พลอย วิ่งฝ่าดงกระสุน แอนดริว โผล่ช่วยทันเวลา "สายลับรักป่วน"

พลอย วิ่งฝ่าดงกระสุน แอนดริว โผล่ช่วยทันเวลา "สายลับรักป่วน"

พลอย วิ่งฝ่าดงกระสุน แอนดริว โผล่ช่วยทันเวลา "สายลับรักป่วน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ รัน (พลอย-เฌอมาลย์) เคราะห์ร้ายรับกระสุนแทน อินทิรา (เนย-โชติกา) มณีมาลา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) ก็ทำทุกวิถีทางกีดกัน ดิน(แอนดริว เกร้กสัน) ไม่ให้พบกันรัน และเพราะดินไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ ทำให้ดินต้องปิดบังความจริงกับรัน ภรรยาสุดที่รัก จนทำให้รันเข้าใจผิดคิดว่าดินเข้าไปพัวพันกับผู้มีอิทธิพล และทำให้ ลีโอ(หลุยส์-พงษ์พันธ์) ลูกน้องของ ยศพล (กบ-ทรงสิทธิ์) วายร้ายป่วนเมือง ตามขู่ทำร้ายรัน

โดยลีโอแอบซุ่มยิงทำร้ายรันอยู่บนดาดฟ้า แต่พลาดไปโดนผู้หญิงที่เดินสวนกับรัน ทำเอารันที่ยืนอยู่ตรงนั้นถึงกับช็อค หน้าเหวอ เมื่อเห็นคนถูกยิงล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะตั้งสติ รวบรวมความกล้าวิ่งหนีกระสุนปืนแบบหัวซุกหัวซุน โชคดีที่ดินเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่แทนที่รันจะขอบคุณ กลับต่อว่าดินที่ทำให้รันต้องมาเสี่ยงอันตราย และเอ่ยปากไล่ดินให้ออกไปจากชีวิตของตนเองเสียที งานนี้ทำเอาดินน้ำตาตกใน เสียใจที่ไม่สามารถดูแลรันให้ดีกว่านี้ได้

ฉากนี้แอบหนักใจไม่น้อย เมื่อต้องเข้าฉากกับเอฟเฟคที่เลี่ยงไม่ได้ สิ่งที่นักแสดงทำได้ดีที่สุดคือการซักซ้อมหลายๆ รอบ เพื่อให้ตอนถ่ายทำจริงไม่มีการผิดพลาดแต่อย่างใด งานยากครั้งนี้ตกมาอยู่ที่นางเอกพลอย-เฌอมาลย์ ที่จะต้องวิ่งหนีกระสุน ที่หลุยส์-พงษ์พันธ์กราดยิงมาใส่เธอ ซึ่งทางทีมงานก็จะต้องฝังเอฟเฟคไว้ตามจุดต่างๆ โดยให้พลอยวิ่งตามทางที่ผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์  และทีมเอฟเฟคระบุไว้ ทำเอานางเอกตัวแม่ของเราเกิดอาการหวั่นๆ ขอซักซ้อมตำแหน่งที่ยืน และทิศทางที่จะวิ่งอยู่หลายครั้งเพื่อความแม่นยำ แต่พราะกลัวผิดคิว

งานนี้ผู้กำกับเลยตัดสินใจขอใช้สแตนด์อินแทนพลอยเพื่อความปลอดภัย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพแล้ว นางเอกของเรากลับขอผู้กำกับเล่นฉากนี้เอง แต่ขอเวลาแอบไปยืนทำสมาธิ ตั้งสติสักพัก ก่อนจะรวบรวมความกล้าเข้าฉากวิ่งฝ่าวงเอฟเฟคที่วางไว้แบบเทคเดียวผ่าน โดยมีพระเอกแอนดริวเข้ามาช่วยโอบอุ้มไม่ให้ขวัญเสียในตอนท้ายของฉากนี้

ตามมาชมฉากลุ้นระทึกฉากนี้ และตามมาให้กำลังใจนางเอก พลอย-เฌอมาลย์ กับฉากเสี่ยงตายฉากนี้ได้ ใน สายลับรักป่วน วันศุกร์ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ พลอย วิ่งฝ่าดงกระสุน แอนดริว โผล่ช่วยทันเวลา "สายลับรักป่วน"

สายลับรักป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook