12 ปีที่รอคอย GODZILLA RESURGENCE เปิดตัวอันดับ 1 ถล่มญี่ปุ่น!!

12 ปีที่รอคอย GODZILLA RESURGENCE เปิดตัวอันดับ 1 ถล่มญี่ปุ่น!!

12 ปีที่รอคอย GODZILLA RESURGENCE เปิดตัวอันดับ 1 ถล่มญี่ปุ่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสำเร็จ และเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมหาศาล กับมหึมหาความสูง 118.5 เมตร ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาก็อดซิลล่าทุกตัวที่มีมาในประวัติศาสตร์ กับ “GODZILLA RESURGENCE” (ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนท์) การกลับมาในรอบ 12 ปีของ “ชินกอจิร่า” หรือ “ก็อดซิลล่า” ตัวใหม่ล่าสุดของแท้จาก “สตูดิโอโตโฮ” ต้นกำเนิดผู้ทำให้ทั้งโลกรู้จักอภิมหาสัตว์ประหลาด ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “KING OF  MONSTERS” มากว่า 6 ทศวรรษ

และนี่คือภาพยนตร์ก็อดซิลล่าภาคล่าสุด(ฉบับปี 2016) ที่อยู่ในความสนใจของเหล่าแฟนๆจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งจัดงานเวิลด์กาล่าพรีเมียร์เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ และเข้าฉายเมื่อ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั่วทั้งเกาะญี่ปุ่น เกิดเป็นกระแส “ก็อดซิลล่าฟีเวอร์” โดยทำรายได้เปิดตัวเพียงแค่ 3 วันแรกสูงถึง 845,675,500 ล้านเยน หรือ กว่า 280,000,000 ล้านบาท 

พร้อมเสียงวิจารณ์จากผู้ชมตลอดจนเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ ชาวญี่ปุ่น ชาวต่างประเทศจากทั่วโลกที่ต่างบินมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการกลับมาถล่มจอครั้งนี้ ต่างชื่นชอบ และชื่นชมต่อ “ก็อดซิลล่าต้นฉบับ” กันอย่างถ้วนหน้า เพราะคงเอกลักษณ์ความคลาสสิคที่มีลักษณะเฉพาะตัว และสตูดิโอโตโฮผู้ให้กำเนิดยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ในภาพยนตร์ ถึงขนาดที่บรรดาเหล่านักวิจารณ์หลายสำนักต่างฟันธงว่า “ชินกอจิร่า” คือการปฏิวัติ โฉมหน้าของ “ก็อดซิลล่า” และถูกยกให้เป็นภาพยนตร์ก็อดซิลล่าระดับมาสเตอร์พีซที่ดีที่สุดกันเลยทีเดียว  

"ชิน ก็อดซิลล่า เป็นหนังที่ดีมาก ฉากถล่มเมืองนั้นน่าตระการตา การจุติของก็อดซิลล่าเวอร์ชั่นนี้นั้นน่าเกรงขามที่สุดนับตั้งแต่เวอร์ชั่นต้นฉบับ เนื้อเรื่องหนักแน่นเล่าผ่านบทสนทนาของเจ้าหน้าที่รัฐบาลในการรับมือกับภัยร้ายมันมีการหักมุมอยู่ตลอด คุณคาดเดาอะไรไม่ได้เลย" (มาร์ค จารามิลโล่ แฟนพันธ์แท้ ไคจู และผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ด้านโทคุซัทซึ)

"สำหรับชิน ก็อดซิลล่า เอาเป็นว่า ลืมทุกสิ่งที่คุณรู้จักเกี่ยวกับก็อดซิลล่าไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นโตโฮหรือฮอลลีวูด นี่เป็นก็อดซิลล่าที่ต่างออกไปสุดๆ เตรียมพบกับสิ่งที่เหนือความคาดหมายได้เลย" (ไมค์ รอส แฟนพันธุ์แท้ นักสะสมก็อดซิลล่าตัวจริง )

"ไม่ว่าจะฮอลลีวู้ด หรือ ทุนสร้างขนาดไหน ก็ไม่สามารถใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบของหนังเรื่องนี้ได้" (Kazuo Ozaki จาก  Eiga.com)

"คือการกำเนิดของผลงานชั้นยอดที่กล้าพูดได้เลยว่า นี่คือการกลับมาของ Godzilla แบบฉบับญี่ปุ่นอย่างภาคภูมิ" (Koichi Irikura จาก Cinema Today)

"สำหรับผมแล้ว การถ่ายภาพในหนังเรื่องนี้ดีกว่าหนังทุกภาคที่ผ่านมา  ผู้สร้างถ่ายทอดศิลปะผ่านช็อตต่างและการเคลื่อนกล้องได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้สามารถยึดโยงผู้ชมเข้ากับบทสนทนาของตัวละครได้เป็นอย่างดี บอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้เห็นอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยเห็นในหนังเรื่องอื่น ๆ ในชุดนี้  กล่าวโดยสรุป เทคนิคพิเศษของหนังเรื่องนี้อยู่ในขั้นดี และ Godzilla ก็คือเครื่องจักรมรณะ ที่แค่ผู้ชมได้เห็นการปรากฏตัวของมัน ก็รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนแล้ว" (Chris Oglio แห่ง Syphonic Fury)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง “GODZILLA RESURGENCE” (ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนท์) คือการผสมผสานระหว่างการเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ถ่ายทอดออกมาเมื่อมหาวิบัติภัยครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ที่ทุกคนต่างตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้าและรับมือ มากกว่าการเป็นเพียงแค่ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดทำลายล้างแต่เพียงอย่างเดียว

สำหรับเหล่าสาวกและแฟนๆก็อดซิลล่าชาวไทยเตรียมสัมผัสกับความน่าตื่นตา และการเผชิญหน้าเพื่อรับมือกับอภิมหาสัตว์ประหลาดที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ใน GODZILLA RESURGENCE (ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนท์) อีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ลงทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น 8 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 12 ปีที่รอคอย GODZILLA RESURGENCE เปิดตัวอันดับ 1 ถล่มญี่ปุ่น!!

godzilla resurgence
godzilla resurgence
godzilla resurgence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook