สนั่นโซเชียล! สุดตื่นเต้นฉากอภิมหาสัตว์ประหลาด ก็อดซิลล่า ขยี้เมือง!

สนั่นโซเชียล! สุดตื่นเต้นฉากอภิมหาสัตว์ประหลาด ก็อดซิลล่า ขยี้เมือง!

สนั่นโซเชียล! สุดตื่นเต้นฉากอภิมหาสัตว์ประหลาด ก็อดซิลล่า ขยี้เมือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาต่อเหล่าบรรดาแฟนหนัง “ก็อดซิลล่า” อภิมหาสัตว์ประหลาดระดับคิงส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทันทีที่ในภาพยนตร์ตัวอย่างมีภาพของก็อดซิลล่ามหึมา ความยาวถึง 333 เมตร โผล่ขึ้นมาจากมหาสมุทร ย่ำเท้าเข้าสู่พื้นที่ชุมชน กวาดหางขนาดยักษ์ เคลื่อนไหวพาดผ่านบ้านเรือน ท่ามกลางผู้คนที่ต่างวิ่งกรูกันหนีรอด และตื่นตะลึง นี่คือฉากเปิดตัว “ชินก็อดซิลล่า” Shin Godzilla หรือ “ก็อดซิลล่าตัวใหม่ล่าสุด” ที่ถือกำเนิดโดย โตโฮสตูดิโอ ผู้สร้างก็อดซิลล่าต้นฉบับมากว่า 6 ทศวรรษ โดยการกลับมาครั้งนี้นอกจากการดีไซน์ และออกแบบได้อย่างน่าสะพรึง พร้อมความสูงอย่างถึงขีดสุด ในบรรดาก็อดซิลล่าทุกตัวที่เคยเกิดขึ้นบนโลกภาพยนตร์ 

การเนรมิตสร้างสรรค์ออกแบบ และถ่ายทอดคุณลักษณะของก็อดซิลล่าตัวใหม่ ไปจนถึงการสร้างศักยภาพการทำลายล้างของอภิมหาสัตวประหลาด ที่มีน้ำหนักถึง 92,000 ตัน ในระดับที่ไร้ขีดจำกัด เราจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของตัวชินก็อดซิลล่าที่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามต้นฉบับแบบดั้งเดิมที่มีการนำเอาเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ ที่มีนักแสดงมารับบทเจ้าตัวก็อดซิลล่า เพื่อแสดงการเคลื่อนไหวขยับตัวแขนขา ผสมผสานกับการนำเอาเทคโนโลยีที่พัฒนาถึงขีดสุดของงานเทคนิคทางด้านภาพ(คอมพิวตอร์กราฟฟิก) Full CG อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างรายละเอียด ความสมจริง ให้ตัวก็อดซิลล่ามีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น สยดสยองมากขึ้น เมื่อก็อดซิลล่าออกอาละวาดถล่มเมืองทั้งเมือง เหยียบย่ำทำลายล้างทั้งตึกระฟ้า หรือแม้แต่บ้านเรือนพินาศพังทลาย อย่างย่อยยับ เกิดเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ยิ่งกว่าการเกิดขึ้นจากมหันตภัยใดๆที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมต้องขนลุก และยกนิ้วให้กับจินตนาการของผู้กำกับและทีมสร้างสรรค์เทคนิคพิเศษสามารถเนรมิตภาพดังกล่าวขึ้นได้อย่างสมจริง

แฟนๆจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของการขึ้นฝั่งบุกถล่มเกาะญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของเจ้าก็อดซิลล่า ความน่าสะพรึงกลัวขนานแท้ ที่ผู้คนจะต้องรับมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอานุภาพแห่งการทำลายล้างในความเป็น “มอนสตอร์” ของก็อดซิลล่าที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่สัตว์ร้ายหรืออสูรกายร่างใหญ่ยักษ์  แต่คือสิ่งมีชีวิตที่มีพัฒนาการขั้นสูงสุดในตัวของมันเองที่ทุกคนต่างคาดไม่ถึง ให้สมกับที่แฟนๆรอคอยอย่างแท้จริง

8 ก.ย.นี้ ร่วมระทึกไปกับอภิมหาสัตว์ประหลาดพร้อมการทำลายล้างอย่างถึงขีดสุดของ มหันตภัยที่มนุษยชาติยากที่จะรับมือ “ก็อดซิลล่า” (Shin Godzilla) ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สนั่นโซเชียล! สุดตื่นเต้นฉากอภิมหาสัตว์ประหลาด ก็อดซิลล่า ขยี้เมือง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook