กระแสโซเชียล หลังชม Train To Busan

กระแสโซเชียล หลังชม Train To Busan

กระแสโซเชียล หลังชม Train To Busan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติเกาหลีเรื่อง "Train to Busan" ผลงานแอคชั่น-ระทึกนันสต๊อป ที่หลังจากรอคอยกันมานาน ได้เปิดรอบพรีวิวในไทยให้นักวิจารณ์-เพจหนัง-คอหนังบางส่วนได้มีโอกาสสัมผัสความสยองกันก่อนแล้ว ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมถึงการดำเนินเรื่อง ฉากระทึกขวัญ ลุ้นจัดหนักยาวๆไม่ให้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว จนถึงเสียงชื่นชมว่าเป็นหนังซอมบี้ดีที่สุดในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ Train to Busan ได้เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2016 ในโปรแกรม มิดไนท์ สกรีนนิ่ง ซึ่งล้วนได้กระแสตอบรับในระดับดีเยี่ยม จนทำให้ผู้ชมต่างลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องโรงยาวนานเป็นเวลากว่า 10 นาที

"Train to Busan" เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกอู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อันคิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟ KTX มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

-TrainToBusan 10/10! ไร้ที่ติ ลุ้นจนเหนื่อย สนุกทุกวินาที สำรวจความเป็นมนุษย์ได้ดี เป็นหนังซอมบี้และหนังเอเชียที่ดีที่สุดแห่งปี (kwanmanie)

-พูดได้เต็มปากเต็มคำ #TRAINtoBUSAN คือหนังซอมบี้ที่ดีที่สุดของเอเชีย!! ระทึกแบบ Non-Stop ตั้งแต่ต้นยันท้าย #JUSTดูIT (aCtDeltAS)

-คิดว่าคอหนังทั่วไปที่ไม่ใช่คอหนังซอมบี้ก็จะอินกับ #TrainToBusan ได้ไม่ยาก หนังผสมดราม่าแบบเกาหลีกับความเป็นหนังซอมบี้ได้กลมกลืน (JEDIYUTH)

- TrainToBusan สะท้อนสังคมปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม เห็นคนหลายแบบในสังคม ทั้งคนดี คนไม่ดี คนเห็นแก่ตัว คนมีน้ำใจ คนเลวดูจริงมากกก (TUTOR_TOM)

-Train To Busan | หนังสนุกมาก ตื่นเต้นมาก หนีซอมบี้กันแบบบีบขั้วหัวใจ ดราม่าก็บีบอารมณ์สุดๆ เป็นหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาดครับ (A-) (GossipGun)

-Train to Busan (9/10) - มันไม่ใช่แค่เกาหลีอยากทำซอมบี้ แต่มันยังเป็นหนังซอมบี้ที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่งของยุคนี้ ลุ้นจนเหนื่อ (Dk_toM 29)

-Train to Busan สมศักดิศรีหนังซอมบี้เอเชีย สนุกและแทรกสาระได้ถึงก้นบึ้งความเป็นมนุษย์  แถมดูสนุกและโคตรซึ้ง ลงตัว สมบูรณ์แบบ 9/10 (uysaitag)

-TrainToBusan (9.5/10)มีครบทุกอย่างดราม่าสยองขวัญคอมเมดี้ ยกเว้นแค่แฟนตาซีเท่านั้นเองอยากให้ผู้โดยสารทุกคนได้มาลองขึ้นรถไฟคันนี้ (Beernitp)

-Train to pusan เป็นหนังซอมบี้ที่สนุกที่สุดและดีที่สุดของปีนี้ ครบทุกรสชาติ มันส์มาก 10/10 ดูscreen-x เลยเถอะแนะนำมันดีมากจริงๆ (Bikkobik)

- TrainToBusan : ยกให้เป็นหนังซอมบี้ที่สนุกที่สุดของปีนี้เลย โคตรลุ้นกับฉากเอาตัวรอดสุดๆ เเละโคตรมันส์ ซอมบี้โหดมาก (pandaboth)

- Train to Busan หนังซอมบี้ที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยดูมา นักแสดงสมบทบาทสุดๆ เนื้อเรื่องดี จังหวะดี[Grade A] (natternatto)

-โคตรดี บีบหัวใจทั้งเรื่อง ย้ำว่าทั้งเรื่อง มีแค่ช่วงต้นที่ให้หายใจได้อย่างสบายใจ ครบรสจริงๆ น้ำตาไหลไม่หยุดเลย 10/10 (sonana_vic)

- TraintoBusan ไม่สามารถละสายตาได้เลย หนังซอมบี้ที่ทำฉันร้องไห้ บทดีเหลือเกิง สอนความเป็นมนุษย์ไปอีก ชอบ เอาไป 9.5/10 เลย (namnoon)

- TrainToBusan หนังซอมบี้ที่ลุ้นระทึกจิกเบาะทุกนาที ดราม่าบีบคั้นหัวใจสุดๆ โปดักชั่นอลังการ นักแสดงทุกคนเล่นดี คอหนังแนวซอมบี้ห้ามพลาด (Nangdee)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit

ใครที่อยากชมความระทึกแบบอัดเต็มเรื่องลุ้นจิกเบาะ เตรียมความพร้อมเอาไว้ได้เลย โดยหนังจะเปิดรอบพิเศษ ในวันที่ 4 - 10 สิงหาคม และฉายจริงในวันที่ 11 สิงหาคม พร้อมฉายในระบบ Screen X ฉายสามจอรอบทิศทาง แล้วเอาตัวรอดมุ่งสู่ปูซานไปด้วยกัน!

ตัวอย่างภาพยนตร์ Train to Busan [ซับไทย]

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Train To Busan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook