ไอซ์ซึ ปลื้ม! ชาวทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็เลือกครูปอม สนั่น!

ไอซ์ซึ ปลื้ม! ชาวทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็เลือกครูปอม สนั่น!

ไอซ์ซึ ปลื้ม! ชาวทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็เลือกครูปอม สนั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออนแอร์ได้เพียงแค่ตอนเดียว ก็ทำสาวๆ ทั้งประเทศหัวใจละลายซะแล้ว สำหรับละครโรแมนติก คอเมดี้  “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Man in the Rain” จากค่ายน้องใหม่ GMM BRAVO ทำเอาโลกทวิตเตอร์ต้องสั่นสะเทือน เพราะแฟนละครต่างเทหัวใจเชียร์ “ครูปอม” ที่นำแสดงโดย หนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี “ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” กันถล่มทลาย พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #ใครๆก็เลือกครูปอม เป็นการให้กำลังใจ แถมขออาสาดูแลหัวใจคุณครูกันเป็นแถว งานนี้ “ครูปอม” หรือหนุ่ม “ไอซ์ซึ” เปิดใจด้วยความตื่นเต้นว่า

"วันที่ละครออนแอร์ผมไปทำงานที่เกาหลี ก็เลยไม่รู้ว่ากระแสเป็นยังไง พอกลับไปที่บ้านเขาก็เล่าให้ฟัง ว่ากระแสในทวิตเตอร์ดีมาก มีแฮชแท็กด้วยนะ มีทั้ง #ใครๆก็เลือกครูปอม #ทีมครูปอม เป็นแฮชแท็กที่ติด ทวิตเตอร์ เทรนด์ เลย โดยเฉพาะ #ManinTheRain ก็ดีใจมากครับ ดีใจที่คนดูอินไปกับตัวละคร เท่าที่ฟังก็คือคนดูเชียร์ “ครูปอม”  อยากให้ “ครูปอม” ได้ลงเอยกับ “แจง” แค่นี้ผมก็สบายใจนะ ที่ทำให้เขาอินไปกับการแสดงของเรา เพราะผมคิดว่าผมทำเต็มที่แล้ว

ทางผู้กำกับฯ ก็บอกว่าถ้าเราตั้งใจมันก็จะออกมาดี แล้วยิ่งพอคนดูชอบ แน่นอนครับ ทั้งนักแสดงและทีมงานต้องดีใจอยู่แล้วครับ ที่คนดูสนุกไปละคร ... สำหรับกระแสที่มีแต่คนลุ้นอยากให้ “แจง” เลือก “ครูปอม”  ผมเล่นเองยังรู้สึกอยากให้ “แจง” มารัก “ครูปอม” เลยครับ ก็รู้สึกดีครับที่คนดูเข้าใจว่า “ครูปอม” รัก “แจง” มากแค่ไหน ... อยากจะบอกว่าตอนแรกที่ออนแอร์ไปยังเป็นแค่การปูตัวละคร ว่าใครเป็นใคร นิสัยยังไง สัมพันธ์กันยังไง เท่านั้น แต่จากนี้ไปจะเริ่มพีค เริ่มจิ้น คือเริ่มมีโมเม้นท์ที่อยู่ด้วยกันมากขึ้น เริ่มมีเรื่องราวมากที่ชวนติดตามมากขึ้น 

ที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ “กิ๊บซี่”  และพี่ “แหนม” ด้วยนะครับ เพราะทุกคนมีส่วนช่วยส่งให้แฟนอินกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ส่วนแฟนๆ ที่อยากรู้ตอนจบแล้ว อย่างที่บอกอยากให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆ ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร “ปอม” จะสามารถเอาชนะใจ “แจง” ได้มั้ย ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ รับรองว่ามีอะไรให้ลุ้น ให้ฟินกันอีกแน่นอนครับ” 

ตามลุ้น ตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ “ครูปอม” ได้ ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Man in the Rain” ทุกวันพฤหัสบดี 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอซ์ซึ ปลื้ม! ชาวทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็เลือกครูปอม สนั่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook