ต๊อบ หวิดตาบอด! เอฟเฟคกระเด็นเข้าตา กลางกองซีรีส์ "การ์เดี้ยนฯ"

ต๊อบ หวิดตาบอด! เอฟเฟคกระเด็นเข้าตา กลางกองซีรีส์ "การ์เดี้ยนฯ"

ต๊อบ หวิดตาบอด! เอฟเฟคกระเด็นเข้าตา กลางกองซีรีส์ "การ์เดี้ยนฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับซีรีส์ "การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)" ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) หลัง ส.ส.ปลายฟ้า รับบทโดย “อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ” ฟื้นจากการเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทีมการ์เดี้ยน นำโดย จิมมี่ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง) จึงตามคุ้มกันเพราะห่วงว่าศัตรูเก่าที่เคยคิดฆ่าปลายฟ้าจะหวนกลับมาทำร้ายเธออีก และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆเมื่อ สเน็ค (หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา) ตามไล่ล่าปลายฟ้าและทีมการ์เดี้ยนจนเจอ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น ชาโดว์(แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม) พลาดท่าถูกสเน็คจับตัวไว้ โดยมีจิมมี่ตามมาช่วย

ซึ่งทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่อู่ต่อเรือ ย่านสามโคกถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมบรรยากาศไม่ค่อยเป็นใจร้อนทะลุจุดเดือดมากๆบวกกับฝุ่นที่ค่อนข้างเยอะเลยเป็นอุปสรรคการทำงานเล็กน้อย  ช่วงเช้ามีการเก็บฉากตั้งแต่ต๊อบขับรถยกซึ่งเจ้าตัวไม่เคยขับ เลยไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่แถมยังต้องขับฝ่าระเบิดอีกด้วย  จากนั้นเก็บซีนที่สาวแคทต่อสู้กับหนึ่งสักพักใหญ่จนเป็นที่พอใจของผู้กำกับเปลว (เปลว ศิริสุวรรณ) จึงถ่ายกันต่อที่ริมน้ำ  

ฉากนี้ทั้งต๊อบ แคท และหนึ่งต้องมีการซักซ้อมคิวกันให้เป๊ะ เพราะมีเอฟเฟกเข้ามาเกี่ยวข้อง และหนึ่งต้องโดนยิงตกน้ำด้วย  พอเริ่มเดินกล้องปุ๊บ!!! ระหว่างที่หนึ่งและต๊อบผลัดกันยิงกันนั้น จู่ๆเอฟเฟกก็กระเด็นเข้าตาหนุ่มต๊อบอย่างจัง จนเจ้าตัวนอนนิ่งไปชั่วครู่ทีมงานรีบเข้าไปดูและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีการล้างตาจนอาการดีขึ้น หนุ่มต๊อบสปิริตแรงขอถ่ายต่อทันที เริ่มเดินกล้องกันต่อ งานนี้ถึงคราวหนึ่งบ้างที่ต้องโดนหนุ่มต๊อบยิงจนตกน้ำไป โดยที่นักประดาน้ำมาเซฟความปลอดภัยให้หนึ่งเพราะน้ำค่อนข้างลึก  

กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาเหนื่อย แต่ก็คุ้มทั้งภาพและรายละเอียดครบถ้วนตามตั้งใจ  หนุ่มต๊อบเผยให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมากครับ ไม่เคยขับรถยกมาก่อน ขับยากบวกกับเราต้องหลบระเบิดด้วย และก็โดนเอฟ เฟกระเบิดกระเด็นเข้าตาต๊อบนิ่งไปเลยปวดตามาก มันเป็นสะเก็ดดินปืนมันเข้าไปในตา ก็เลยพักกองมีการล้างตาและปฐมพยาบาลอาการก็ดีขึ้นครับ ตอนนั้นปวดตามากเป็นครั้งแรกที่เจ็บหนักที่สุดแล้วครับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครซีรีส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช(Guardian)” ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.30-21.30 น.  ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ต๊อบ หวิดตาบอด! เอฟเฟคกระเด็นเข้าตา กลางกองซีรีส์ "การ์เดี้ยนฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook