Suicide Squad อาจไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน!

Suicide Squad อาจไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน!

Suicide Squad อาจไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ประมีการประมาณการหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่ามันจะกลายเป็นหนังทำเงินให้กับสตูดิโออย่างวอร์เนอร์บราเธอร์และค่ายดีซีคอมมิกซ์ถึง 750-800 ล้านเหรียญก็ตาม แต่หลังจากที่หนังเปิดฉายรอบแรก เหล่านักวิจารณ์ก็ต่างเทคะแนนลบให้กับหนังอย่างไม่ขาดสาย ไม่เพียงแต่นักวิจารณ์ ทางฝั่งคนดูเองก็เสียงแตกเช่นเดียวกัน และเหมือนชะตากรรมอันมืดหม่นของหนังเรื่องนี้ก็ยังไม่จบสิ้น เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศก็สงสัยถึงกระบวนการถ่ายทำของหนัง Suicide Squad ที่น่าจะมีการแทรกแซงจากทางสตูดิโอพอสมควร และนอกจากนี้การนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในประเทศจีนอาจจะประสบปัญหา

  ตามรายงานกล่าวว่า Suicide Squad อาจจะไม่เข้าฉายในประเทศจีนเพราะมันมีเนื้อหาที่มืดหม่นจนเกินไป อย่างไรก็ตามความหวังเดียวของทางสตูดิโอวอร์เนอร์คือพยายามผลักดันให้กองเซนเซอร์ของจีนได้ดูหนังและฝากให้ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในประเทศจีนใส่หนังเรื่องนี้ให้อยู่ในตารางการเข้าฉาย ซึ่งแน่นอนว่าจะล่าช้ากว่าประเทศอื่นๆราว 2 เดือน(อย่างไวที่สุด)

เนื่องจากประเทศจีนไม่มีระบบเรตติ้ง แต่จะผ่านกองเซนเซอร์ที่อนุมัติว่าหนังเรื่องนั้นจะได้เข้าฉายหรือไม่ได้เข้าฉายเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับเรื่องราวของหนัง โดยเนื้อหาสาระของหนังจะต้องไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องผี ดังเช่นที่หนังอย่าง Ghostbusters ไม่ได้เข้าฉาย และหนังต้องไม่ขัดแย้งกับเรื่องศีลธรรมซึ่ง Suicide Squad อาจจะไม่ผ่านในข้อนี้ และยิ่งไปกว่านั้นหนังถึงกับต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Special Task Force X เพื่อเข้าฉายในประเทศจีนอีกต่างหาก  

อย่างไรก็ตามมีการมองกันว่าหนังอย่าง Guardians of the Galaxy ยังสามารถเข้าฉายได้ในประเทศจีน (ทั้งที่นำเสนอเรื่องราวของตัวร้าย และคนสติไม่ดีพอๆกัน) แถมยังทำเงินในจีนเกือบ 100 ล้านเหรียญ ดังนั้นโอกาสที่ Suicide Squad จะได้เข้าฉายนั้นก็ควรได้สิทธิเช่นเดียวกัน (แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าโทนหนังของ Suicide Squad ดูไม่สว่างใสเทียบเท่า Guardians นัก)

ในที่สุด Suicide Squad จะได้รับการพิจารณาให้เข้าฉายในจีนหรือไม่ หรือจะกลายเป็นหนังฮีโร่แบบ Deadpool ที่ไม่ได้เข้าฉายอีกเรื่อง

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Suicide Squad อาจไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน!

Suicide Squad
Suicide Squad
Suicide Squad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook