เหวอ! เมื่อคุณพ่อกลายร่างเป็นแมว น่ารักกวนโอ้ยไปกับ NINE LIVES

เหวอ! เมื่อคุณพ่อกลายร่างเป็นแมว น่ารักกวนโอ้ยไปกับ NINE LIVES

เหวอ! เมื่อคุณพ่อกลายร่างเป็นแมว น่ารักกวนโอ้ยไปกับ NINE LIVES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NINE LIVES บอกเล่าเรื่องราวของทอม แบรนด์ (เควิน สเปซี่) นักธุรกิจผู้มั่งคั่ง ที่ประสบความสำเร็จมากมายเป็นมหาเศรษฐียอมเสียสละทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ความรักที่มีให้ครอบครัว เพื่อสร้างสถาปัตยกรรมขนาดยักษ์สนองอีโก้ของเขา ทอมเป็นคนบ้างาน แน่นอนว่านำมาซึ่งปัญหาครอบครัว ลาร่า (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ภรรยาผู้อุทิศตัว เดวิด (ร็อบบี้ อเมล) ลูกคนโตที่เขาไม่เคยเหลียวแล และ เด็กหญิงผู้โหยหาความรัก รีเบ็คก้า (มาลิน่า ไวส์แมน) เมื่อวันเกิดครบ 11 ของรีเบ็คก้ามาถึง เธอขอพ่อเธอเลี้ยงแมวเหมือนทุกปี ทอมเกลียดแมว แต่ก็พบว่าตัวเองมาลงเอยที่ร้านขายสัตว์เลี้ยงแปลกๆ แห่งหนึ่ง ที่มีเจ้าของชื่อ เฟลิกซ์ เพอร์กินส์ ซึ่งเพี้ยนพอๆกับร้านของเขา เจ้าของร้านรู้ทันทีว่าทอมเหมาะกับตัวไหน มิสเตอร์ ฟัซซี่แพนท์ นั่นเอง  

เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นระหว่างก่อนงานวันเกิดรีเบ็คก้า ทอมถึงกับช็อคมารู้ว่าเขาเห็นร่างตัวเองนอนโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล ผ่านมุมมองของเจ้าเหมียวที่เขาเพิ่งซื้อมา ทอมติดอยู่ในร่างมิสเตอร์ ฟัซซี่แพนท์ และพยายามทุกวิถีทางที่จะบอกให้คนในครอบครัวเขารู้ เขาตระหนักได้ว่าถ้าเขาอยากกลับสู่ร่างเดิม เขาต้องเชื่อมสัมพันกับสมาชิกในครอบครัว เป็นสามีและพ่อที่ดีให้ได้แต่ในร่างของแมว!!! 

“ไม่มีอะไรตลกไปกว่าแมวจริง” เครก เฮย์ส ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคพิเศษกล่าว ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ ผสมเจ้าเหมียวของจริงกับเหมียวคอมพิวเตอร์เข้าด้วยกัน  “คำถามที่พวกเราถามตัวเองคือ เราจะสร้างแมวให้สมจริงได้อย่างไร เมื่อวัดจากสิ่งที่เราสารมารถสร้างขึ้นจากแมว CG? ก้าวแรกเลยต้องรีดเอาศักยภาพจากสัตว์ตัวจริงๆก่อน”

Nine Lives กำกับโดย แบร์รี่ ซอนเนนฟิลด์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Men in Black ทุกภาค ซอนเนนฟิลด์กล่าวถึงตัวเอกว่า ‘เขาเป็นนักธุรกิจมือทอง ไม่ว่าเขาทำอะไรล้วนประสบความสำเร็จ แต่เช่นเดียวกับนักธุรกิจทรงอิทธิพลทั่วไป เขาเอางานมาก่อนครอบครัว ซึ่งนั่นเป็นปัญหาประการสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดตามมานั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ NINE LIVES 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เหวอ! เมื่อคุณพ่อกลายร่างเป็นแมว น่ารักกวนโอ้ยไปกับ NINE LIVES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook