กั้ง วรกร เชิญติดตามดู ซีรีย์ U-PRINCE ตอน ธีสิส

กั้ง วรกร เชิญติดตามดู ซีรีย์ U-PRINCE ตอน ธีสิส

กั้ง วรกร เชิญติดตามดู ซีรีย์ U-PRINCE ตอน ธีสิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่ม กั้ง วรกรณ์ และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ ตัวแทนนักแสดงจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง "U-Prince Series ตอน ธีสิส" มาแนะนำซีรีส์น่ารักๆ ที่จะทำให้ชุ่มช่ำหัวใจกับฤดูฝนนี้!

ซีรีส์ U-PRINCE ตอน ธีสิส

นำแสดงโดย กั้ง วรกร, ปันปัน สุทัตตา

บทประพันธ์โดย บิวบิว

“สวยใส” (ปันปัน สุทัตตา) ที่เป็นโรคกลัวฝน เมื่อฝนตกมาทีไรเธอจะต้องร้องไห้ออกมาทุกที จนวันหนึ่งฝนตกหนักเธอได้พบกับ “ธีสิส” (กั้ง วรกร) คุณชายสะอาด แห่งคณะสัตวแพทย์ สวยใสกำลังจะร้องไห้ ธีสิสดึงเธอเข้ามากอดแนบไว้ที่อก ทำให้สวยใสเริ่มหลงรักธีสิสไปทีละนิดๆ โดยไม่ทันตั้งตัว แต่สวยใสเกิดข้อสงสัยขึ้นมาว่าธีสิสอาจจะเป็นเกย์ เพราะธีสิสมีเพื่อนสนิทเป็นหนุ่มแว่นหน้าตาดีไร้มนุษยสัมพันธ์ ชื่อว่า “ปันปัน” ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ 

แต่หลังจากวันที่สวยใสกับธีสิสเริ่มรู้จักกันก็มักจะมีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขู่ฆ่าหรืออุบัติเหตุต่างๆ จนถึงเหตุการณ์ที่ “พีท” เพื่อนของสวยใสถูกบุกทำร้ายจนถูกหามส่งโรงพยาบาล สวยใสคิดว่าทุกอย่างเป็นฝีมือของปันปัน สวยใสจึงบอกให้ธีสิสเลิกยุ่งกับเธอสักที แต่เมื่อสวยใสมารู้ภายหลังว่าเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด พีทจึงแนะนำให้สวยใสไปขอโทษธีสิสและบอกความในใจและพิสูจน์ไปเลยว่าธีสิสเป็นเกย์หรือไม่

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กั้ง วรกร เชิญติดตามดู ซีรีย์ U-PRINCE ตอน ธีสิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook