หล่อยกแก๊ง! ส่องหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ"

หล่อยกแก๊ง! ส่องหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ"

หล่อยกแก๊ง! ส่องหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แจ้งเกิดคนเดียวเพียวๆ แต่ขอแจ้งเกิดกันยกแก๊ง! นาทีนี้ใครก็ไม่ฮอตเท่าพวกเขาเหล่านี้ 4 หนุ่ม "แก๊งมังกรทอง" จากละคร "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ" ทางช่อง 7 ผลงานการกำกับละครหลังข่าวครั้งแรกของ "เติ้ล ตะวัน จารุจินดา" แห่งค่ายมงคลการละคร นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และ พิม พิมประภา ที่บอกเลยว่าเคมีฟิน สุดปัง และดังมาก!!

ต้องปรบมือให้กับความสำเร็จของละคร "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ" ที่นาทีนี้สาวๆต่างกรี๊ดให้กับหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง นำทีมโดย แดเนียล รับบทโดยพระเอก มิกค์ ทองระย้า เหล่าลูกน้องอย่าง เฉินเปียว รับบทโดย เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป, อาจิว รับบทโดย เฟอร์กี้-เฟอร์กัล วันชัย เพาเวอร์ และ อาโจว รับบทโดย เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ที่แค่แดเนียลกับเฉินเปียวออกมาแค่สองคนยังใจละลาย หนุ่มๆรวมตัวกัน 4 คน บอกเลยว่าหล่อยกแก๊ง แม้แต่พระรอง เฉินหมิง รับบทโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ก็ฮอตไม่แพ้กัน

ความโด่งดังของ กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ไม่ใช่เพียงแค่โด่งดังสนั่นโซเชียลแค่ในเมืองไทย ยังดังไกลไปยังเมืองจีน ที่เวลาละครเรื่องนี้ออกอากาศทีไรมักจะติดเทรนทวิตเตอร์ของไทยและติดอันดับค้นหาใน Weibo ของจีนทุกครั้ง สมกับงานโปรดักชั่นที่งานดี ยกกองไปถ่ายทำทั้งไทย, ฮ่องกง และญี่ปุ่น เพื่อฉากสวยงามสมการติดตามของแฟนๆ
อีกทั้งการดำเนินเรื่องราวที่กระชับ เนื้อหาชวนเพ้อฝันถูกใจสาวๆ กับความรักระหว่างสาวไทยและแก๊งมาเฟียฮ่องกง ที่ต้องมาแย่งชิงหัวใจเธอคนนี้ ภาพสวย ชวนฝัน โลเคชั่นดี๊ดี แถมหนุ่มแซ่บแน่นจอแบบนี้ จะไม่ให้ละครดังเปรี้ยงได้ไงไหว!
พูดถึงเหล่าหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง ที่ในจอดูโหดมาดเข้ม แต่นอกจอพวกเขามุ้งมิ้งกันไม่น้อยเลย ไม่เชื่อไปดูกัน!!

ขอบคุณภาพจาก IG jutimek, ben_santi, mik_thongraya, fergiefergal



อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ หล่อยกแก๊ง! ส่องหนุ่มๆ แก๊งมังกรทอง "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook