แน่จริงจงปล้นบ้านคนตาบอด! หนังระทึกขวัญแห่งปี Don’t Breathe

แน่จริงจงปล้นบ้านคนตาบอด! หนังระทึกขวัญแห่งปี Don’t Breathe

แน่จริงจงปล้นบ้านคนตาบอด! หนังระทึกขวัญแห่งปี Don’t Breathe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Don’t Breathe คือผลงานภาพยนตร์ของผู้กำกับเฟเด อัลวาเรซ จาก Evil Dead เวอร์ชั่นรีเมค ที่ตอนนี้บรรดานักวิจารณ์หลายสำนักต่างเทใจให้ว่านี่คือหนัง “ระทึกขวัญ” เลือดใหม่แห่งยุค บอกเล่าเรื่องราวของสามโจรดวงกุดที่คิดว่างานปล้นบ้านชายชราตาบอดคืองานง่ายๆที่พวกเขาจะฮุบของในบ้าน โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า ชายชราคนดังกล่าวนั้นที่จริงแล้วคือทหารผ่านศึกที่มีประสาทสัมผัสไวเป็นเลิศและยังโหดเหี้ยมมาก อีกทั้งในบ้านหลังนั้นก็ซ่อนความลับบางอย่างที่เกินจินตนาการของสามโจรจะคาดคิด 

ตัวหนังเรื่องนี้ยังได้มือเขียนบทอย่างโรโด ชายาเกวสมาช่วยเฟเดทำงานอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็ลงความเห็นว่าหนังเรื่องใหม่นี้จะต้องเปนหนังที่มีไอเดียแปลกใหม่ และที่สำคัญคือต้องไม่เป็นหนังเลือดสาด อีกทั้งตัวหนังต้องเล่นกับความไม่สบายใจของตัวละครที่ส่งผ่านมาถึงคนดู 

Don’t Breathe นั้นจะวางโครงเรื่องให้ตัวละครเหมือนกำลังเดินอยู่บนกระดานหมากรุก โดยมีชายตาบอดเป็นผู้ล่าที่น่ากลัวเกินคาดคิด เหล่าตัวละครต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์น่ากลัวต่างๆอีกทั้งหนังเรื่องนี้แทบจะไม่มีบทพูดด้วยซ้ำไป เพราะเมื่อถึงช่วงเวลาของการไล่ล่าแล้ว ตัวละครชายตาบอด กับโจรที่เหลือชีวิตรอด คนหนึ่งก็ต้องเงียบที่สุด ในขณะที่อีกคนก็ใช้ประสาทสัมผัสที่มีในการไล่ล่าอย่างไม่ลดละ 

ตัวหนังได้รับเรต R ในอเมริกา ซึ่งหมายถึงหนังจะมีความรุนแรงพอสมควร นักแสดงที่จะมารับบทสามหัวขโมยประกอบไปด้วย เจน เลวี (Evil Dead), ดิแลน มินเน็ตต์ (Goosebumps) และ แดเนียล โซวัตโต (Fear the Walking Dead) ส่วนชายตาบอดรับบทโดยสตีเฟ่น แลงก์ จาก Avatar  

Don’t Breathe ตัวหนังกำหนดเข้าฉายบ้านเรา 22 กันยายนนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Don’t Breathe

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แน่จริงจงปล้นบ้านคนตาบอด! หนังระทึกขวัญแห่งปี Don’t Breathe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook