สง่าตราตรึง! รวมละคร "นุ่น วรนุช" ใส่ชุดไทยในละคร

สง่าตราตรึง! รวมละคร "นุ่น วรนุช" ใส่ชุดไทยในละคร

สง่าตราตรึง! รวมละคร "นุ่น วรนุช" ใส่ชุดไทยในละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึงนางเอกที่แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยแล้วงามหยดย้อย เชื่อว่ามีไม่กี่คนที่เป็นภาพจำของแฟนๆ นางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ก็เป็นหนึ่งนางเอกที่คนดูติดภาพที่เธอใส่ชุดไทยในละครอยู่บ่อยครั้ง 

เป็นนางเอกหน้าหวานแบบไทยๆ ที่มักได้มีโอกาสเล่นละครแนวพีเรียดย้อนยุค หรือชุดพื้นบ้านต่างๆอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว "นุ่น วรนุช" เรียกได้ว่าถ้านึกถึงนางเอกที่ใส่ชุดไทยได้งามหยด ต้องมีหน้าสาวนุ่นลอยมาเชียว

เจ๊จี เลยรวมผลงานการแสดงของสาวนุ่นที่ใส่ชุดไทย ไม่ว่าจะเป็นไทยสไบ ไทยล้านนา หรือชุดนางรำ ไปดูกันว่าสาวนุ่นสวยสง่าในชุดไทยขนาดไหน!!

เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว

ขึ้นชื่อว่าผ้าแน่นอนว่าเรื่องนี้ คอสตูมเสื้อผ้าของสาวนุ่น สวยงามมากในชุดผ้าไหมของสาวนุ่น บวกกับเรื่องราวเข้มข้นของละคร เป็นอีกเรื่องที่คนดูชื่นชอบสุดๆ

แม่อายสะอื้น

ละครท็อปฟอร์ม แสนดราม่าของสาวนุ่น เรื่องหนึ่งที่ฉากรำดาบปาดคอตัวเองในตอนท้าย ยังเป็นที่ตราตรึงของคนดูมาจนตอนนี้ 

เปรตวัดสุทัศน์

เป็นเรื่องที่ฉีกภาพสาวเจ้าน้ำตาแสนอ่อนหวานของ นุ่น วรนุช เล่นบทร้ายคนเกลียดสุดๆ ละครแนวพีเรียดที่ว่าเรื่อง บาป บุญ คุณ โทษ ที่ด่าว่าร้ายบุพการี ตอนนั้นทำคนดูกลัวการทำสิ่งไม่ดี ตายไปเป็นเปรตกันเลยทีเดียว

ปอบผีฟ้า

ละครเรื่องแรกของสาวนุ่น ที่คนดูได้เห็นทักษะการรำแสนงดงาม เรื่องนี้ดังมากอีกทั้งความน่ากลัวของปอบเข้าน่าขนลุกสุดๆ

รากนครา

งามแบบเจ้านางทางเหนือในละคร รากนาครา กับบท มิ่งหล้า หญิงสาวที่แสนทะเยอทะยานต้องการเป็นที่หนึ่ง 

โนราห์

นอกจากจะงามด้วยชุดไทยๆแล้ว ชุดรำโนราห์ สาวนุ่นก็งดงามอ่อนช้อยไม่แพ้กัน อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้เห็นฝีมือการรำโนราห์อ่อนช้อยทั้งน้ำตาของสาวนุ่นอีกด้วย ครบเครื่องเรื่องการแสดงจริงๆ

อีสา

ละครที่ถ่ายทอดสมัยบ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลง เรื่องนี้จะได้เห็นคอสตูมนักแสดงสวยงามมากในชุดวินเทจหน่อยๆ แต่สาวนุ่นในเรื่องนี้ก็มีที่ต้องใส่ชุดนางรำ เรียกว่าสวยง่าและตราตรึงในชุดไทยที่สะกดคนดูได้เลย

พิษสวาท

ละครเรื่องล่าสุดที่เป็นกระแสแรงนาทีนี้ กับบทบาท คุณอุบล นางรำหลวงที่ถูกสามีบั่นคอให้เป็นผู้เฝ้าสมบัติของชาติ สมัยกรุงศรีอยุธยา เสียงชื่นชมจากคนดูส่วนมากชื่นชอบสุดๆที่ได้เห็นความงดงามของสาวนุ่นยามอยู่ในชุดนางรำ ที่ทั้งสง่าและน่าขนลุก แม้แต่ชุดไทยห่มสไบอยู่เรือนรอคุณพระ ก็งดงามไม่แพ้กัน 

มองเพลินสุดๆใช่มั้ยล่ะ เวลาที่สาวนุ่นได้สวมชุดไทย คนอะไรถึงงามหยดขนาดนี้ เจ๊จี อยากใส่แล้วสวยแบบสาวนุ่นบ้างจัง ห่มสไบไปจับโปเกม่อนสวนกล้วยหลังบ้านดีกว่า...

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สง่าตราตรึง! รวมละคร "นุ่น วรนุช" ใส่ชุดไทยในละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook