

พริริสาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาในบริษัทบูรพเกียรติ ได้เจอกับธีภพ หนึ่งในผู้บริหารเขาสงสัยในพฤติกรรมของพริริสาที่ดูแปลกกว่าพนักงานทั่วไป ดูมั่นใจ แต่งตัวดี ใช้ของแพง จึงคอยติดตามพริริสา โดยให้เพื่อนตำรวจอย่าง ผู้กองอธิรุจ (ธนกฤต พานิชวิทย์) คอยตามสืบด้วยซึ่งก็เป็นโอกาสที่ช่วยปกป้องให้พริริสารอดพ้นจากการจับตัวของพวกกบฏแห่งไทรจีสคือ ราห์มาน (บิลลี่ โอแกน) น้องชายของราอิลที่ต้องการแก้แค้นและหวังเป็นใหญ่ แต่ยิ่งตามสืบ ยิ่งใกล้ชิดกัน ทำให้ธีภพและพริริสาแอบรักกันโดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกันอธิรุจและมิรา ที่ตอนแรกเป็นคู่กัดกลายเป็นคู่รักในเวลาต่อมา แต่เจ้าชายคามินเป็นห่วงความปลอดภัยของน้องสาว ก็ตามมาจากไทรจีสเพื่อช่วยเหลือ ด้านกบฏพยายามจะจับตัวเจ้าหญิงอีก 

เรื่องราวความรักความแค้นของ พริริสา และ ธีภพ จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมใน “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33HD เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม 2559

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สมการรอคอย! "ติ๊ก ใหม่" พระนางสุดปังเคมีลงตัว ใน "เพลิงนรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook