ส่อดราม่า! ผู้กำกับ SUICIDE SQUAD สบถด่ามาร์เวลกลางงานเปิดตัวหนัง!

ส่อดราม่า! ผู้กำกับ SUICIDE SQUAD สบถด่ามาร์เวลกลางงานเปิดตัวหนัง!

ส่อดราม่า! ผู้กำกับ SUICIDE SQUAD สบถด่ามาร์เวลกลางงานเปิดตัวหนัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าหนังอย่าง SUICIDE SQUAD กำลังจะมาแรงมากในช่วงเวลานี้ และเหมือนค่ายหนังอย่างวอร์เนอร์บราเธอร์ก็มั่นใจมากว่าหนังจะเปิดตัวอย่างงดงาม แต่ดูเหมือนว่ากระแสความแรงนี้จะทำให้ผู้กำกับอย่างเดวิด เอเยอร์ออกตัวแรงเกินไปหน่อยหรือเปล่า หลังจากที่สตูดิโออย่างมาร์เวลเปิดตัวหนังเรื่องแรกของปี 2016 ด้วย Captain America: Civil War ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาไปอย่างงดงาม 

ทว่ากลางงานเปิดตัวหนังเวิร์ลพรีเมียของ SUICIDE SQUAD นั้นผู้กำกับอย่างเอเยอร์ทักทายผู้ชมว่า “ไปตายซะ ค่ายมาร์เวล” (F**k Marvel จะแปลยังไงก็ช่างแต่คือคำเหน็บแนมแน่นอน) แน่นอนว่าคนที่ถ่ายคลิปเอาไว้และเผยแพร่ลงโซเชียล ตอนนี้เรียกได้ว่าวลีดังกล่างระบาดไปอย่างกับไฟลามทุ่งและเชื้อไฟก็กำลังแรงได้ที่เพราะชาวเน็ตก็จวกพฤติกรรมของเอเยอร์เสียเละเทะ (และแน่นอนว่าแฟนคลับของค่ายมาร์เวลก็คงเกิดอาการหมั่นไส้) 

ไม่นานนักตัวเอเยอร์เองก็เหมือนจะรู้ตัวและใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางในการกล่าวขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น ว่าเขาไม่ควรพูดเช่นนั้นออกไป อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ SUICIDE SQUAD กำลังถูกจับตามองว่าจะเป็นหนังในเครือดีซีที่น่าจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับสตูดิโอได้แบบเดียวกับที่ Guardians of the Galaxy เคยทำให้ค่ายมาร์เวลต้องจดบันทึกสถิติใหม่หรือไม่ แล้ว  SUICIDE SQUAD จะยิ้มแก้มโตหรือคอตก อีกไม่กี่วันรายได้ของหนังก็จะบอกคนดูเอง 

แต่กระแสวิจารณ์หนังหลังจากรอบพรีวิวก็จัดได้ว่าค่อนข้างก้ำกึ่ง มีคนที่ชอบหนังส่วนหนึ่งและอีกครั้งก็มองว่าเป็นหนังกลางๆไม่ได้ดีมากมาย คะแนนในภาพรวมถือว่าดีกว่า BVS ประมาณหนึ่ง ส่วนบ้านเราเตรียมพิสูจน์ได้วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

คลิปที่เดวิดตะโกนด่า

(https://twitter.com/BatmanNewsCom/status/760275844296273920/video/1)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่อดราม่า! ผู้กำกับ SUICIDE SQUAD สบถด่ามาร์เวลกลางงานเปิดตัวหนัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook