คิมมินฮี กับบทบาท อิโรติกที่สุดในชีวิต THE HANDMAIDEN

คิมมินฮี กับบทบาท อิโรติกที่สุดในชีวิต THE HANDMAIDEN

คิมมินฮี กับบทบาท อิโรติกที่สุดในชีวิต THE HANDMAIDEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับจอมฉาว ขึ้นชื่อในเรื่องบทซาดิสม์อย่าง ปาร์ค ชานวุค จากหนังเรื่อง OldBoy, Lady Vengeance, Thirst และ Stoker ได้สร้างสรรค์ผลงานแนวอาชญากรรมสุดจัดจ้านชิ้นใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจจากนวนิยายของนักเขียนชาวอังกฤษ ซาราห์ วอเตอร์ส เรื่อง Fingersmith แล้วมาเล่าเรื่องในยุค 1930 ที่มีอาณานิคมเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นฉากหลัง นำเสนอเรื่องราวร้อนแรงของคุณหญิงชาวญี่ปุ่นผู้สูงศักดิ์ และหญิงสาวชาวเกาหลีผู้ทำหน้าที่เป็นสาวรับใช้แต่พัวพันอย่างลับๆกับแผนร้ายของชายนักต้มตุ๋นเพื่อหวังสมบัติของคุณหญิง

หนังระดมนักแสดงขายฝีมืออย่าง คิม มินฮี (Right Now, Wrong then) ในบทคุณหญิงฮิเดโกะ ตามด้วย ฮา จองอู (The Chaser) ในบทชายนักตุ้มตุ๋น ผู้เรียกตนเองว่าคุณชาย และดาวรุ่งคนใหม่น่าจับตามองอย่าง คิม แตรี ในบทของสาวใช้ซุคี

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังบอกเล่าเรื่องราวในเกาหลี ปี 1930 ยุคที่ตกอยู่ภายใต้การยึดครองของญี่ปุ่น หญิงสาวนามว่า ซุคี เข้ามาทำงานเป็นสาวใช้ให้คุณหญิง ฮิเดโกะ ผู้เก็บเนื้อเก็บตัว อาศัยอยู่ที่ชนบทอันห่างไกล และมีคุณลุง โคซุกิ คอยบงการชีวิตคุณหญิงตลอดเวลา ภายใต้ความไร้เดียงสาของซุคี แท้จริงแล้วเธอคือโจรล้วงกระเป๋าที่เจ้านาย ฟูจิวะระส่งมาเป็นนางนกต่อ เพื่อให้เขาได้แต่งงานกับฮิเดโกะแล้วเอาสมบัติ และทำให้คุณหญิงถูกส่งไปยังโรงพยาบาลบ้า แผนการทุกอย่างคงเป็นไปตามแผนด้วยดี จนกระทั่งซุคีและคุณหญิงฮิเดโกะค้นพบความรู้สึกบางอย่างเกินกว่าจะคาดเดา

คิม มินฮี รับบท คุณหญิง ฮิเดโกะ ซึ่งเป็นตัวละครผู้หญิงที่อาศัยอยู่อย่างสันโดษมาตั้งแต่ 5 ขวบ คิม มินฮี เธอต้องผ่านการตีความบทบาทให้มีมิติหลายขั้นของผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้แฝงความรู้สึกส่วนลึกบางอย่างและรอการเปิดเผยออกมา เธอมองว่าตัวละครนี้มีความคิดที่แตกต่างจากคนอื่นและเธอก็ปิดกั้นความรู้สึกหลายอย่างไว้ข้างใน ท่ามกลางความรู้สึกถูกกดขี่ เธอก็ไม่สามารถมีชีวิตเหมือนคนปกติได้ซักที ชีวิตอยู่แต่ในสภาพแวดล้อมที่เธอไม่เคยรู้สึกรักหรือ ปรารถนาใครได้ เหมือนมีกำแพงปิดกั้นอารมณ์ไว้ในตัวเธอ สำหรับผลงานของคิม มินฮีที่ผ่านสายตานักดูหนังชาวไทยก็คือ No Tears for the Dead ในปี 2014 และ Right Now, Wrong Then ในปี 2015 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE HANDMAIDEN

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คิมมินฮี กับบทบาท อิโรติกที่สุดในชีวิต THE HANDMAIDEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook