ฌอห์ณ รุกหนัก! เลิฟซีนทำ เอ๋ เขิน เปิดฉาก "ปีกทอง"

ฌอห์ณ รุกหนัก! เลิฟซีนทำ เอ๋ เขิน เปิดฉาก "ปีกทอง"

ฌอห์ณ รุกหนัก! เลิฟซีนทำ เอ๋ เขิน เปิดฉาก "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรื่องมาก็เผ็ด! เด็ดดวงเลยค่ะคุณผู้ชม ก็แหมสามีแห่งชาติ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เขาไม่ธรรมดานะเจ้าค่ะ เสน่ห์แรงฝุดๆ จนสาว "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน" แอบย่องเบาเข้าหาถึงห้อง อุ๊ต๊ะ!! อย่าเพิ่งตกใจไปค่า ที่พูดคือฉากในโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 อุ๊แม่เจ้า!! แอบเขินเลยอ่ะ อิอิ!!

เป็นฉากที่ กุดั่น (เอ๋) แอบมาหา ภูวดล (ฌอห์ณ) ที่ห้องด้วยความคิดถึง และทวงสัญญาเรื่องงานแต่งงานที่ภูวดลเคยบอกกับเธอไว้ แต่เขาไม่อยากแต่งงานกับกุดั่นจึงเลี่ยงทำทีเป็นพูดจาหวานหยอดให้กุดั่นหลงเคลิ้ม และใช้ความใคร่เพื่อมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ

ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่บ้านล้อเกวียน บางบัวทอง พร้อมกำชับทีมงานให้เตรียมหน้าเซ็ตด้วยไฟสีส้ม ให้ได้บรรยากาศสลัวๆ แม้ฉากนี้จะเป็นครั้งแรกที่เอ๋และฌอห์ณ จะเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และเรื่องราวให้ฟังอย่างตั้งใจ

โดยเฉพาะหนุ่มฌอห์ณที่พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์พอฟังบรีฟเสร็จก็ชวนสาวเอ๋หลบมุมไปซักซ้อมอารมณ์ทำสมาธิด้วยกันทันที ในขณะที่ทั้งคู่ซ้อมอยู่นั้นสาวเอ๋ มีอาการเขินจนหน้าแดง เพราะในชีวิตการแสดงก็เพิ่งเล่นเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวมากก็คราวนี้ จนฌอห์ณต้องรีบเอ่ยปากขอโทษเป็นการด่วน  

เริ่มถ่ายจริง เอ๋มาในชุดนอนสีชมพูสไตล์สาวหวานเรียบร้อย เข้ามาหาฌอห์ณในห้องนอนด้วยความคิดถึง ก่อนจะพูดทวงสัญญาเรื่องแต่งงานกับฌอห์ณตามที่เขาสัญญากับเธอเอาไว้ แต่ฌอห์ณไหวตัวทันหลบเลี่ยงไม่อยากแต่งงานด้วยการทำทีรักเอ๋มาก เริ่มเข้ามานัวเนียหยอดคำหวานให้เอ๋รอเขาสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน จนเอ๋เริ่มเคลิ้มไปกับคำพูดของฌอห์ณ หลังจากนั้นเขาหอมหน้าผากเอ๋ไปฟอดใหญ่ ก่อนจะโน้มตัวลงไปใกล้หน้าเอ๋เพื่อจะจูบเธอ พร้อมผลักตัวเธอลงบนเตียง 

มารอดูลีลาการอ่อยของหนุ่มฌอห์ณ ได้ในโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ คืนวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook