พลอย ใจสลาย! ถูก แอนดริว ผลักรับลูกปืนแทนกิ๊ก "สายลับรักป่วน"

พลอย ใจสลาย! ถูก แอนดริว ผลักรับลูกปืนแทนกิ๊ก "สายลับรักป่วน"

พลอย ใจสลาย! ถูก แอนดริว ผลักรับลูกปืนแทนกิ๊ก "สายลับรักป่วน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัน (พลอย-เฌอมาลย์) ถึงกับใจสลาย หลังแอบย่องเงียบตามสืบ ดิน (แอนดริว เกร้กสัน) สามีอยู่พักใหญ่ ว่าแอบซุกกิ๊กไว้จริงหรือไม่? และแล้วก็ต้องมาเจอกับภาพบาดตาบาดใจ เมื่อได้เห็นดินอยู่กับ อินทิรา (เนย-โชติกา) ต่อหน้าต่อตา ทำเอารันถึงกับปรี๊ดแตกกระหน่ำต่อว่าดินไม่ยั้ง

จนอินทิรานึกว่ารันเป็นผู้หญิงเสียสติที่แอบชอบดินเลยรีบบึ่งเข้าไปขัดขวางเพื่อไม่ให้รันเข้ามายุ่งกับดิน รันและอินทิราจึงเปิดศึกปะฉะดะกัน ไม่ยั้งจนดินต้องขอตัวช่วย ร๊อค (กอล์ฟ-พิชญะ) และคุกกี้ (จตุรงค์) จึงต้องออกโรงมาเป็นกรรมการช่วยห้ามศึกรักสามเศร้าครั้งนี้

แถมทั้งหมดก็ยังต้องหนีการไล่ล่าตามฆ่าของ ลีโอ(หลุยส์-พงษ์พันธ์) อีก ภารกิจรักจึงปั่นป่วนภารกิจลับจนยุ่งเหยิงแบบสุดๆ เมื่อลีโอกำลังจะยิงดิน แต่อินทิรา ดันเข้ามาขวางไว้ โชคดีที่ดินผลักอินทิราหลบกระสุนลีโอได้ทัน แต่ลูกปืนกลับพลาดไปโดนรันที่ยืนอยู่ข้างหลัง ทำเอารันถึงกับใจสลายที่เห็นสามีที่เธอรักปกป้องผู้หญิงคนอื่นจนตัวเธอเองได้รับบาดใจ เรียกว่าเจ็บทั้งตัว ปวดทั้งใจ อดรนทนไม่ไหวต้องปล่อยโฮออกมาน้ำตาท่วมจอ

ซึ่งฉากนี้พอผู้กำกับสั่งห้าสี่สามสองแอ๊คชั่น! นักแสดงทั้งหมดก็จัดเต็ม รับส่งอารมณ์กันแบบ คมกริบ เพราะไม่อยากให้พลอยต้องเปื้อนคราบเลือดเอ็ฟเฟ็คที่ติดไว้ที่ตัวหลายครั้ง แต่กระนั้นก็ไม่วายมีเรื่องเจ็บตัวเบาๆ กับฉากที่ลีโอกำลังจะยิงปืนใส่ดิน แต่อินทิราต้องวิ่งเข้ามาขวาง ดินต้องผลักอินทราให้หลบพ้นจากลูกกระสุน ซึ่งฉากนี้เองดิน และอินทิราต้องล้มกลิ้งลงไปกองที่พื้นด้วยกันทั้งคู่

งานนี้เล่นจริงล้มจริงเจ็บจริงกันเลยทีเดียว ก่อนที่ลูกกระสุนปืนจะเปลี่ยนวิถีสาดไปโดนที่ตัวรันเต็มๆ ทีมพล็อพรีบฉีดเอ็ฟเฟ็คเลือดส่งไปที่ตัวรันได้ทันจังหวะพอดิบพอดี เป็นซีนที่ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามมาก เพราะดารา และทีมงานแต่ละคนฝีมือขั้นเทพกันทั้งนั้น พอผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ สั่งคัทปุ๊บ “สาวพลอย” ที่นั่งจมกองเลือด แล้วก็รีบลุกขึ้นมากระเซ้าเย้าแหย่กับแอนดริวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะเดินไปกอดคนนั้นทีคนนี้ที เพื่อให้นักแสดงร่วมฉากคนอื่นๆ ตัวเลอะเลือดเหมือนกับเธอด้วยสร้างเสียงครึกครื้นกันทั้งกอง

ติดตามชมซีนอารมณ์ เลือดท่วมเสื้อ น้ำตาท่วมจอ ฉากนี้ได้ในละครเรื่องสายลับรักป่วน  ออกอากาศให้ได้ชมกันคืน วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พลอย ใจสลาย! ถูก แอนดริว ผลักรับลูกปืนแทนกิ๊ก "สายลับรักป่วน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook