เป๊ะปังอลังเวอร์! ณเดชน์-ญาญ่า บวงสรวง ลิขิตรัก The Crown Princess

เป๊ะปังอลังเวอร์! ณเดชน์-ญาญ่า บวงสรวง ลิขิตรัก The Crown Princess

เป๊ะปังอลังเวอร์! ณเดชน์-ญาญ่า บวงสรวง ลิขิตรัก The Crown Princess
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้วจ้า ละครเรื่องใหม่ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่แฟนๆ ต่างรอคอย "ลิขิตรัก The Crown Princess" ฮือฮาตั้งแต่วางตัวพระ-นางคู่จิ้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ขนาดเพียงแค่ถ่ายภาพฟิตติ้งเสื้อผ้า แฟนๆต่างก็รอคอยที่จะได้เห็นความคืบหน้ากันแบบสุดๆ

วันที่ 15 สิงหาคม ละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้เริ่มทำการบวงสรวงกันแล้ว นำทีมโดยผู้จัดแอน ทองประสม และนักแสดงนำ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่แต่งสวยหล่อมาดเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์และนายทหารหนุ่มสุดเท่ ที่ยืนประกบคู่กันแล้วเคมีดี๊ดีลงตัวแบบสุดๆ

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกเพียบเข้าร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า เล็กจ์, อินดี้ อินทัช, โยเกิร์ต รวิวรรณ ,แมทธิว ฉันทวานิช, กระทิง ขุนณรงค์ และนักแสดงท่านอื่นๆ งานนี้เสื้อผ้าหน้าผมครบ เป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยมีเหล่าสื่อมวลชนร่วมเก็บภาพแน่นสตูดิโอหนองแขม ช่อง 3

ละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องของ "นิดา" บทละครโทรทัศน์โดย "ณัฐิยา ศิรกรวิไล" และกัลยาณมิตร กำกับการแสดง อำไพพร จิตต์ไม่งง ว่าด้วยเรื่องราวของ "ดวิน" (ณเดชน์) นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วนรบพิเศษ ได้ออกไปพักร้อนในเกาะแสนห่างไกลที่ไร้สิ่งอำนวยความสะดวก มีเพียงธรรมชาติที่สวยงาม แต่แล้วเขาก็ได้เจอเรื่องวุ่นวาย เมื่อได้เจอกับ "เจ้าหญิงอลิซ" (ญาญ่า) องค์รัชทายาทหมาดๆ ที่ถูกลักพาตัวลงเรือที่คนร้ายหวังพาไปฆ่ากลางทะเล แต่เจ้าหญิงก็ต่อสู้จนกระโดดลงทะเล ร่างกายเหนื่อยล้าและกระแสคลื่นพัดร่างเธอมายังเกาะร้างที่ดวินพักร้อนอยู่ หลังลืมตาด้วยความเข้าใจผิดทำให้อลิซเผลอตบดวินอย่างแรง!

คนแปลกหน้าที่ไม่ถูกชะตากันแต่แรกพบ ต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะชะตาลิขิตหรือกระแสคลื่นนำพา ความวุ่นวายอีกเพียบที่กำลังรอคอยพวกเขา ติดตามเรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิงอลิซและดวินได้ว่าจะลงเอยอย่างไร ใน "ลิขิตรัก The Crown Princess" เร็วๆนี้จ้า

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เป๊ะปังอลังเวอร์! ณเดชน์-ญาญ่า บวงสรวง ลิขิตรัก The Crown Princess

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook