ฌอห์ณ อ่อยเบอร์แรง! คว้าแขน แป้ง มาหอมหว่านเสน่ห์ "ปีกทอง"

ฌอห์ณ อ่อยเบอร์แรง! คว้าแขน แป้ง มาหอมหว่านเสน่ห์ "ปีกทอง"

ฌอห์ณ อ่อยเบอร์แรง! คว้าแขน แป้ง มาหอมหว่านเสน่ห์ "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออนแอร์ไปตอนแรก ทำสาวๆ ทั้งประเทศอยากกิน เอ๊ย!! หลงเสน่ห์ "คุณภูวดล ธารทอง" หรือ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ในโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะขยันบริหารเสน่ห์ซะเหลือเกิ๊นนน จนสาวน้อย สาวใหญ่ ติดแจ ไม่เว้นแม้แต่สาวเริ่ด สุดมั่น อย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" หรือ "เครือทอง" ก็หลงเคลิ้มไปกับเสน่ห์หล่อเหลาของเขาเช่นกัน

เป็นฉากที่ เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) พา ภูวดล (ฌอห์ณ) มาหาซื้อสูทเพื่อใส่ไปงานเลี้ยงของสถานฑูต เธอช่วยภูวดลเลือกสูทที่เหมาะกับเขา หลังจากซื้อสูทเสร็จเธอแวะร้านน้ำหอมและลองกลิ่นใหม่ ก่อนจะยื่นมือให้ภูวดลลองดมกลิ่น แต่ภูวดลมองเกมส์ออกว่าเครือทองมีใจให้เขา เขาจึงบริหารเสน่ห์ด้วยการคว้าแขนของเธอขึ้นมาหอม

ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ด้วยความที่ถ่ายกลางห้างในช่วงเวลาที่มีผู้คนกำลังช้อปปิ้ง เลยทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่นักแสดงทั้งคู่ก็ตั้งใจซักซ้อมคิวบล็อกกิ้งตามที่ผู้กำกับบรีฟให้ฟัง จนแม่นยำคิวจึงเริ่มถ่ายจริง

แป้งพาฌอห์ณเดินเข้าไปในร้านสูทหรูร้านประจำที่เธอคุ้นเคย ก่อนจะเดินหาและเลือกสูทสีดำมาลองให้ฌอห์ณสวมใส่ พร้อมกับผูกเนคไทให้เขาอย่างอ่อนโยน ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนฌอห์ณลอบมองแป้งด้วยสายตาเสน่ห์หาเล่นเอาแป้งถึงกับตกอยู่ในมนเสน่ห์จากแววตาของฌอห์ณ หลังจากนั้นแป้งพาฌอห์ณไปเลือกซื้อน้ำหอม เธอลองดมน้ำหอมอยู่หลายกลิ่นจนเจอกลิ่นที่ถูกใจ เธอฉีดน้ำหอมลงบนแขนแล้วลองดมกลิ่น ก่อนจะยื่นแขนให้ฌอห์ณลองดมกลิ่นดู

ซึ่งฌอห์ณเองพอมองสถานการณ์ออกว่าแป้งมีใจให้ก็รีบอ่อยกลับทันที ด้วยการคว้าแขนแป้งขึ้นมาหอมพร้อมชำเลืองมองแป้งด้วยสายตาถวิลหาเป็นการบอกความรู้สึกของตน เล่นเอาสาวแป้งเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียว

แหมๆ หว่านเสน่ห์ใส่สาวเบอร์ 2 แรงขนาดนี้ เรื่องราวของผีเสื้อตัวนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ คืนวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฌอห์ณ อ่อยเบอร์แรง! คว้าแขน แป้ง มาหอมหว่านเสน่ห์ "ปีกทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook